Cha đẻ cựu Công chúa Nhật công khai thừa nhận ép con gái không được làm đám cưới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cha đẻ cựu Công chúa Nhật công khai thừa nhận ép con gái không được làm đám cưới
Thái tử Akishino đă có loạt chia sẻ thẳng thắn và bất ngờ về thái độ của ḿnh với con rể thường dân cũng như về cuộc sống mới của con gái nơi đất Mỹ.

Ngày 30/11, nhân sinh nhật lần thứ 56, Thái tử Akishino, em trai Nhật hoàng Naruhito đă tổ chức họp báo và trả lời truyền thông theo truyền thống thường niên. Chủ đề được các phóng viên quan tâm nhiều nhất là về cuộc hôn nhân sóng gió của con gái cả Thái tử - cựu Công chúa Mako. Cách đây 1 tháng, Mako đă từ bỏ tước hiệu hoàng gia và trở thành thường dân Mako Komuro. Cô trải qua ngày cưới chưa từng có tiền lệ trong hoàng gia khi không có đám cưới, không nghi thức truyền thống và cũng không nhận tiền hồi môn.

Trong buổi họp báo, Thái tử Akishino đă gây bất ngờ khi thẳng thắn tiết lộ việc Mako không được tổ chức đám cưới, bị cắt bỏ các nghi lễ không phải do ư kiến của cựu công chúa như truyền thông suy đoán lâu nay mà chính bản thân ông đă đưa ra quyết định và yêu cầu con gái thực hiện theo. Để giải thích về quyết định vô tiền khoáng hậu này, Thái tử cho biết lư do là v́ ông biết rơ người dân không chào đón, không ủng hộ cuộc hôn nhân.

Suốt cuộc tṛ chuyện kéo dài 1 tiếng đồng hồ với truyền thông, người thừa kế ngai vàng Nhật Bản đă nhiều lần bị hỏi về con rể Kei Komuro và ông tiếp tục đưa ra nhiều lời nhận định không hề nể nang pḥ mă của ḿnh.

Vào tháng 4/2021, Kei Komuro từng công bố 28 trang tài liệu để giải thích về scandal nợ nần tài chính với dư luận. Đây được coi là cơ hội để chàng rể thường dân "kêu oan" sau 3 năm dài im hơi lặng tiếng và lấy lại thiện cảm của dân chúng. Tuy nhiên, nỗ lực này của Kei đă không được đánh giá cao bởi cả truyền thông lẫn cha vợ.

"Không phải ai cũng có thể bị thuyết phục bởi những lời giải thích được đưa ra. Và tôi cũng nằm trong số đó", Thái tử Akishino cho biết.

Khi được hỏi về cuộc gặp gỡ con rể thị phi trước ngày cưới, Thái tử tiết lộ: "Tôi xin phép không nói về những ǵ tôi đă nói trong buổi gặp mặt. Tôi không có ấn tượng cụ thể ǵ với cậu ấy cả. Chúng tôi chỉ tṛ chuyện khoảng 20 phút và đó là một cuộc trao đổi rất b́nh thường".

Chưa dừng lại ở đó, Thái tử bày tỏ sự không hài ḷng về cuộc họp báo của Mako và Kei Komuro được tổ chức trong ngày kết hôn. Ông mô tả đó là một "thông báo với các phóng viên" chứ không phải họp báo, v́ cặp đôi không trả lời câu hỏi trực tiếp nào tại đó.

"Tôi vô cùng thất vọng v́ thay v́ họp báo hai chiều, họ đă lựa chọn đọc sẵn tài liệu đă chuẩn bị trước. Về phần chồng của con gái, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu có cơ hội để cậu ấy tự nói và trả lời các câu hỏi", ông nói.

Trong suốt buổi họp báo, Thái tử không một lần nhắc đến tên Kei Komuro và chỉ gọi con rể là "chồng của con gái tôi". Đây cũng không phải là lần đầu tiên Thái tử Akishino thể hiện thái độ không thiện cảm, thậm chí chỉ trích con rể thường dân của ḿnh. Kei Komuro luôn được cho là không được ḷng cha mẹ vợ nhưng sau tất cả, vợ chồng Thái tử vẫn tôn trọng cảm xúc và quyết định của con gái.


Thái tử Akishino không hài ḷng về cuộc họp báo của con gái và con rể

Dẫu vậy, khi trả lời các câu hỏi về con gái Mako, Thái tử Akishino thể hiện thái độ vô cùng tŕu mến và lo lắng. Ông bày tỏ lo ngại về căn bệnh tâm lư PTSD mà Mako phải đối mặt đồng thời chỉ trích những lời vu khống, sỉ nhục trên mạng đă làm con gái ông gặp khủng hoảng tinh thần.

Thái tử đă dành thời gian kể lại về những kỷ niệm của ông với con gái cả như lần đầu tiên hai cha con cùng đi du lịch nước ngoài hay sự kiện hoàng gia đầu tiên với Mako. Nói về quyết định sang Mỹ định cư, ông tin rằng đó là "lựa chọn tốt nhất dành cho con gái tôi" và bày tỏ hy vọng Mako sẽ có cuộc sống b́nh yên, hạnh phúc tại đất nước mới.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-30-2021
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,335
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e.jpeg
Views:	0
Size:	130.6 KB
ID:	1935657  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 01:41.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06935 seconds with 12 queries