Khi Quả bóng vàng thế giới ‘mê tín’ Messi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khi Quả bóng vàng thế giới ‘mê tín’ Messi
Khi MC xướng tên chủ nhân Quả bóng vàng 2021, Lewandowski tươi cười vỗ tay và tránh đường cho Messi lên sân khấu.
Năm 2021, CLB Barcelona tuột dốc không phanh nhưng với lần đầu Argentina dưới thời đội trưởng Messi lên ngôi vô địch Copa America th́ số 10 của Argentina sống lại cơ hội đoạt Quả bóng vàng.
Thế giới lại có dịp “thửa” ra chuyện Messi thành công cùng đội tuyển xứ Tango ngay sau thời điểm huyền thoại Maradona qua đời. Thế là Messi lại lên ngôi và lần thứ bảy đoạt Quả bóng vàng vượt qua Ronaldo “hai quả”.

Hai năm qua, Lewandowski lên mọi đỉnh cao trong nước, châu Âu và thế giới cùng Bayern Munich và phá vỡ nhiều kỷ lục, nhất là kỷ lục tồn tại 49 của bóng đá Đức mà Gerd Muller từng nắm giữ. Với 41 bàn thắng, Lewandowsli vượt hơn huyền thoại Gerd Muller một bàn.

Thêm vào đó là cú ăn sáu lịch sử của Bayern Munich hoàn thành năm 2020 nhưng đó lại là năm mà FIFA không trao Quả bóng vàng v́ dịch bệnh làm bóng đá thế giới nghiêng ngả.Trên b́nh diện chung, Lewandowski xứng đáng được trao Quả bóng vàng bởi thành tích của Bayern Munich cả ở Bundesliga đến Champions League và thành tích cá nhân của máy ghi bàn người Ba Lan.

Cán cân tiểu ly để cân vàng rơ ràng có những sai lệch nhất định. Khi Messi làm tốt với Barcelona th́ người ta nghiêng về CLB. Khi Messi thất sủng ở CLB th́ cán cân đấy lại lấy đối trọng là đội tuyển quốc gia. Điều mà Messi lần đầu làm được với đội tuyển Argentina sau nhiều giải rất vô duyên với đội tuyển quốc gia c̣n Lewandowski th́ chưa bao giờ bước lên ngôi cao trong màu áo tuyển Ba Lan.

Trong một thế giới bóng đá có nhiều biến động vừa qua khi dịch bệnh bùng phát, nhưng Bayern Munich với biểu tượng Lewandowski xứng đáng được trao niềm tin, cụ thể là Quả bóng vàng. Nhưng bóng đá nhất là bầu danh hiệu theo cảm tính chứ không đếm số bàn thắng th́ phần thiệt thường rơi vào cầu thủ ít tiếng tăm, ít có tầm ảnh hưởng với công chúng hơn.

Bayern Munich là biểu tượng của thứ bóng đá bền vững, thứ bóng đá không thâm hụt, bóng đá không dùng tiền phủ đầu và nó đứng vững khi thế giới thể thao chao đảo, có lúc tưởng như gục ngă v́ dịch bệnh.

Lewandowski là cá nhân nổi trội trong tập thể đấy nhưng lại chưa đủ “đô” với bóng vàng.

Messi vừa đạt Quả bóng vàng thứ bảy người th́ nói xứng đáng nhưng theo tôi th́ có phần bất công với Lewandowski. Một Quả bóng vàng cho Lewandowski mang đến nhiều thông điệp tích cực nhưng có thể không mang lại những con số gắn với “vàng”.

Cá nhân tôi cho rằng nếu Quả bóng vàng 2021 thuộc về Lewandowski sẽ tạo ḷng tin và sự phấn đấu cao hơn lẫn sự chia sẻ nhiều hơn, giới cầu thủ nhất là cầu thủ ngôi sao cảm thấy được an ủi hơn...

Nói đến hai từ tận hiến và ư chí của cả một quá tŕnh trong giai đoạn bóng vàng 2021 th́ Lewandowski tận hiến hơn. Ngay cả khi Ba Lan không có thành tích cao th́ anh vẫn là con chim đầu đàn kéo cả một cỗ máy.Có bất công cho Lewandowski không khi lần anh gần với Quả bóng vàng nhất lại là lần anh phải vỗ tay tránh đường cho Messi lên nhận danh hiệu lần thứ bảy.

Lewandowski chưa lên tiếng và cũng chưa bày tỏ sự thất vọng nhưng bóng đá thế giới đă được nghe Ronaldo chỉ trích tổng biên tập tạp chí France Football - đơn vị tổ chức giải Quả bóng vàng, là kẻ dối trá.•

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-01-2021
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	9f079d332671cf2f9660.jpg
Views:	0
Size:	11.0 KB
ID:	1936609  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06031 seconds with 12 queries