Cách ngoại t́nh mới mẻ khiến vợ mất chồng mà không thể ngờ tới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cách ngoại t́nh mới mẻ khiến vợ mất chồng mà không thể ngờ tới
Ngoại t́nh qua mang tưởng rằng vô hại, nhưng thực ra chính là kiểu ngoại t́nh tư tưởng vô cùng nguy hiểm, vợ cần hết sức đề pḥng nếu không có ngày trở tay không kịp.

Thực tế, đàn ông cũng rất cần được lắng nghe và chia sẻ, nhưng có thể họ không làm được điều đó với vợ của ḿnh. Hoặc có khi họ muốn được nói, nhưng trách nhiệm mà họ gánh sẽ khiến cho họ không được quyền nói ra.


Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Vào năm 2015, trang web ngoại t́nh Ashley Madison đă bị lộ dữ liệu và tiết lộ bí mật động trời rằng có rất nhiều đàn ông có vợ thông qua trang web này để t́m bạn t́nh. Vụ hack dữ liệu này đă khiến cho không ít gia đ́nh tan đàn, xẻ nghé. Công nghệ càng phát triển th́ những mối nguy ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đ́nh càng ngày càng tăng lên.

Đàn ông t́m đến phương thức ngoại t́nh qua mạng do nhiều nguyên nhân. Phần lớn là do không hài ḷng với cuộc sống hôn nhân hiện tại, không cảm thấy hạnh phúc với vợ hoặc không chia sẻ được với người bạn đời của ḿnh. Khi cảm thấy xa cách với bạn đời, họ lại nghĩ rằng hai người không c̣n thân mật với nhau nữa, họ đổ lỗi cho bạn đời hoặc hôn nhân mà không nhận ra rằng chính khả năng bộc lộ cảm xúc của họ mới là điều khiến họ cảm thấy bất hạnh.

Trốn chạy những bà vợ lắm chiêu

Nhiều khi những bà vợ quá tai quái, ghê gớm cũng khiến đàn ông cảm thấy chán và sợ hăi. Hoặc việc ghen tuông vô độ của vợ cũng là một áp lực của đàn ông. Thế nhưng họ không dám trực tiếp ngoại t́nh mà chỉ có thể lên mạng t́m đối tượng để “trút bầu tâm sự”.

Đàn ông thích t́m sự mới mẻ và mong giữ lại những điều tốt đẹp đă có

Chính nhu cầu t́m kiếm cái mới và mong t́m lại những cái cũ từng có đă khiến họ “ch́m đắm” vào ảo tưởng, nơi những t́nh cảm không thể tỏ bày của họ được giải phóng. Sự mới mẻ mà họ t́m kiếm chính là những cảm xúc tươi mới, nồng nhiệt và tự do của t́nh yêu ngày xa xưa. Mặt khác, thế giới ảo luôn khiến con người dễ tưởng tượng, dễ mộng đẹp về nhau. Khi vào cuộc, đàn ông luôn thấy phấn khởi bởi những thú vị vàbí ẩnphía trước. Họ sẽ như những chú sư tử đực, càng dấn thân càng thích thú.

Thực chất, đàn ông có rất nhiều lí do khác nhau để t́m đến việc ngoại t́nh. Nhưng cốt lơi lại nằm trong chính mỗi gia đ́nh. Khi chúng ta luôn đóng lại những cánh cửa để cảm thông, chia sẻ tức là chúng ta đang mở một con đường ra đi cho bạn đời của ḿnh, dù là đàn ông hay đàn bà. Hăy giữ chặt hạnh phúc khi c̣n chưa quá muộn, bạn nhé!

VietBF@sưu tập

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-01-2021
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,471
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	35.8 KB
ID:	1936729  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06671 seconds with 12 queries