Vụ Nữ siêu mẫu Vbiz tung ảnh thương tích đầy ḿnh, bị giam trong nhà đánh đập suốt 1 năm...: Khả Trang lên tiếng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vụ Nữ siêu mẫu Vbiz tung ảnh thương tích đầy ḿnh, bị giam trong nhà đánh đập suốt 1 năm...: Khả Trang lên tiếng
Phía Khả Trang lên tiếng, cung cấp bằng chứng và đơn tố giác tường tận chuyện bị chồng giam lỏng, bạo hành dă man. Cô đă chính thức có động thái đầu tiên.

Tối ngày 30/11, siêu mẫu Khả Trang khiến MXH bàng hoàng khi tung loạt ảnh bị thương tích đầy ḿnh. Trong suốt vài tiếng qua, người đẹp vẫn giữ im lặng và không tiết lộ cụ thể câu chuyện. Ngay lập tức, chúng tôi đă liên lạc với phía đại diện của Khả Trang để làm rơ thực hư và nhận được phản hồi như sau.

Theo nguồn tin từ đại diện của Khả Trang, hiện tại tâm trạng cô đă b́nh ổn hơn nhưng vẫn c̣n hoang mang. Mỗi lần kể lại câu chuyện với bạn bè, cựu người mẫu đều bật khóc. Đặc biệt, phía nữ người mẫu c̣n cung cấp đơn tố giác và cầu cứu do chính Khả Trang biên soạn. Tờ đơn có nội dung kể về khoảng thời gian sống chung với chồng chưa cưới như một cơn ác mộng và liên tục bị đánh đập không thương tiếc. Sau cùng, dù đă được giải thoát và về sống với mẹ đẻ nhưng v́ quá bất lực nên cựu người mẫu đành phải công khai mọi chuyện lên MXH.

Đáng chú ư hơn cả, đại diện phía Khả Trang c̣n cung cấp giấy bệnh án kèm loạt tin nhắn được cho là từ người chồng sắp cưới làm bằng chứng. Trong loạt tin nhắn, có thể thấy người được cho là chồng sắp cưới của Khả Trang đă có những phát ngôn cực kỳ nhạy cảm, thậm chí mang tính đe doạ nặng nề tinh thần của người đối diện.

Thế nhưng, tất cả vẫn chỉ là chia sẻ từ phía Khả Trang. Hiện chúng tôi đang liên lạc với chồng chưa cưới của người đẹp để làm rơ thực hư.

Một đoạn trong lá đơn của Khả Trang:

Tới quan hệ t́nh cảm. Tôi nghĩ là anh yêu thương tôi thật ḷng và gia đ́nh anh là gia đ́nh tử tế nên đă đồng ư tiến tới hôn nhân với anh này. Tháng 10/2020 th́ 2 gia đ́nh tổ chức ăn hỏi. Sau đó v́ vướng dịch nên chúng tôi không tổ chức đám cưới được và cũng chưa đăng kư kết hôn. Gia đ́nh bố mẹ anh có xin phép mẹ tôi cho tôi về bên nhà anh để sinh hoạt và mẹ tôi đă đồng ư.

Kể từ lúc đó th́ anh thường xuyên ghen tuông và không đồng ư cho tôi sử dụng điện thoại, thậm chí là không đồng ư cho tôi về thăm mẹ và bà ngoại. Anh ta thường xuyên đi chơi qua đêm không về và đánh bạc online. Khi thắng th́ anh ta vui vẻ, ngọt ngào với tôi, khi anh ta thua th́ anh ta kiếm chuyện và bắt lỗi mắng nhiếc chửi bới tôi, đánh đập tôi. Trong nhà thường xuyên có cốc chén bị đập vỡ, ném trong pḥng vèo vèo. Tôi đă rất hoảng sợ nhưng biết ḿnh đă trót dại khi lúc này tôi đă có thai. Bố mẹ anh H động viên cả tôi và anh v́ đứa con trong bụng cùng nhau cố gắng. Sau đó họ đă thu xếp cho tôi và anh chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống. Từ 2015 th́ tôi đă sống và làm việc tại TP.HCM nên tôi nhanh chóng chuyển đồ dùng đồ đạc của tôi tới nơi ở bố mẹ anh sắp xếp để cùng chung sống. Sau này tôi mới biết là bố mẹ anh ta muốn anh ta ở SG là để rời xa đám bạn ở HN dụ dỗ và cai nghiện ma tuư.

Những tưởng khi tôi mang thai th́ anh ta sẽ nương tay với tôi nhưng tôi không ngờ mọi việc ngày một tệ hơn. Anh ta thường xuyên lăng mạ, sỉ nhục xúc phạm tôi và gia đ́nh tôi, ngăn cản tôi liên lạc với gia đ́nh, không cho phép tôi sử dụng bất cứ chiếc điện thoại nào. Anh ta đập vỡ của tôi tổng cộng 7 cái iphone, 2 cái ipad, 1 cái Macbook và một tivi Sony, đốt cháy giường và tủ đồ nội thất thuộc quyền sở hữu của tôi. Nếu tôi đem cất giấu đồ đạc để bảo toàn tài sản, anh ta cũng đánh tôi. Anh ta có đủ lư do để đánh tôi, nếu tôi lén gọi điện cho gia đ́nh tôi nếu bị phát hiện cũng bị đánh.

Anh ta xin tiền bố mẹ với những lư do giả như mua đồ ăn, mua vật dụng nhu yếu phẩm cho tôi thực chất là lấy tiền để đánh bạc và mua ma tuư. Nếu tôi không hợp tác nói dối bố mẹ anh ta th́ tôi cũng bị đánh, tôi v́ sợ mà chấp nhận đồng loă mà bố mẹ anh ta không cho anh ta tiền anh ta cũng đánh tôi. Tôi không thể nhớ hết được lư do tôi bị đánh nữa. Anh ta cắt tóc tôi, lấy b́nh xịt cay, bật lửa kḥ, tàn thuốc lá cháy, dao kéo và đủ thứ có trong nhà để tra tấn và hù doạ tôi. Tôi đă van xin anh đừng giật tóc và đánh vào đầu tôi v́ sợ ảnh hưởng tới thần kinh nhưng anh ta vẫn chọn đầu và mặt tôi là chỗ yêu thích của anh ta để trút giận. Anh ta gọi tôi là thứ dơ bẩn, gọi tôi là kẻ dối trá v́ không chịu hợp tác với anh ta và anh ta gọi việc đánh đập tôi là "giáo dục". Anh ta không cho phép ai can thiệp và ngăn cản việc bạo lực v́ đó là việc "dạy vợ" của anh ta. Tôi đă sống những tháng ngày tủi nhục và đau đớn khi bị bạo lực cả nóng lẫn lạnh từ lời nói cho tới thượng cẳng chân, hạ cẳng tay.





3 trong 5 trang đơn tố giác và kêu cứu do phía Khả Trang cung cấp


Tờ bệnh án có ghi dấu hiệu lâm sàn là do bị đánh





Trước đó, Khả Trang đă tung loạt ảnh cho thấy bản thân đang bị chấn thương nghiêm trọng


Tinh thần của Khả Trang hiện đă ổn định hơn nhưng cô vẫn bật khóc mỗi khi kể lại chuyện cũ

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-01-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,954
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	199.jpeg
Views:	0
Size:	158.6 KB
ID:	1936788   Click image for larger version

Name:	191.jpg
Views:	0
Size:	345.7 KB
ID:	1936789   Click image for larger version

Name:	192.jpg
Views:	0
Size:	341.7 KB
ID:	1936790   Click image for larger version

Name:	193.jpg
Views:	0
Size:	305.5 KB
ID:	1936791  

Click image for larger version

Name:	194.jpg
Views:	0
Size:	671.3 KB
ID:	1936792   Click image for larger version

Name:	195.jpg
Views:	0
Size:	108.4 KB
ID:	1936793   Click image for larger version

Name:	196.jpeg
Views:	0
Size:	124.6 KB
ID:	1936794   Click image for larger version

Name:	197.jpeg
Views:	0
Size:	207.6 KB
ID:	1936795  

Click image for larger version

Name:	198.jpeg
Views:	0
Size:	373.0 KB
ID:	1936796  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05911 seconds with 12 queries