Cát Phượng: 'Tôi với Kiều Minh Tuấn ngồi riêng nhưng tối về ngủ chung là được rồi' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cát Phượng: 'Tôi với Kiều Minh Tuấn ngồi riêng nhưng tối về ngủ chung là được rồi'

Theo như vào chiều ngày 1.12, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn cùng tham dự sự kiện ra mắt chương trình “Nhà vô địch”, phát sóng trên kênh VTV3. Nếu những lần trước cả hai sẽ cùng tình tứ tạo dáng trên thảm đỏ thì lần này mỗi người chọn ngồi 1 góc với các đồng nghiệp khác, khiến nữ diễn viên Cát Phượng đã có những chia sẻ thẳng thắn về đồn đoán chia tay Kiều Minh Tuấn khiến dân tình xôn xao.


Mới đây, hàng loạt thông tin bủa vây cặp đôi Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn, cho rằng họ đã đổ vỡ chỉ vì không đứng cạnh nhau trong buổi họp báo của chương trình The Champion - Nhà vô địch 2021. Thậm chí, nhiều người còn chỉ ra một số chi tiết cặp đôi đang có xích mích, không đồng hành cùng nhau trong một số chương trình, dự án.
Trước những ồn ào này, mới đây, Cát Phương đã có những chia sẻ với SAOstar lý do vì sao cả hai không ngồi cạnh nhau ở buổi họp báo: "Tôi phải lên tiếng để khán giả an tâm. Hôm qua là vì tôi ngồi bên team của mình có Diệp Bảo Ngọc, Quách Ngọc Ngoan,... Kiều Minh Tuấn ở team khác nên ngồi bên kia. Hôm qua, cả hai không đến chung vì tôi còn phải đi lấy thuốc uống. Chúng tôi ngồi riêng nhưng tối về ngủ chung là được rồi".
Trên trang cá nhân, Cát Phượng cũng đã có những chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này: "Tinh thần mới khoẻ lại được xíu, sáng nay lao đầu vào công việc kinh doanh. Lướt tin nhắn Facebook, quá xá khán giả inbox hỏi Cát về những bài báo lùm xùm hôm qua đi họp báo The Champion. Cát chính thức trả lời bài này. Mọi người đọc đến hết chữ cuối cùng sẽ rõ ạ. Có nhiều bài còn đăng là Cát nằm bệnh viện anh Kiều bỏ mặc không vào thăm, rồi anh Kiều xoá kết bạn Facebook với Cát. Nếu anh Kiều có bỏ Cát thì Cát chính thức lên tiếng hoặc anh Kiều sẽ lên tiếng ạ. Hoặc nếu paparazzi hay khán giả bắt gặp anh Kiều nắm tay cô gái nào đi ngoài đường thì chụp hình gửi Cát, hoặc gửi báo nhé. Mọi người yên tâm nhé. Ngày mai thì chưa biết như thế nào vì đời vô thường. Còn hiện tại thì Cát - Kiều ok nhé mọi người".
Tại The Champion 2021, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sẽ tham gia với vai trò là những "võ sĩ" nhưng sẽ thuộc 2 đội khác nhau. Cùng chờ đợi những màn thi đấu hấp dẫn của cặp sao ở sàn đấu hấp dẫn này nhé.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-02-2021
Reputation: 67076


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,813
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	53.1 KB
ID:	1937933   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	98.6 KB
ID:	1937935  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (105.9 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (110.1 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,646 Times in 10,067 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06655 seconds with 12 queries