Cuộc đua Quả bóng vàng từ AFF Cup - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc đua Quả bóng vàng từ AFF Cup
Tiến Linh, Hoàng Đức, Quang Hải, Văn Toàn hay Công Phượng đều có cơ hội đoạt Quả bóng vàng nếu tỏa sáng ở sân chơi AFF Cup 2020
Hai ngày nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup và cũng giống như năm 2018, đối thủ ở trận mở màn sẽ là đội tuyển Lào. Mục tiêu của thầy tṛ HLV Park Hang-seo là giành trọn 3 điểm để hướng đến cuộc đua tranh ngôi đầu bảng B. C̣n với nhiều cá nhân ở đội tuyển, đây cũng là thời điểm họ nỗ lực trong cuộc đua ghi điểm ở giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021.

Cách đây chưa lâu, sau cuộc họp báo công bố giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021, ban tổ chức đă nêu rơ 3 tiêu chí để b́nh chọn ra những danh hiệu chiến thắng. Đầu tiên là màn thể hiện ở V-League, tiếp đến là chuỗi trận tại ṿng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và cuối cùng là sân chơi AFF Cup 2020.

Do V-League đă phải dừng lại từ ṿng 12 v́ ảnh hưởng của dịch Covid-19, c̣n ṿng loại thứ 3 World Cup vẫn là sân chơi quá tầm với đội tuyển Việt Nam khi thầy tṛ HLV Park Hang-seo đă thua liên tiếp 6 trận, có thể nói AFF Cup sẽ là yếu tố quyết định ai được Quả bóng vàng. Việc ban tổ chức cho biết cuộc b́nh chọn sẽ khép lại vào ngày 3-1-2022 chính là để những người được bỏ phiếu bầu xem nốt diễn biến AFF Cup (chung kết vào ngày 1-1-2022) rồi mới quyết định bỏ phiếu cho ai.

Cho đến thời điểm này, không khó để xác định những gương mặt nổi bật nhất sẽ lọt vào nhóm cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam năm 2021. Đó là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh (B.B́nh Dương), cặp tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng (HAGL), tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC) hoặc trung vệ Quế Ngọc Hải, đội trưởng đội tuyển Việt Nam và nhiều khả năng đầu quân cho CLB SLNA ở mùa giải tới.

Đây đều là các học tṛ được HLV Park Hang-seo tin tưởng, tạo điều kiện thi đấu ở ṿng loại World Cup và nhiều khả năng sẽ đóng vai tṛ ṇng cốt của tuyển Việt Nam ở sân chơi AFF Cup sắp tới.Với 4 trận đấu tại ṿng bảng gặp Lào (ngày 6-12), Malaysia (12-12), Indonesia (15-12) và Campuchia (19-12), có thể nói đây là cơ hội để nhóm các cầu thủ này cạnh tranh nhau vị trí đá chính cũng như nỗ lực tỏa sáng. Trong đó, Nguyễn Tiến Linh tiếp tục nhận được sự kỳ vọng lớn sau khi đă liên tục ghi bàn ở ṿng loại thứ 2 World Cup (5 bàn) và cả ṿng loại thứ ba (2 bàn).

Kể từ sau khi lăo tướng Anh Đức, người hùng ở chung kết AFF Cup 2018, chia tay đội tuyển, Tiến Linh nổi lên như ứng viên số 1 cho vị trí trung phong. Chân sút thuộc biên chế B.B́nh Dương có màn tŕnh diễn không thật sự nổi bật ở ṿng 3 World Cup. Tuy nhiên, về khả năng săn bàn trong ṿng cấm, rất khó ai thay thế được cầu thủ sinh năm 1997 ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh Tiến Linh, những khán giả yêu mến CLB HAGL tin rằng AFF Cup sẽ là sân chơi của Văn Toàn và Công Phượng. Thời gian vừa qua, HLV Park Hang-seo ít sử dụng Văn Toàn, trong khi Công Phượng thường xuyên đá chính kể từ sau khi quay trở lại đội tuyển. Quăng thời gian quá ngắn ngủi khi được tung vào sân ở hiệp 2 khiến Văn Toàn chưa có được cảm giác bóng tốt. Tuy nhiên theo đánh giá của giới chuyên môn, đây vẫn là tay săn bàn cực kỳ lợi hại của tuyển Việt Nam nếu như anh được sử dụng đúng cách, đúng thời điểm.

Ở hàng tiền vệ, Quang Hải và Hoàng Đức tiếp tục cho thấy vai tṛ quan trọng trong việc tạo nên nguồn cảm hứng tấn công của tuyển Việt Nam. Ở AFF Cup 2018, Quang Hải tỏa sáng và sau đó giành luôn giải thưởng Quả bóng vàng. Rất có thể nếu tái hiện được màn tŕnh diễn ấn tượng đó tại AFF Cup 2020, tiền vệ của Hà Nội FC sẽ nhận được nhiều phiếu bầu hơn các đồng đội khác.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-04-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c4eda8301d72f42cad63.jpg
Views:	0
Size:	13.1 KB
ID:	1939194  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05603 seconds with 12 queries