Chia tay cô vợ ăn bám, 5 năm sau gặp lại người này khiến tôi hối hận tột độ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chia tay cô vợ ăn bám, 5 năm sau gặp lại người này khiến tôi hối hận tột độ
Ngày ấy tôi vội vàng ly hôn cô vợ chỉ biết quanh quẩn việc nhà, tiêu tiền th́ giỏi mà chẳng kiếm về đồng nào.
Lấy nhau 5 năm, chúng tôi có hai đứa con một trai một gái. Lúc yêu tôi không suy nghĩ nhiều nhưng khi ở với nhau, tôi cảm thấy ḿnh thiệt tḥi quá nhiều c̣n vợ lại nhàn nhă ung dung hưởng lợi.

Vợ tôi ăn học đoàng hoàng, tốt nghiệp bằng giỏi của một trường đại học có tiếng hẳn hoi, đáng lẽ với tấm bằng ấy th́ cô ấy sẽ có một công việc ổn định, mức lương cao cùng chồng kiếm tiền nuôi con. Thế nhưng v́ vừa tốt nghiệp đại học chúng tôi đă cưới nhau, sau đó sinh con luôn, sức khỏe vợ lại yếu nên cô ấy buộc phải nghỉ việc ở nhà bắt đầu cuộc sống của bà mẹ bỉm sữa.

Suốt 5 năm như vậy, cả ngày cô ấy chỉ có việc đi chợ nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, quần áo, bát chén, phục vụ gia đ́nh chồng... Những việc vặt vănh không đáng để kể công này mà ngày nào vợ tôi cũng kêu than mệt mỏi rồi trách móc tôi ích kỷ không biết quan tâm vợ con, lúc nào cũng đ̣i hỏi nọ kia mà chưa từng mua cho cô ấy bó hoa hay cái váy.

Ở đời đúng là đôi khi sướng quá lại không biết trân trọng, cũng may tôi là giám đốc doanh nghiệp xây dựng nhỏ nên cũng kiếm tiền tốt chứ gặp thằng đàn ông khác chắc đă đuổi cô vợ ăn bám ra khỏi nhà rồi.Thỉnh thoảng tôi có ngỏ ư rằng thời gian rảnh th́ vợ t́m một công việc làm thêm nhưng cô ấy lập tức kể lể rằng bận con cái, cơm nước cả ngày, thời gian tắm c̣n chẳng có huống hồ làm thêm. Cô ấy bảo tôi thuê giúp việc đi để cô ấy đi làm nhưng tôi không muốn có người lạ xuất hiện trong nhà nên không đồng ư.

Cuộc sống vợ chồng tôi càng ngày càng xuất hiện một vết nứt khó ḷng hàn gắn khi tôi phải ḷng cô thư kư của ḿnh. Rồi vợ tôi phát hiện tôi ngoại t́nh, cô ấy cũng chẳng thèm giữ thể diện cho tôi mà bù lu bù loa lên cả thiên hạ biết khiến tôi xấu hổ vô cùng.

Vậy là trong cơn say tôi về nhà căi vă và lỡ tay đánh vợ. Cô ấy phẫn uất ném đơn ly hôn vào mặt tôi. Với sĩ diện của một thằng đàn ông tôi lập tức đồng ư ra ṭa.Sau khi cuộc hôn nhân 5 năm của tôi kết thúc, một loạt biến cố xảy đến với tôi. Công tŕnh xây dựng mà tôi thầu thi công xảy ra tai nạn lao động chết người, các đối tác cắt hết hợp đồng và tôi phải mất một khoản khá lớn đền bù để êm chuyện. Vậy là công sức bao năm gây dựng đă mất trắng trong ít ngày.

Công ty phá sản, bố mẹ già yếu nên tôi buộc phải bắt đầu lại, ai thuê ǵ làm nấy từ thiết kế cho đến thợ sơn tôi đều nhận cả.

5 năm trôi qua trong khốn khó, hôm ấy, qua giới thiệu của một người bạn tôi đến nhận thiết kế lại căn biệt thự ở ngoại thành. Vừa đến nh́n căn biệt thự tôi đă đoán chủ nhân của nó chắc giàu có và tinh tế lắm th́ mới yêu cầu tỉ mỉ từng chút một đến vậy.

Sau khi trao đổi với trợ lư th́ chủ nhân căn biệt thự đến và không ai khác đó chính là vợ cũ của tôi. Nh́n thấy cô ấy sang chảnh, xinh đẹp, lại có căn biêt thự lớn thế này tôi đoán cô ấy thành đạt lắm.

Hóa ra sau khi chia tay tôi cô ấy gửi con về bà ngoại và bắt đầu tập tành kinh doanh theo chuyên ngành mà cô ấy học hồi đại học. May mắn mỉm cười, giờ đây cô ấy đă làm giám đốc phân phối nhăn hàng làm đẹp được các chị em vô cùng ưa chuộng.

Giờ đây cô ấy có mọi thứ c̣n tôi lại mất mọi thứ. Gặp lại vợ cũ tôi mới thấy thật hối hận v́ chia tay người vợ xinh đẹp lại giỏi giang đến vậy.

Thực sự tôi rất muốn quay lại để con cái không thiếu thốn t́nh cảm nhưng không biết nói ǵ để vợ cũ tha thứ cho lỗi lầm của tôi năm xưa.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-06-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b1148b1d3e5fd7018e4e.jpg
Views:	0
Size:	9.3 KB
ID:	1940852  
Romano is_online_now
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06437 seconds with 12 queries