'Người Nhện' Tom Holland và bạn gái trên thảm đỏ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 'Người Nhện' Tom Holland và bạn gái trên thảm đỏ
Cặp sao Hollywood thoải mái thể hiện tình cảm kể từ khi lộ ảnh xuất hiện cùng nhau hồi tháng 7.
Ngày 5/12, Tom Holland và Zendaya tham dự buổi photocall của bom tấn Spider-Man: No Way Home ở London (Anh). Trên thảm đỏ, cặp tình nhân nắm tay nhau, giao tiếp bằng mắt và nở nụ cười trước ống kính.

Theo People, nam diễn viên và bạn gái diện trang phục cá tính. Zendaya không mang giày quá cao để tránh chênh lệch rõ chiều cao với Holland. Từ ngày lộ ảnh hẹn hò, Zendaya là Holland đã không còn ngại ngần trong việc thể hiện tình cảm. Họ cũng chứng tỏ sự đồng điệu qua phong cách thời trang.Page Six đưa tin hai ngày trước, Holland ôm chặt Zendaya ở lễ trao giải Quả Bóng Vàng. Hai ngôi sao có dịp hội ngộ vợ chồng danh thủ Lewandowski.

Xuất hiện ở The Graham Norton Show, cặp sao kể chuyện vui về sự chênh lệch chiều cao trong quá trình quay Spider-Man: No Way Home.

Zendaya nhớ lại: "Có một cảnh quay đặc biệt, trong đó Người Nhện đưa chúng tôi lên đỉnh cầu và anh ấy đặt tôi ở đó. Vì chênh lệch chiều cao nên tôi chạm đất trước anh ấy".

Tiếp lời, Holland đáp: "Cô ấy tiếp đất trước, sau đó đến tôi". Ngồi cạnh, Zendaya khen khoảnh khắc đó đáng yêu và cô cảm thấy thoải mái khi làm việc cùng bạn trai trên phim trường.Trả lời phỏng vấn GQ hồi tháng 11, diễn viên đóng vai Người Nhện nói lý do từng giữ kín chuyện yêu Zendaya: "Mặt trái của sự nổi tiếng là khó thể nào kiểm soát những điều riêng tư. Khoảnh khắc thân mật mà tôi nghĩ của hai người, sẽ lại là khoảnh khắc được chia sẻ trên toàn thế giới. Bởi vậy, tôi luôn cố giữ kín cuộc sống riêng. Chúng tôi cảm thấy bị cướp mất sự riêng tư. Tôi không công khai tình cảm chỉ vì tôi chưa muốn, chưa sẵn sàng".

Zendaya và Tom Holland quen nhau đã lâu, đến năm 2016, họ trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm khi đóng chung phim Spider-Man: Homecoming. Đầu tháng 7, hai ngôi sao được ghi lại hình ảnh hôn nhau trên ôtô trong lúc dừng đèn đỏ ở khu Silver Lake (Los Angeles) - gần nhà của mẹ Zendaya. Họ không để ý đến người xung quanh, ngầm thừa nhận chuyện đang yêu nhau.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-06-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	304b7455c11728497106.jpg
Views:	0
Size:	15.7 KB
ID:	1940864  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06039 seconds with 12 queries