Phát hiện vật thể kỳ lạ nằm trong xương cụt của người phụ nữ liệt nửa người - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phát hiện vật thể kỳ lạ nằm trong xương cụt của người phụ nữ liệt nửa người
Các bác sĩ tại một bệnh viện ở Iraq mới đây đă tiến hành ca phẫu thuật phức tạp để lấy ra một dị vật bí ẩn khỏi xương cụt của một phụ nữ 50 tuổi đă bị liệt hai năm.
Truyền thông Iraq mới đây đưa tin, đây là trường hợp hy hữu của một phụ nữ 50 tuổi bị liệt hai năm và gần đây phát hiện ra rằng ḿnh có một vật thể lạ bí ẩn nằm trong xương cụt.

Các bác sĩ từ Khoa Nội dành cho phụ nữ tại Bệnh viện Đa khoa Al-Khalis, ở Al-Khalis đă tiến hành một loạt các xét nghiệm, bao gồm cả chụp X-quang, trên người phụ nữ giấu tên và nhận thấy có điều ǵ đó kỳ lạ ở vùng xương cụt.

Có một dị vật dài tưởng như đă đâm sâu vào cột sống nên người phụ nữ 50 tuổi đă được chỉ định mổ cấp cứu.Vào cuối một ca phẫu thuật phức tạp, Tiến sĩ Saleh Abdul-Mahdi Al-Saadi và nhóm của ông đă lấy ra một mảnh gỗ giống cây đũa phép từ cơ thể người phụ nữ.

Các phương tiện truyền thông mô tả nó như một “cây lau nhà” nhưng đối với một số người nó trông giống như mảnh gốc trang trí hơn.

Ca phẫu thuật được cho là thành công và người phụ nữ 50 tuổi hiện đang hồi phục tại Bệnh viện Đa khoa Al-Khalis dưới sự giám sát cẩn thận của các nhân viên.

Tuy nhiên, ngoài một vài bức ảnh, không có thông tin nào khác về vật thể hoặc cách nó xuất hiện trong cơ thể bệnh nhân được cung cấp.

Mặc dù nhiều người cho rằng cây gậy này đă gây ra liệt nửa người ở người phụ nữ, nhưng không có chi tiết nào được đưa ra về nguồn gốc của vật thể lạ hoặc tại sao nó bị bỏ qua trong ít nhất hai năm.

Trước đó, chúng tôi đă từng chia sẻ về một người đàn ông 56 tuổi vô t́nh phát hiện mảnh xi măng dài 10cm trong tim.

Các bác sĩ đă thông báo về trường hợp của người đàn ông 56 tuổi này bị đau tức ngực và khó thở v́ một mảnh xi măng đâm vào tim và phổi.

Vậy làm thế nào để một mảnh xi măng sinh học có thể mắc kẹt bên trong trái tim của người đàn ông này?

Trong trường hợp cụ thể này, nó là hậu quả trực tiếp của một thủ thuật mà người đàn ông 56 tuổi này đă trải qua trước đó. Người này đă phẫu thuật cột sống do găy xương chèn ép đốt sống, một t́nh trạng gây đau đớn do một phần của đốt sống tự sụp xuống, phổ biến nhất là do loăng xương.

Mảnh xi măng đă đi vào mạch máu, nơi nó đông đặc lại thành một mũi nhọn dài 4 inch (10 cm) đâm xuyên qua vách ngăn tim và làm thủng phổi phải của ông.

Sau đó, người đàn ông này đă được chuẩn bị cho một cuộc phẫu thuật khẩn cấp để loại bỏ mảnh xi măng đă đâm vào tim và phổi của ḿnh. May mắn, người đàn ông không gặp biến chứng nào và hoàn toàn hồi phục sau một tháng.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-06-2021
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,732
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	38b431ad84ef6db134fe.jpg
Views:	0
Size:	8.0 KB
ID:	1940894  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:06.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06118 seconds with 12 queries