Thùy tiên đă có kế hoạch sử dụng 40.000 USD tiền thưởng? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thùy tiên đă có kế hoạch sử dụng 40.000 USD tiền thưởng?
Tân Miss Grand Intarnational 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên nói ǵ về kế hoạch sử dụng 40.000 USD tiền thưởng? Tiết lộ với PV, Tân Miss Grand Intarnational 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên cho biết, cô sẽ sử dụng số tiền thưởng 40.000 USD của ḿnh để thực hiện các hoạt động thiện nguyện tại Việt Nam.

Mặc dù chưa thực sự hồi lại năng lượng sau chuỗi ngày nỗ lực theo sát các hoạt động của Miss Grand Intarnational 2021 trên đất Thái nhưng Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn đầy hứng khởi khi chia sẻ về những ǵ ḿnh đă đi qua. Đặc biệt là những cảm xúc lâng lâng khi đă chạm tay được vào vương miện Miss Grand Intarnational 2021 – ước mơ mà cô đă thắp lên từ khi biết đến các cuộc thi nhan sắc.

Khi phóng viên Dân Việt đặt vấn đề thực hiện bài phỏng vấn, dù khá bận bịu với lịch hoạt động của một tân Miss Grand Intarnational 2021 nhưng Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn vui vẻ nhận lời. Cuộc phỏng vấn không quá dài nhưng người đối diện cảm nhận được niềm hạnh phúc ngập tràn trong từng ánh mắt và lời nói của người đẹp sinh năm 1998.


Giây phút đăng quang Miss Grand Intarnational 2021 của Nguyễn Thúc Thùy Tiên hôm 3/12. Ảnh: NVCC.

Ngay sau khoảnh khắc Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang Miss Grand Intarnational 2021, Hoa hậu Phương Khánh có viết trên trang cá nhân: "Ai nhắc bé Tiên nhớ theo BTC, chứ đừng như tôi, tưởng hết chương tŕnh lên xe đi về khách sạn luôn làm người ta kiếm quá trời". Thùy Tiên có vướng phải t́nh huống dở khóc dở cười này không? Sau khi trở thành tân Miss Grand International 2021 bạn đă làm ǵ?
- Tối hôm đó, Thùy Tiên đă thức đến 4 giờ sáng v́ những cảm xúc vỡ oà vẫn c̣n trào dâng trong ḿnh. Thùy Tiên dành thời gian để chia sẻ niềm vui cùng với gia đ́nh, bạn bè, ê-kíp cũng như fan hâm mộ của ḿnh tại Việt Nam. Tiên cứ xem đi xem lại những h́nh ảnh và clip mà fan đăng tải về khoảng khắc đăng quang và xúc động ngồi khóc một ḿnh khi thấy được những t́nh cảm to lớn mà mọi người dành cho ḿnh.

Người đầu tiên Nguyễn Thúc Thùy Tiên gọi điện ngay khi được rời sân khấu Miss Grand International 2021 về khách sạn là ai? V́ sao lại là người đó?
- Ngay khi Thùy Tiên vừa mở điện thoại lên th́ người đầu tiên gọi đến cho Tiên đó là chị Phạm Kim Dung và anh đạo diễn Hoàng Nhật Nam. Thật sự bên cạnh vai tṛ talent - công ty quản lư th́ Thùy Tiên xem anh chị cũng giống như người thân trong gia đ́nh ḿnh vậy.


Nguyễn Thúc Thùy Tiên xem "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung như một người chị lớn. Ảnh: NVCC.

Anh chị không chỉ tạo cơ hội cho Thùy Tiên đến với những cuộc thi nhan sắc mà c̣n tận tâm chăm sóc cho Tiên trong suốt 3 năm qua. Cho Thùy Tiên rất nhiều trải nghiệm để phát triển bản thân và hỗ trợ hết ḿnh để Tiên hiện thực hoá những ước mơ của ḿnh. Hơn thế nữa, anh chị c̣n trau chuốt đến từng bộ trang phục cũng như h́nh ảnh mà Tiên mang đến công chúng. Sự kỹ lưỡng và tận tâm đó đă giúp Tiên thay đổi và tiến bộ hơn từng ngày.

Trước đêm Chung kết Miss Grand, Nguyễn Thúc Thùy Tiên gặp một số sự cố như bị ngộ độc, bị bầm tím ở cánh tay khi tŕnh diễn trang phục dân tộc. Những sự cố đó đă ảnh hưởng đến tâm lư của bạn như thế nào?
ADVERTISING
X
- Đôi khi chúng ta sẽ không thể tránh khỏi những rủi ro xảy đến với ḿnh. Thay v́ ngồi một chỗ than văn th́ hăy nghĩ đó là những thử thách khiến ḿnh phải kiên tŕ và vững vàng hơn. Nếu không vượt qua những nghịch cảnh, làm sao bạn biết được khả năng thật sự bên trong ḿnh đến đâu, phải không nào.

Ngay sau khi đăng quang, có nhiều lời b́nh luận mang tính phản đối khá tiêu cực. Nguyễn Thúc Thùy Tiên đă đối diện với những b́nh luận đó như thế nào? Những b́nh luận có khiến Thùy Tiên bị ảnh hưởng tâm lư?
- Dư luận lúc nào cũng sẽ có những ư kiến trái chiều, ḿnh không thể ngăn được những b́nh luận tiêu cực đó. Thùy Tiên cũng đă đọc và biết mọi người đang nói ǵ về ḿnh. Tuy nhiên, Tiên cũng đă nhiều lần trải qua cảm giác như vậy trước đây và hiện tại đă biết cách kiểm soát cảm xúc của bản thân để vượt qua những điều tiêu cực.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên dự định sẽ "cảm hoá", "thuyết phục" những anti-fan của ḿnh thế nào?

- Thời điểm đón nhận trọng trách đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2021, Tiên cũng bị nhiều người phản đối và nghi ngờ về khả năng của ḿnh. Tuy nhiên, nếu không dám dấn thân và đương đầu với thử thách, th́ làm sao Tiên có thể gặt hái được thành quả như ngày hôm nay. Tiên sẽ tiếp tục dùng hành động để chứng minh rằng: Ḿnh xứng đáng với danh hiệu Miss Grand International 2021.


Nguyễn Thúc Thùy Tiên tự tin sẽ "cảm hóa" được những người chưa yêu mến ḿnh bằng những việc làm ư nghĩa. Ảnh: NVCC.

Nhiều người ngạc nhiên khi thấy Tiên trả lời tiếng Thái rất trôi chảy trong đêm Chung kết. Thùy Tiên học tiếng Thái từ bao giờ? Việc học tiếng Thái với mục đích ban đầu là ǵ?

- Khoảng 1 tháng trước khi lên đường đi thi, Tiên đă học tiếng Thái v́ chủ đích có thể kết nối với người dân nơi đây, đặc biệt là khán giả Thái Lan.

Đến nay, Tiên đă có thể giao tiếp thành thạo tiếng Thái chưa? Việc biết tiếng Thái đă mang đến cho Tiên những thuận lợi ǵ trong quá tŕnh tha gia các hoạt động của Miss Grand International 2021 trên đất Thái?

- Nếu các bạn theo dơi xuyên suốt hành tŕnh của Thùy Tiên th́ sẽ biết Tiên luôn tận dụng các hoạt động đồng hành để thể hiện khả năng giao tiếp bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Thái. Việc sử dụng tiếng Thái thường xuyên cũng là cách ḿnh ghi điểm trong mắt ban giám khảo và có lẽ đó là một trong nhiều yếu tố giúp ḿnh đăng quang.

Trong quá tŕnh tham gia Miss Grand International 2021, có kỷ niệm nào mà Tiên nhớ nhất? Thùy Tiên thân với thí sinh của quốc gia nào nhất?

- Thùy Tiên vẫn c̣n nhớ ngày mà các thí sinh di chuyển từ sân bay Phuket về Bangkok. Tại đây, ḿnh đă nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Điều đó khiến ḿnh vừa bất ngờ mà cũng vừa cảm thấy ấm ḷng khi một ḿnh đến nơi đất khách quê người nhưng lại nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ Thái Lan. Và đó cũng là kỷ niệm mà ḿnh ấn tượng nhất trong quá tŕnh tham gia cuộc thi.

Các đại diện tại Miss Grand International hầu như Tiên đều đă tiếp xúc. Tuy nhiên cô gái mà ḿnh thân thiết nhất đó chính là đại diện đến từ Philippines. Cả hai có khá nhiều điểm tương đồng và Tiên cũng thường chia sẻ cũng như ḥ hẹn cùng với Samantha sau cuộc thi.


Nguyễn Thúc Thùy Tiên rạng ngời khi sánh bước cùng 3 Á hậu Miss Grand Intarnational 2021. Ảnh: NVCC.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên có nói rằng, Tiên đă sẵn sàng ở lại Thái Lan 1 năm để hoàn thành sứ mệnh của một Miss Grand International 2021. Vậy Tiên đă chuẩn bị những ǵ cho điều này và có kế hoạch ǵ cho những điều ḿnh sẽ làm?

- Sắp tới, Thùy Tiên sẽ tham gia vào những hoạt động quảng bá cho cuộc thi cũng như lan toả thông điệp hoà b́nh, chấm dứt chiến tranh của Miss Grand International. Để làm được điều đó, ḿnh sẽ phải trau dồi thêm vốn hiểu biết về những nơi mà ḿnh sẽ ghé thăm. Tiên sẽ hoạt động năng suất hơn nữa để h́nh ảnh và lời nói của ḿnh có sức lan toả đến với cộng đồng.

Trong các vấn đề nóng hiện nay của nhân loại trên toàn thế giới, Tiên nghĩ ḿnh sẽ chú trọng vào những vấn đề ǵ trong suốt nhiệm kỳ Miss Grand International 2021 của ḿnh?

- Sứ mệnh của một Hoa hậu đó là lan toả những giá trị nhân văn và kết nối con người với con người. Đặc biệt, trọng trách của một Hoa hậu Hoà b́nh Thế giới c̣n nằm ở việc thay đổi nhận thức của mọi người về những vấn đề nóng của xă hội, hướng công chúng đến với một thế giới tốt đẹp hơn. Trong bài hùng biện Top 10, Tiên cũng từng nhắc đến t́nh yêu và sự cảm thông. Đây là 2 yếu tố quan trọng mà chúng ta cần lưu tâm để hướng đến sự hoà b́nh. Thế giới không cần chiến tranh và xung đột, hăy bảo vệ và yêu thương lẫn nhau.


Nguyễn Thúc Thùy Tiên đă bắt đầu sứ mệnh Miss Grand Intarnational 2021 của ḿnh bằng nhiều hoạt động giao lưu với truyền thông. Ảnh: NVCC.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên dự định sẽ dùng tiền thưởng 40.000 USD của ḿnh như thế nào?

- Thùy Tiên đă lên kế hoạch sử dụng tiền thưởng cho các hoạt động thiện nguyện của ḿnh tại Việt Nam. Đặc biệt, Tiên sẽ hướng đến những dự án có tính chất bền vững để có thể giúp người dân ở những vùng khó khăn có điều kiện sống tốt hơn cũng như phát triển hơn trong tương lai.

Cảm ơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên đă chia sẻ! Chúc bạn sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của một Miss Grand Intarnational 2021 trong nhiệm kỳ của ḿnh!

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-08-2021
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	311.jpg
Views:	0
Size:	370.0 KB
ID:	1943566   Click image for larger version

Name:	312.jpg
Views:	0
Size:	230.7 KB
ID:	1943567   Click image for larger version

Name:	313.jpg
Views:	0
Size:	221.4 KB
ID:	1943568   Click image for larger version

Name:	314.jpg
Views:	0
Size:	839.9 KB
ID:	1943569  

Click image for larger version

Name:	315.jpg
Views:	0
Size:	299.2 KB
ID:	1943570  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08056 seconds with 12 queries