Vợ NSND Công Lư: Lúc này tôi cần sức khoẻ để chăm sóc gia đ́nh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ NSND Công Lư: Lúc này tôi cần sức khoẻ để chăm sóc gia đ́nh
"Ở thời điểm này, tôi cần sức khoẻ để chăm sóc gia đ́nh, một người chồng tài năng để anh sớm quay trở lại nghề chứ không muốn dành thời gian vào những năng lượng tiêu cực", Ngọc Hà chia sẻ.Ngọc Hà - vợ trẻ của NSND Công Lư vừa có những chia sẻ đáng chú ư trên trang cá nhân. "Không ai biết trước mai này ḿnh ra sao, cũng không ai nắm tay nhau được từ sáng đến tối. Tôi càng không muốn tô hồng cho hạnh phúc của ḿnh. Và bệnh tật đến không trừ một ai.

Giông băo đến ta phải mạnh mẽ bước qua. Khi đó, tôi mới thấm thía câu 'hoạn nạn thấu chân t́nh'. Tôi sẽ nhớ ai dang rộng yêu thương gia đ́nh ḿnh để mai này về sau tôi phải sống tốt hơn nữa. Ai quay lưng, tôi cũng nhớ. Để tôi biết được, người tốt c̣n nhiều, hơi đâu giận hờn người dưng", Ngọc Hà viết.Cô cũng bày tỏ quan điểm, trong mọi mối quan hệ, Ngọc Hà không sợ người khác sống lỗi với ḿnh mà sợ ḿnh sống có lỗi với người tốt với ḿnh. Ở thời điểm này, cô cũng b́nh tâm đón nhận mọi thứ một cách b́nh tĩnh hơn trước. "Lúc này, tôi cần sức khoẻ để chăm sóc gia đ́nh, một người chồng tài năng để anh sớm quay trở lại nghề. Tôi không muốn dành thời gian vào những người mang đến năng lượng tiêu cực", Ngọc Hà viết.

Ở phần b́nh luận, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đă gửi lời động viện Ngọc Hà và NSND Công Lư. "Trái ngọt và những điều tốt đẹp đang chờ gia đ́nh em ở phía trước, đừng bận tâm đến những tiêu cực. Giữ sức khỏe nhé", diễn viên Hồng Diễm viết. Diễn viên Diệu Hương cũng chia sẻ với Ngọc Hà: "Ḿnh sống cuộc sống của ḿnh, cho những người ḿnh yêu và cho những người yêu ḿnh".Cách đây không lâu, Ngọc Hà vô cùng bức xúc khi nhiều trang mạng đồn thổi thông tin NSND Công Lư qua đời. “Chuyện nghệ sĩ bị đồn qua đời không hiếm nhưng đọc những tin này, cả tôi và anh Lư đều thấy bức xúc, khó chịu. Anh Lư vẫn khoẻ mạnh, vui vẻ vậy mà họ lại đem sức khoẻ của người khác ra đồn ác ư như vậy. Tôi mong mạng xă hội sẽ thanh lọc để không có những tin đồn thất thiệt như vậy, ảnh hưởng tới không chỉ chồng tôi mà c̣n nhiều nghệ sĩ khác nữa”, Ngọc Hà bức xúc.

Chia sẻ với VietNamNet, Ngọc Hà cho biết đây không phải lần đầu chồng ḿnh bị đồn không hay về sức khoẻ. Chị từng công khai chỉ trích những kẻ phao tin về chồng ḿnh. "Khi gia đ́nh không chia sẻ nhiều về thông tin, bên cạnh những yêu thương của bạn bè, đồng nghiệp, khán giả th́ lại có quá nhiều lời đồn thổi ác ư đi kèm, b́nh phẩm, thậm chí là họ c̣n không tin nổi khi anh Lư khoẻ mạnh. Tôi xin đính chính, anh Lư chưa từng nằm viện suốt thời gian dài như nhiều người x́ xào! Anh Lư đă về nhà nghỉ ngơi, sau đó quay trở lại viện thời gian ngắn để bác sĩ thăm khám, điều trị giúp cho anh Lư có sức khoẻ ổn định và tốt hơn".

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 12-09-2021
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	806568cddf8f36d16f9e.jpg
Views:	0
Size:	11.4 KB
ID:	1943780  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 03:47.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06843 seconds with 12 queries