Lư Nhă Kỳ: "Công an tới vỗ mạnh vào người tôi mới tỉnh và ̣a khóc" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Nhă Kỳ: "Công an tới vỗ mạnh vào người tôi mới tỉnh và ̣a khóc"
Theo như lời của mỹ nhân Lư Nhă Kỳ đă tiết lộ một câu chuyện kinh hoàng của ḿnh tại chương tŕnh Trà chiều cùng mợ chảnh vừa qua, khi tôi cứ đơ đơ người như trong mơ, chưa tỉnh được, công an c̣n tưởng tôi bị chảy máu năo bên trong.

Tôi bị container đâm, xe nát hết


Tôi là người thành công trong cuộc sống nên bạn nhiều lắm nhưng để chọn những người ở bên cạnh th́ rất ít.

Lư Nhă Kỳ

Có lần, tôi bị container đâm ở ngay xa lộ. Xe tôi tan nát hết và trong một tích tắc, tôi cảm nhận được khoảnh khắc sinh tử, tôi ám ảnh vô cùng.

Thời điểm đó, tôi nhận một lúc 3, 4 phim nên kín lịch và lúc nào cũng gấp gáp. Vừa quay xong ở Long Hải, tôi phải về ngay Sài G̣n để quay phim khác. Tài xế tôi chạy nhiều quá nên ngủ gục ngay trong lúc chở tôi, khiến xe bị đánh lái vào làn container.

Chiếc xe container lúc đó như một con cá mập lớn nuốt chửng lấy xe tôi. Đó là lí do v́ sao từ đó về sau tôi không bao giờ đi xe 4 chỗ. Tôi luôn bị ám ảnh về việc phải đi xe cao, to bự.

Lúc bị container đâm, tôi chỉ khao khát vào tự nhủ trong ḷng là không muốn chết và bằng mọi giá phải sống. Mấy người bên đường c̣n bảo nhau xem có nên lấy chiếu và cát cho tôi nằm không v́ nghĩ tôi đă chết.

Nhưng tôi vô cùng may mắn, bước ra khỏi xe mà không bị sao hết. Tôi ngồi cho tới lúc công an đến, nhấc chiếc xe 4 bánh khỏi container rồi mới bước khỏi xe. Tôi thấy mọi người nh́n ḿnh c̣n tưởng đang quay phim, không nghĩ ḿnh vừa trải qua tai nạn sinh tử.
Tôi không có bạn để nhờ cậy

Tôi cứ đơ đơ người như trong mơ, chưa tỉnh được, công an c̣n tưởng tôi bị chảy máu năo bên trong.

Ngay lúc đó, một chú công an tới vỗ mạnh vào người tôi th́ tôi mới tỉnh và ̣a lên khóc. Tôi vừa tủi thân vừa yếu đuối, cần được che chở.

Tôi cứ đứng ṃ trong điện thoại một số nào đó của bạn bè để gọi đến cùng tôi tới công an lấy lời khai, ra bệnh viện kiểm tra. Tôi không dám gọi mẹ v́ sợ mẹ lo lắng nên cứ đứng ṃ măi. Chị gái tôi th́ đang mang bầu nên không gọi được.

Tôi nhớ, ḿnh phải ṃ trong 1750 số điện thoại v́ quá nhiều đối tác, mối quan hệ nhưng không có một ai đáng tin tưởng để gọi. Tôi không có bạn để nhờ cậy.

Cuối cùng, tôi nói với công an: "Em không cần gọi ai hết".
Tôi sợ làm phiền đến người khác và sợ ḿnh trở nên yếu đuối. Từ trước tới giờ tôi sống thiếu thốn t́nh cảm, làm ǵ có ai quan tâm đến tôi. V́ thế nên nếu có ai đó quan tâm tới tôi, tôi lại sợ ḿnh trở nên mềm yếu. Tôi cứ muốn tự làm mọi thứ một ḿnh để mạnh mẽ.

Cho đến tận bây giờ, nếu có chuyện ǵ xảy ra, tôi cũng không dám chắc là có nổi một người bạn để gọi.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-22-2021
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,676
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	62.2 KB
ID:	1956042  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (72.2 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (24.8 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (69.8 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:31.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05057 seconds with 12 queries