Phan Kim Liên bị nghi ngoại t́nh với Vơ Ṭng, khiến vợ nhân t́nh trầm cảm, hiện ra sao? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phan Kim Liên bị nghi ngoại t́nh với Vơ Ṭng, khiến vợ nhân t́nh trầm cảm, hiện ra sao?
Theo như thời điểm ra mắt, thành công của tác phẩm này đă giúp nhiều diễn viên một bước thành sao trong các phiên bản được dựng thành phim, bộ phim Thủy Hử sản xuất năm 1988 được đánh giá là kinh điển nhất. Vương Tư Ư từng bị nghi ngờ ngoại t́nh với "Vơ Ṭng" Đinh Hải Phong, khiến vợ nam diễn viên này đau khổ đến mức lâm bệnh nặng, trầm cảm.

Phan Kim Liên "hiền" nhất màn ảnh


Trong các phiên bản được dựng thành phim, bộ phim Thủy Hử sản xuất năm 1988 được đánh giá là kinh điển nhất. Thời điểm ra mắt, thành công của tác phẩm này đă giúp nhiều diễn viên một bước thành sao.

Ngoài "Vơ Ṭng" Đinh Hải Phong, một trong những gương mặt gây ấn tượng sâu đậm nhất với khán giả chính là "Phan Kim Liên" Vương Tư Ư.

Nhờ nhan sắc yêu kiều cùng lối diễn xuất chân thực, vai diễn của Vương Tư Ư đă chinh phục được cả khán giả và giới chuyên môn. Một nhà b́nh phim nổi tiếng của Trung Quốc c̣n nhận định: "Ngoài Vương Tư Ư, từ trước đến nay chưa ai hóa thân Phan Kim Liên có hồn như vậy".



Vương Tư Ư đă hóa thân xuất sắc thành Phan Kim Liên trong Thủy hử 1988.

Vương Tư Ư sinh năm 1972, từng theo học Khoa múa, Đại học Nghệ thuật Quốc lập Đài Bắc. Trước khi được biết đến với vai tṛ diễn viên, Vương Tư Ư từng là một người mẫu nổi tiếng ở Đài Loan.

Với chiều cao 1,70 m, vóc dáng chuẩn cùng gương mặt xinh đẹp, cô sớm bước chân vào làng mẫu từ năm 13 tuổi. Năm 1989, nữ diễn viên lọt Top 10 mỹ nhân đẹp nhất Đài Loan.

Tuy nhiên khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa, Vương Tư Ư buộc phải chia tay sàn catwalk bởi một chấn thương bất ngờ. Sau này, cô chuyển hướng sang đóng phim nhờ nhận một vai nhỏ trong bộ phim Bao Thanh Thiên.

Tên tuổi của Vương Tư Ư "nổi như cồn" khắp Trung Quốc sau khi cô đảm nhận vai Pham Kim Liên trong bộ phim Thủy hử 1988. Mặc dù cùng thời có không ít mỹ nhân từng vào vai "dâm phụ" này như, nổi bật nhất là Ôn Bích Hà, song Vương Tư Ư vẫn t́m được chỗ đứng riêng trong ḷng khán giả.

Nhiều người nhận xét nếu như Ôn Bích Hà tái hiện một Phan Kim Liên quyến rũ và lẳng lơ th́ Vương Tư Ư lại đem đến h́nh ảnh một người đàn bà mơ mộng, luôn khao khát một t́nh yêu như ư và có thể sống hết ḿnh v́ t́nh yêu đó. V́ vậy, cô c̣n được khán giả ưu ái gọi là nàng Phan Kim Liên "hiền lành" nhất màn ảnh.



Nhan sắc quyến rũ thời xuân sắc của Vương Tư Ư.

Sau Thủy hử, Vương Tư Ư c̣n có thêm nhiều vai diễn trong các bộ phim truyền h́nh khác như Thiên tiên phối, Ai nắm giữ Trung nguyên, Phản nữ, Phía sau nhà bếp... Đáng tiếc, cô chưa thực sự có được vai diễn nào nổi bật để vượt qua được cái bóng quá lớn của Phan Kim Liên.

Chuyện "phim giả t́nh thật" với Vơ Ṭng

Trong Thủy hử, Phan Kim Liên dù là chị dâu của Vơ Ṭng, nhưng lại ôm ấp mối t́nh đơn phương dành cho em chồng. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân khiến Phan Kim Liên sau này gây ra tội ác, cuối cùng bản thân phải chết dưới lưỡi đao của Vơ Ṭng.

Đảm nhận vai Phan Kim Liên, Vương Tư Ư có rất nhiều cảnh quay diễn cùng "Vơ Ṭng" Đinh Hải Phong. Chính v́ đóng quá đạt nên cả hai từng bị đồn đoán nảy sinh "phim giả t́nh thật".

Thời điểm ấy, người ta truyền tai nhau rằng Vương Tư Ư và Đinh Hải Phong đă cảm nắng nhau sau những ngày cùng đóng phim, cùng ăn uống, sinh hoạt trên phim trường. Bất chấp Đinh Hải Phong khi đó đă lập gia đ́nh, cặp đôi vẫn say đắm trong mối t́nh sai trái.

V́ đóng quá đạt nên Đinh Hải Phong và Vương Tư Ư bị đồn có t́nh cảm thật với nhau ở ngoài đời.

Tin đồn về mối quan hệ mờ ám của họ rốt cục cũng đến tai Đường Ca - vợ Đinh Hải Phong. Quá đau khổ v́ bị phản bội, Đường Ca đă lâm bệnh nặng và mắc bệnh trầm cảm. V́ không thể ruồng bỏ người vợ từ thuở hàn vi, Đinh Hải Phong đành chia tay Vương Tư Ư để quay về bên gia đ́nh.

Về phần Vương Tư Ư, sau khi kết thúc chuyện t́nh ngang trái với "Vơ Ṭng", cô cũng t́m cho ḿnh hạnh phúc mới rồi bí mật kết hôn.

Tuy vậy, câu chuyện trên chỉ dừng lại tin đồn. Sau này, Vương Tư Ư và Đinh Hải Phong đă lên tiếng đính chính về chuyện "phim giả t́nh thật".

Vương Tư Ư cho hay khi sự việc xảy ra, cô đă gọi điện để tṛ chuyện với vợ Đinh Hải Phong. Sau khi hóa giải mọi hiểu lầm, Vương Tư Ư và Đường Ca c̣n trở thành bạn tốt của nhau.

Trong khi đó Đinh Hải Phong cũng khẳng định chuyện anh có t́nh cảm với bạn diễn là sai sự thật. "Vơ Ṭng" tâm sự một lần đi chợ, anh bất ngờ đọc được tin đồn giữa ḿnh và Vương Tư Ư trên một tờ báo, nên đă t́m mua hết loạt báo đó rồi quẳng vào thùng rác.

Nhưng khi về nhà, Đường Ca vẫn biết được tin tức này. May mắn thay, vợ anh luôn tin tưởng chồng và không bận tâm đến những thị phi ở bên ngoài.

Lần hội ngộ hiếm hoi của Vơ Ṭng, Phan Kim Liên và Vơ Đại Lang trong một sự kiện.

Cuộc sống ở tuổi U50 ra sao?

Cũng giống như các diễn viên khác của Thủy hử, Vương Tư Ư sống kín đáo, ít chia sẻ về đời tư. Ngoài tin đồn t́nh cảm với Đinh Hải Phong, trước nay cô chưa từng vướng bất kỳ scandal t́nh ái nào với các bạn diễn.

Theo truyền thông Hoa ngữ, nàng Phan Kim Liên kết hôn vào năm 35 tuổi, sau nhiều lần bị cha mẹ thúc giục. Ông xă của cô không làm trong ngành giải trí, không đẹp trai cũng không hề giàu có. Tuy nhiên, Vương Tư Ư lại hài ḷng với sự lựa chọn của ḿnh.

Vương Tư Ư và ông xă.

Cô tâm sự: "Tôi học múa từ nhỏ, nh́n nhiều trai đẹp thành quen, nên không yêu cầu một nửa của ḿnh phải đẹp trai. Khi kết hôn, tôi cũng chọn cho ḿnh một người đàn ông để bầu bạn về tinh thần, không phải t́m chỗ dựa về tiền bạc. Với tôi, sự đồng điệu, thấu hiểu lẫn nhau mới là quan trọng nhất".

Được biết, dù không phải là đại gia nhưng ông xă của Vương Tư Ư lại rất chu đáo, giỏi giang. Sau nhiều năm kết hôn, do sức khỏe yếu nên nữ diễn viên không thể có con. Dù vậy, vợ chồng cô vẫn sống hạnh phúc, gắn bó bên nhau.

Hiện tại, Vương Tư Ư đă bước sang tuổi 49. Cô gần như rút lui khỏi làng giải trí, không đóng phim cũng ít xuất hiện trước công chúng. Vương Tư Ư cũng có nhiều thay đổi về ngoại h́nh. Cô tăng cân nhiều nên thân h́nh trở nên mập mạp, gương mặt lộ dấu vết tuổi tác. Nếu không biết, ít người nhận ra cô là nàng Phan Kim Liên xinh đẹp, quyến rũ ngày nào.

Dù vậy, mỹ nhân phim Thủy hử lại có cuộc sống b́nh yên, thanh thản hơn. Được biết, cô đang tận hưởng những ngày tháng an nhàn bên gia đ́nh trong một cơ ngơi khá sung túc ở Bắc Kinh.



Một số h́nh ảnh gần đây của Vương Tư Ư, cô tăng cân nhiều, gương mặt lộ dấu vết tuổi tác, không c̣n nét thướt tha, yểu điệu của nàng Phan Kim Liên năm xưa.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-22-2021
Reputation: 67736


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 139,676
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	17.8 KB
ID:	1956047  
Attached Files
File Type: webp 1.webp (16.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 2.webp (36.2 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 3.webp (187.1 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 4.webp (91.4 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 5.webp (38.1 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 6.webp (95.3 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 7.webp (56.8 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 8.webp (114.6 KB, 0 Downloads)
File Type: webp 9.webp (35.2 KB, 0 Downloads)
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,809 Times in 10,214 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 159 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09081 seconds with 12 queries