Để quên 'bốp' ở nhà ngoại, người chồng quay về lấy và phát hiện đáng xấu hổ của mẹ vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Để quên 'bốp' ở nhà ngoại, người chồng quay về lấy và phát hiện đáng xấu hổ của mẹ vợ
Trường hợp của một người đàn ông mới chia sẻ trên mạng đă thu hút được rất nhiều sự chú ư của cộng đồng mạng. Cặp vợ chồng này đă kết hôn được 3 năm. Nhưng do điều kiện kinh tế nội ngoại không mấy khá giả nên hai vợ chồng đều tự dựa vào bản thân mà gây dựng nên sự nghiệp.

Sau 3 năm kết hôn, hai anh chị cũng đă gom góp đủ 1 khoản tiền để mua nhà, cuộc sống cũng trở nên nhẹ nhàng sung túc hơn một chút.

Gia đ́nh anh là con một, bố mẹ anh sức khỏe vẫn tốt, bố anh lại lương hưu mặc dù không quá cao nhưng chi tiêu chắt bóp cũng để hai ông bà chi trả sinh hoạt phí hàng tháng mà không cần phiền con cháu. Nhiều lần anh ngỏ ư muốn gửi tiền về cho bố mẹ đều bị ông bà gạt đi và nói rằng để tiền đấy mà tiết kiệm, hai ông bà tự lo cho nhau được.

Về phía gia đ́nh vợ anh lại khác, do vợ anh là con cả, phía sau c̣n 1 cậu em trai kém 5 tuổi đang học đại học. Bố vợ mất sớm, mẹ vợ anh cũng lớn tuổi nên việc chu cấp nuôi ăn học cho em trai trước nay đều do một tay vợ anh phụ trách.

Mặc dù khoản học phí và phí sinh hoạt hàng tháng của em trai vợ không phải là nhỏ, nhưng anh Vương cho rằng đều là người một nhà với nhau, em trai vợ cũng chính là em trai ḿnh, giúp được bao nhiêu th́ giúp bấy nhiêu. V́ vậy, khi vợ vẫn c̣n ngại ngùng chưa biết mở lời với anh như nào th́ anh đă chủ động nói vợ cứ lấy tiền của hai vợ chồng ra hỗ trợ cho em trai. Thời gian cứ thế trôi qua, cậu em trai cũng tốt nghiệp ra trường, cậu lựa chọn về quê phát triển sự nghiệp để tiện chăm sóc mẹ. Điều này cũng khiến vợ chồng anh Vương yên tâm phần nào.

Cách đây mấy hôm, cậu em trai gọi điện cho vợ chồng anh Vương báo tin mẹ ốm nặng, dự tính phải nhập viện kiểm tra chữa trị. Hai vợ chồng anh chị vội vàng hoàn khoản tiền tiết kiệm 20.000 NDT (khoảng 70 triệu VND) và bắt xe về quê ngay lập tức.

Sau khi về nhà thấy mẹ nằm im trên giường kêu đau nhức, vợ anh liên tục hỏi thăm xem t́nh thế nào. Th́ mẹ vợ anh nói rằng trên lưng mọc cục u lạ, đi khám bác sĩ nói nghi bị ung thư nên cần nhập viện theo dơi t́nh h́nh.

Điều này khiến hai vợ chồng anh Vương vô cùng lo lắng, cả hai nhanh chóng thu dọn đồ chuẩn bị đưa mẹ đi viện. Tuy nhiên, đúng lúc này th́ phía công ty gọi điện yêu cầu anh về xử lư việc gấp.

Anh Vương không c̣n cách nào khác đành chuyển toàn bộ khoản tiền tiết kiệm sang tài khoản ngân hàng của em trai vợ để cậu ta đến bệnh viện làm thủ tục nhập viện trước cho mẹ. C̣n ḿnh th́ báo với vợ quay lại công ty có việc gấp, sáng mai anh sẽ quay lại.

Tuy nhiên, do đi quá vội vàng, anh Vương để quên ví tiền ở nhà mẹ vợ. Định gọi cho vợ mang ra th́ vợ anh nói đang trên đường đến viện làm thủ tục thay em trai. V́ vậy anh Vương tự ḿnh quay lại lấy th́ vô t́nh nghe thấy tiếng mẹ vợ sang sảng từ trong pḥng ngủ vọng ra.



“Con thấy chưa, không nhờ chiêu này của mẹ th́ làm sao có khoản tiền như thế cho con lấy vợ. Không cần áy náy ǵ cả, mẹ già yếu anh chị cho tiền chăm sóc là chuyện b́nh thường, hơn nữa anh chị đầy tiền, không thiếu đâu mà lo.”

Anh Vương lặng người khi nghe rơ từng câu từng chữ mà mẹ vợ anh nói với cậu em trai. Không ngờ rằng, mẹ vợ anh lại giả vờ đau ốm bệnh tật để lừa lấy tiền của hai vợ chồng anh. Nhất thời anh không biết có nên giải quyết chuyện đáng xấu hổ này như thế nào.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-12-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo1641964950682-16419649507771880205181.jpeg
Views:	0
Size:	119.7 KB
ID:	1976791  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06483 seconds with 12 queries