Video: 'Cái bóng' bí ẩn lướt qua trong camera an ninh của gia đình ở Anh, cư dân mạng tranh cãi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Video: 'Cái bóng' bí ẩn lướt qua trong camera an ninh của gia đình ở Anh, cư dân mạng tranh cãi
Người cha trong gia đình này chỉ ra khỏi nhà vứt rác như mọi ngày, nhưng khi xem lại đoạn video từ camera an ninh của gia đình, cả anh lẫn các thành viên khác đều rùng mình khi thấy một 'cái bóng' bí ẩn lướt nhẹ qua rồi biến mất không dấu vết. Liệu 'cái bóng' đó là gì?

Một gia đình ở Anh bỗng nhiên được rất nhiều cư dân mạng hỏi thăm sau khi đoạn video trích từ camera an ninh của nhà họ được đăng lên mạng. Trong đó, dường như một hiện tượng siêu nhiên đã xảy ra.

Anh Phil Johnson, 31 tuổi, ở Liverpool (Anh), gần đây đã có một trải nghiệm kỳ lạ. Buổi tối, anh đem rác ra bỏ vào thùng rác ở bên ngoài nhà như mọi ngày bình thường, sau đó anh quay vào nhà - cũng như bình thường. Nhưng khi xem đoạn video do camera quan sát của gia đình ghi lại thì anh thấy mọi chuyện có vẻ… không bình thường chút nào.


Việc đi vứt rác thì diễn ra rất bình thường. Ảnh: Phil Johnson.

Bởi vậy, Phil mới đăng đoạn video lên mạng để hỏi xem có ai giải thích được về “cái bóng” trong video không. Phil nói rằng đã cho vài người bạn xem nhưng mọi người đều không thể hiểu được.

Theo Phil, camera an ninh ở nhà anh cứ đều đặn gửi các đoạn video đến điện thoại của anh, nên hôm ấy, sau khi đi vứt rác, anh chỉ mở điện thoại xem đoạn video mới được gửi đến như một thói quen. Phil kể với tờ Bưu điện Bristol là không hiểu sao, camera bị dừng một vài giây khi quay đến thời điểm anh ra vứt rác, thế rồi video lại cho thấy anh trở vào trong nhà. Và ngay lúc ấy, có một thứ gì như cái bóng lướt rất nhẹ và nhanh qua đằng sau anh.

Đây là video:



Nguồn: Phil Johnson/ Liverpool Echo.

Phil nói: “Tôi không thể hiểu đó là cái gì. Tôi đã xem lại rất nhiều lần nhưng vẫn không nghĩ ra được. Thực ra tôi không tin vào những chuyện ma quỷ, tôi chỉ tò mò nên mới hỏi mọi người thôi”.

Khi có người hỏi rằng anh có bao giờ gặp chuyện gì lạ ở quanh nhà không, thì Phil cho biết “chưa từng có chuyện gì như thế”, nhưng giờ thì vợ anh rất sợ hãi sau khi xem video.

Nhiều cư dân mạng cũng thấy sợ và cho rằng đây rõ ràng là một chuyện siêu nhiên, tuy nhiên, cũng có những người có cách giải thích khác, như:

“Ngoài trời bây giờ rất lạnh, nhiều khi một luồng khí kiểu như hơi từ ống xả của chiếc xe ô tô chạy gần đó cũng có thể trông như vậy trên camera”.

“Có thể một người nào đứng gần đó hút thuốc và luồng hơi bay ngang thì sao? Có rất nhiều thứ trong cuộc sống hằng ngày thì trông bình thường nhưng trên camera an ninh lại trông rất khác đấy”.


Gia đình Phil sợ hãi sau khi xem video. Ảnh: Phil Johnson.

Cuộc tranh cãi của netizen ở Anh vẫn chưa có hồi kết, vì nói cho cùng thì chẳng ai giải thích được chính xác những việc như thế này mà tất cả chỉ là phỏng đoán thôi.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-14-2022
Reputation: 13530


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,373
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	31.1.jpg
Views:	0
Size:	31.2 KB
ID:	1979426   Click image for larger version

Name:	31.2.jpg
Views:	0
Size:	27.7 KB
ID:	1979427  
TinNhanh247 is_online_now
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06625 seconds with 12 queries