Hoàng gia Anh đưa ra phán quyết đanh thép sau bê bối của vị hoàng tử được Nữ hoàng yêu thương nhất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoàng gia Anh đưa ra phán quyết đanh thép sau bê bối của vị hoàng tử được Nữ hoàng yêu thương nhất
Hoàng gia Anh vẫn đang ch́m trong sóng gió v́ bê bối cưỡng hiếp và lạm dụng t́nh dục của con trai Nữ hoàng Anh - Hoàng tử Andrew.

Mới đây vào ngày 13/1, Điện Buckingham đă ra tuyên bố đanh thép về Hoàng tử Andrew. Theo đó, Andrew sẽ bị tước bỏ mọi quân hàm và các vai tṛ bảo trợ của hoàng gia, chỉ một ngày sau khi ṭa án ra phán quyết rằng vụ kiện lạm dụng t́nh dục chống lại ông sẽ được tiến hành.

Andrew cũng sẽ không thể sử dụng tước hiệu hoàng gia trong mọi sự kiện chính thức - theo một nguồn tin tiết lộ cho CNN. Nguồn tin này khẳng định quyết định ấy đă được "thảo luận rộng răi" trong nội bộ gia tộc.


Đă rất lâu rồi, Hoàng tử Andrew không c̣n xuất hiện trước công chúng

"Với sự chấp thuận của Nữ hoàng, các quân hàm và quyền bảo trợ từ hoàng gia của Công tước xứ York sẽ được trao trả. Công tước xứ York cũng tiếp tục không được phép xuất hiện ở bất kỳ sự kiện công nào, và phải tự bảo vệ ḿnh trước ṭa với tư cách là một công dân" - trích trong thông báo của Điện Buckingham. Ngoài ra th́ "mọi vai tṛ của Công tước sẽ phải trao trả ngay lập tức và được phân bổ cho các thành viên khác của Hoàng gia Anh. Chúng sẽ không được trao lại cho Công tước trong tương lai".

Trước đó 1 ngày, tức ngày 12/1, thẩm phán tại New York đă đưa ra phán quyết bất lợi cho đội ngũ pháp lư của Andrew về việc băi bỏ án dân sự chống lại ông từ Virginia Giuffre - người cáo buộc rằng đă bị lọt vào đường dây buôn người của "tỉ phú ấu dâm" Jeffrey Epstein và buộc phải quan hệ với Hoàng tử Andrew ở tuổi 17. Andrew kịch liệt phản đối cáo buộc này.


Virginia Giuffre năm 17 tuổi chụp cùng Hoàng tử Andrew (trái)

Bên cạnh các cáo buộc chống lại Andrew, mối quan hệ với Epstein đă khiến danh tiếng của con trai Nữ hoàng Anh Elizabeth II (cũng là người con được Nữ hoàng yêu thương nhất theo một số nguồn tin) bị tổn hại nặng nề. Từ năm 2019, Andrew đă không c̣n được xuất hiện trước các sự kiện công chúng do các cáo buộc và chính thái độ của ông trước sự việc này. Ngoại trừ lễ tang của cha ông - Hoàng tế Philip hồi đầu năm 2021, Andrew rất hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Thậm chí bức ảnh công khai trong lễ cưới của con gái ông - Beatrice vào năm 2020 cũng không thấy mặt Andrew.

Vụ bê bối của Andrew đă khiến Hoàng gia Anh phải chịu nhiều sóng gió, nhất là sau cáo buộc bị phân biệt chủng tộc của Harry và Meghan đưa ra trong năm 2021.

Giuffre đă đưa đơn kiện Hoàng tử Andrew theo Đạo luật về Nạn nhân là Trẻ em - một đạo luật được đưa ra vào năm 2019, trong đó kéo dài thời hạn các vụ lạm dụng t́nh dục trẻ em để giúp các nạn nhân có thêm cơ hội t́m lại công lư. Luật sư cho Giuffre cho biết, việc đưa đơn kiện ra ṭa dân sự là để "mọi kẻ lạm dụng đều phải bị trừng trị".


Giuffre kể lại rằng cô đă bị Epstein bắt ép phục vụ t́nh dục cho bạn của y - bao gồm cả Andrew khi mới 17 tuổi tại Mỹ. Cô nói rằng vụ việc xảy ra ở London (Anh), New York và đảo Virgin (Mỹ), đồng thời khẳng định Andrew khi đó biết rằng cô c̣n nhỏ tuổi và bị Epstein đưa tới.

Về vụ kiện, cô yêu cầu bồi thường thiệt hại với số tiền "sẽ được làm rơ khi xét xử", cũng như chi phí cho luật sư và các giấy tờ liên quan.

Các luật sư của Andrew đă đệ đơn yêu cầu băi nại vào năm 2021, dựa trên một thỏa thuận pháp lư của Epstein với nạn nhân trước kia rằng những người liên quan sẽ không bị truy cứu nữa. Tuy nhiên, nỗ lực này đă bị ṭa án New York băi bỏ. Hiện tại, Andrew vẫn c̣n cơ hội đàm phán dàn xếp với Giuffre trước khi phiên ṭa được xét xử.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-14-2022
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	992.1.jpg
Views:	0
Size:	146.4 KB
ID:	1979775   Click image for larger version

Name:	992.2.jpg
Views:	0
Size:	326.9 KB
ID:	1979776   Click image for larger version

Name:	992.3.jpg
Views:	0
Size:	90.8 KB
ID:	1979777  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06803 seconds with 12 queries