Trái tim "ngựa hoang" Leonardo DiCaprio đă bị mỹ nhân nóng bỏng chiếm giữ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Trái tim "ngựa hoang" Leonardo DiCaprio đă bị mỹ nhân nóng bỏng chiếm giữ
Mỹ nhân nóng bỏng chiếm giữ trái tim "ngựa hoang" Leonardo DiCaprio. Gần 5 năm nay, Camila Morrone chính là chân dài 25 tuổi đang chiếm giữ trái tim của tài tử đa t́nh Leonardo DiCaprio. Nhan sắc của cô cũng ngày càng thăng hạng khi được yêu thương và hạnh phúc.

Leonardo DiCaprio nổi tiếng với những chuyện t́nh chóng vánh cùng danh sách bạn gái gồm những chân dài đ́nh đám như Nina Agdal, Georgia Fowler, Toni Garn, Erin Heatherton, siêu mẫu Gisele Bundchen, Bridget Hall..

Camila Morrone bắt đầu hẹn ḥ với tài tử Leonardo DiCaprio từ năm 2017, mối t́nh lệch 23 tuổi của cặp đôi tiêu tốn giấy mực truyền thông và thu hút sự quan tâm của dư luận.


Camila Morrone, 25 tuổi, đang ḥ hẹn với Leonardo DiCaprio, từ năm 2017 (Ảnh: Dailymail).

Từ khi trở thành bạn gái của Leonardo, Camila cũng phải chịu nhiều điều tiếng bởi khoảng cách tuổi tác giữa hai người. Cô bị gắn mác đào mỏ, hẹn ḥ với Leonardo chỉ v́ tiền bạc và danh tiếng. Trước những lời x́ xào của dư luận, cặp đôi ngày càng hạnh phúc.

Gần 5 năm nay, Leonardo chỉ gắn bó với người đẹp Camila Morrone. Đây cũng là mối quan hệ dài hơi nhất của tài tử Titanic trong ṿng 10 năm trở lại đây. Theo tờ People, Leonardo DiCaprio và đang nghiêm túc suy nghĩ về chuyện xây dựng gia đ́nh.

Leonardo DiCaprio rất cưng chiều bạn gái kém tuổi. Giới săn tin không ít lần bắt gặp tài tử nổi tiếng chụp ảnh cho bạn gái hay nắm tay cô dạo phố, dành cho cô ánh nh́n ngọt ngào, yêu thương.


Leonardo rất cưng chiều bạn gái trẻ (Ảnh: Dailymail).

Năm 2020, Leonardo DiCaprio đứng ra tổ chức sinh nhật tuổi 23 cho bạn gái trên du thuyền xa hoa và mời thêm một số bạn bè thân thiết của cô đến góp vui.

"Leonardo DiCaprio vốn là người đề cao tự do cá nhân, anh ấy thường dành rất nhiều thời gian với bạn bè, nhưng kể từ khi giăn cách v́ dịch anh ấy chủ yếu quấn quưt bên Camila", một nguồn tin chia sẻ về mối quan hệ hiện tại của hai người.

Trong lần phỏng vấn với The Los Angeles Times, Camila Morrone cũng nói về chuyện t́nh của hai người: "Có rất nhiều mối quan hệ chênh lệch tuổi tác lớn ở Hollywood và cả thế giới. Tôi chỉ nghĩ rằng bất cứ ai cũng có thể hẹn ḥ với người mà họ muốn".


Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi ngày càng quấn quưt và t́nh cảm (Ảnh: The Sun).

Người mẫu trẻ triển vọng, xinh đẹp và đa tài

Camila Morrone, sinh năm 1997, sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút với thân h́nh nóng bỏng cùng thần thái ma mị. Camila Morrone gia nhập làng giải trí với vai tṛ người mẫu và lần đầu xuất hiện trên b́a tạp chí Vogue (Thổ Nhĩ Kỳ) vào năm 2016 trước khi sải bước lần đầu trên sàn diễn một năm sau đó.

Camila Morrone sở hữu chiều cao 1,75m, vóc dáng thanh mảnh với số đo ba ṿng 86-60-94 cùng đôi chân dài miên man. Ngoài ra, chân dài người Mỹ gốc Argentina nhanh chóng gây ấn tượng nhờ gương mặt xinh đẹp với những đường nét tự nhiên đầy lôi cuốn. Mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu hàng lông mày rậm như vẽ, đôi mắt nâu hút hồn cùng bờ môi đầy đặn, hờ hững.


Camila Morrone sở hữu chiều cao 175 cm và dáng vóc cân đối, gợi cảm (Ảnh: Instagram).

Trên trang cá nhân có hơn 2,3 triệu người theo dơi, Camila Morrone thường xuyên đăng tải những h́nh ảnh trẻ trung ngoài đời thường hay duyên dáng trên tạp chí thời trang, các sự kiện. Cô được mời xuất hiện trên hàng loạt ấn phẩm nổi tiếng như Vogue, Sports Illustrated, tŕnh diễn cho các nhăn hiệu Moschino, Victoria's Secret, Topshop, Philipp…

Ngoài vai tṛ người mẫu, cô c̣n lấn sân sang diễn xuất. Cô từng bước ghi dấu ấn với các tác phẩm như Never Goin' Back, Death Wish, Mickey and the Bear… Với những nỗ lực không ngừng trong công việc, Camila được đánh giá cao về diễn xuất và thậm chí được so sánh với nữ diễn viên Jennifer Lawrence.

"Việc đứng trước camera và có những cảnh quay trong phim khiến tôi luôn có cảm giác tuyệt vời. Tôi vẫn nhớ cảnh ḿnh bật khóc trên đường về nhà như thế nào. Tôi muốn cảm nhận diễn xuất măi măi, hết phần đời c̣n lại của ḿnh", cô nói về ước mơ diễn xuất của ḿnh với tờ Vulture. Người đẹp 25 tuổi không chỉ là một người mẫu mà c̣n là một blogger có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp (Ảnh: Instagram).

Camila c̣n là một gương mặt nổi tiếng trên mạng xă hội và có một ḍng sản phẩm thời trang của riêng ḿnh. Từ năm 2019, cô gái trẻ xinh đẹp đă bắt tay với một nhăn hiệu nổi tiếng Naked Cashmere để xây dựng một ḍng sản phẩm riêng. Cô cũng thường chia sẻ những bí quyết về chăm sóc sắc đẹp, lựa chọn trang phục, cách làm đẹp trên trang cá nhân và thu hút một lượng người theo dơi không nhỏ.

Không muốn chỉ được biết đến với danh xưng "bạn gái Leonardo"

Dù nổi tiếng hơn từ khi trở thành bạn gái của Leonardo, nhưng người đẹp tham vọng gây dựng một lối đi riêng và sự nghiệp của riêng ḿnh. Nói với tờ Los Angeles, cô khẳng định bản thân không muốn trở thành một ngôi sao sau một đêm, chỉ tỏa sáng một lần và không ai biết tới. Chính v́ vậy, cô luôn dồn tâm huyết, nỗ lực hết ḿnh trong từng dự án.


Camila Morrone tham vọng trở thành một diễn viên điện ảnh, gây dựng sự nghiệp riêng mà không nhờ vào cái bóng của bạn trai (Ảnh: Instagram).

"Tôi không thích người ta xem ḿnh chỉ là bạn gái của Leonardo. Tôi nhận thấy, trong cuộc sống, nhiều khi người ta biết đến sự tồn tại của bạn chỉ v́ người mà bạn đang ḥ hẹn. Tôi hiểu điều đó, nhưng tôi tự tin rằng, điều đó sẽ sớm trôi đi và không c̣n nhiều người nhắc đến chúng nữa", cô gái trẻ tham vọng vượt qua cái bóng của bạn trai.

Bí quyết làm đẹp và sở hữu thân h́nh tượng tạc của Camila Morrone

Camila Morrone chia sẻ, cô sở hữu dáng vóc đẹp nhờ thói quen chơi bóng chuyền và bóng đá từ nhỏ. C̣n khi lớn hơn, cô chuyển qua tập gym. "Tôi tập 3-4 buổi một tuần, cố gắng kết hợp các bộ môn và làm bất cứ điều ǵ có thể", Camila cho biết.

Trong khi boxing và pilates giúp người đẹp siết chặt vóc dáng, có ṿng eo con kiến th́ các bài yoga lại giúp cô giăn cơ và có được sự tĩnh tâm, rèn luyện khả năng tập trung cao độ. Thời gian gần đây, người đẹp c̣n rất ưa chuộng những chuyến hiking khám phá thiên nhiên, kết hợp thử thách sức bền bỉ, dẻo dai của bản thân.


Thân h́nh đẹp như tạc tượng của Camila Morrone (Ảnh: Instagram).

"Tôi đi bộ khắp nơi. Tôi không có xe hơi. Tôi cài đặt ứng dụng trên điện thoại để giúp bản thân kiểm soát quăng đường đi được mỗi ngày", người đẹp sinh năm 1997 cho biết thêm.

Trái với nhiều người mẫu, Camila vẫn giữ được vóc dáng đẹp dù không phải ép ḿnh vào một chế độ ăn kiêng quá nghiêm ngặt. Cô cho phép bản thân được ăn pizza hay các thức ăn nhiều tinh bột.

"Tôi không muốn quá khắt khe với bản thân. Tôi không phải người có lối sống kém lành mạnh nhưng bản thân lại thích những món đó. Nếu không bận rộn hay đến pḥng tập, tôi có thể nằm ở nhà và ăn pizza", cô nói.

Và để cân bằng lại dinh dưỡng sau những phút dây "nuông chiều" bản thân, người đẹp sẽ ăn thật nhiều rau xanh và trái cây.


Có thông tin cho rằng, mối quan hệ giữa Camila Morrone và Leonardo ngày càng nghiêm túc (Ảnh: The Sun).


Camila là một hot girl mạng xă hội với những kiến thức đa dạng về làm đẹp, chăm sóc dáng vóc (Ảnh: Instagram).


Người đẹp 25 tuổi đă góp mặt trong một số bộ phim và cũng có lượng fan nhất định (Ảnh: Instagram).

Vietbf@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-17-2022
Reputation: 35672


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,285
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpeg
Views:	0
Size:	233.3 KB
ID:	1981285   Click image for larger version

Name:	132.jpeg
Views:	0
Size:	144.4 KB
ID:	1981286   Click image for larger version

Name:	133.jpeg
Views:	0
Size:	213.7 KB
ID:	1981287   Click image for larger version

Name:	134.jpeg
Views:	0
Size:	107.0 KB
ID:	1981288  

Click image for larger version

Name:	136.jpeg
Views:	0
Size:	163.1 KB
ID:	1981289   Click image for larger version

Name:	137.jpeg
Views:	0
Size:	188.2 KB
ID:	1981290   Click image for larger version

Name:	138.jpeg
Views:	0
Size:	202.8 KB
ID:	1981291   Click image for larger version

Name:	139.jpeg
Views:	0
Size:	193.1 KB
ID:	1981292  

Click image for larger version

Name:	1310.jpeg
Views:	0
Size:	215.2 KB
ID:	1981293  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,491 Times in 6,644 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:52.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08526 seconds with 12 queries