Top 4 con giáp đổi đời từ hai bàn tay trắng, sóng gió nào cũng vượt qua - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Top 4 con giáp đổi đời từ hai bàn tay trắng, sóng gió nào cũng vượt qua
Có những người sinh ra không gặp nhiều may mắn an nhàn nhưng chính khó khăn đă tôi luyện họ vượt qua để thành công.

Tuổi Th́n

Con rồng là biểu tượng cho sự cao quư, sức mạnh và quyền lực, v́ vậy mà ngay từ khi sinh ra, người tuổi Th́n đă có khí chất hơn người. Họ thông minh, biết nh́n xa trông rộng và luôn đặt mục tiêu lớn lao trong suốt cuộc đời.

Ngay từ khi c̣n trẻ, bản mệnh đă có suy nghĩ sau này phải đứng ở vị thế cao trong xă hội, v́ thế, khi bạn bè xung quanh c̣n đang ăn chơi bay nhảy, họ đă lao vào kiếm tiền, xây dựng các mối quan hệ và phát triển bản thân. Về sau khi nh́n lại, họ cũng đă bỏ xa những người xung quanh, mặc sức mà hưởng thành quả.


Với người tuổi Th́n, một khi đă đặt ra mục tiêu ǵ th́ sẽ không ngừng nỗ lực để đạt được thành công. Những người này cũng có số hưởng vinh hoa phú quư, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, những điều này không phải tự nhiên mà có, mà chính là công sức của nhiều năm cố gắng.

Hơn nữa, trời sinh con giáp này đă giỏi kiếm tiền và biết đối nhân xử thế, khiến nhiều người xung quanh vô cùng ngưỡng mộ, quư trọng.

Tuổi Ngọ

Bản mệnh mang trong ḿnh cá tính mạnh mẽ, cùng sự độc lập của loài ngựa bất kham. Họ dường như chẳng khi nào đứng yên một chỗ mà luôn thích khám phá thứ mới, không ngại mà đương đầu với thử thách.

Tuy nhiên, đôi lúc v́ bản tính thích rong chơi, nay đây mai đó mà người tuổi Ngọ khó có thể ổn định lâu dài. Điều này cũng khiến họ đạt được thành tựu muộn hơn so với nhiều người khác.

Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để họ không ngừng tích lũy kinh nghiệm, trưởng thành và khôn ngoan hơn. Cùng với sự quyết đoán, hào sảng mà những người này rất hợp với vị trí lănh đạo.

Họ dễ nhận được sự tin cậy từ cấp trên và đồng nghiệp, từ đó mở ra không ít những cơ hội thăng tiến, vươn tới đỉnh cao.

Ngay cả khi đứng ở đỉnh cao danh vọng, họ vẫn không muốn dậm chân tại chỗ, không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng mà sẽ tiếp tục đặt ra mục tiêu lớn lao hơn, không có bất cứ điều ǵ có thể đánh gục họ.

V́ bản tính thẳng như ruột ngựa, đôi lúc có phần hơi bảo thủ mà những người này dễ gây mất ḷng người đối diện, dễ gây ra những hiểu lầm không đáng có. Tuy nhiên cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần khéo léo hơn một chút là có thể xoay chuyển t́nh thế ngay rồi!

Tuổi Sửu

Từ khi c̣n nhỏ, người tuổi Sửu đă nhận thức được ḿnh sinh ra không “ngậm th́a vàng” như nhiều cậu ấm, cô chiêu khác, thế nên họ luôn chăm chỉ “cày cuốc”, nỗ lực 200% so với b́nh thường.

Người tuổi Sửu có bản tính ôn ḥa, thích sự cân bằng nên với họ, dù có biến cố ǵ xảy ra, họ vẫn sẽ giữ thái độ lạc quan, b́nh tĩnh mà giải quyết rắc rối. Đặc biệt, cuộc đời bản mệnh này dù trầm lặng, ít sôi động nhưng họ rất ĺ lợm, không dễ dàng chịu bỏ cuộc.

Số mệnh có phải chịu thiệt tḥi hay vất vả th́ vẫn nghiêm khắc tuân thủ, nói được là làm được, dù có gặp khó khăn hay thất bại thế nào cũng không nản ḷng.

Nhờ có tâm lư vững vàng nên lúc nào họ cũng rất tự tin mà đối diện với khó khăn. Con giáp này hiểu rằng muốn thành công, con người nhất định phải nỗ lực thật nhiều, không bao giờ được nghĩ đến chuyện ngồi không hưởng thành quả cả.

Cũng v́ thế mà những người này nhanh chóng đạt được thành công ngay từ khi c̣n trẻ. Bước qua tuổi 45, bản mệnh cứ mặc sức mà hưởng an nhàn, gia đ́nh viên măn, tài lộc dồi dào.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn luôn tràn đầy năng lượng, dám nghĩ dám làm nên chẳng khi nào ngại khó, ngại khổ để vươn lên.

Tuy nhiên, có vẻ như ông Trời muốn thử thách sự kiên định của họ mà hết lần này tới lần khác họ gặp phải khó khăn, xui xẻo.

Thế nhưng, con giáp này không bao giờ kêu ca, than thở lấy một lời mà xác định bản thân chỉ c̣n con đường tiến lên phía trước, nhất định phải thành công.

Lúc nào họ cũng muốn chứng minh cho người khác thấy sự nỗ lực của ḿnh bằng hành động, thành quả đạt được. Cũng v́ thế, người tuổi Tuất được mọi người xung quanh ngưỡng mộ, quư mến.

Để rồi sau tất cả sóng gió, bản mệnh này có thể hưởng cuộc sống sung sướng, tiền cứ thế ào ào chảy về túi chẳng phải lo nghĩ cơm áo gạo tiền như trước đây. Họ tự hào nh́n lại chặng đường ḿnh đă đi qua và tiếp tục lấy động lực cho những mục tiêu trong tương lai.

VietBF@sưu tập

goodidea
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-21-2022
Reputation: 5499


Profile:
Join Date: Mar 2020
Posts: 39,991
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	35.6 KB
ID:	1985850  
goodidea_is_offline
Thanks: 65
Thanked 2,405 Times in 2,019 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 44 goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5goodidea Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08343 seconds with 12 queries