Babbitt đă cố ngăn chặn cuộc tấn công vào Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ hôm 06/01 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA NEWS ZONE 2


Reply
 
Thread Tools
Old 01-21-2022   #1
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,515 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch Babbitt đă cố ngăn chặn cuộc tấn công vào Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện Hoa Kỳ hôm 06/01



Mục lục
Bị mắc kẹt trong hành lang
V́ lo sợ cho tính mạng của ḿnh
Hoa Kỳ miễn tội cho ông Byrd mà không cần thẩm tra
Video cho thấy những lời van xin trong tuyệt vọng của người phụ nữ ủng hộ cựu Tổng thống Trump để ngăn những kẻ bạo loạn phá cửa sổ: “Dừng lại! Xin đừng! Đừng mà! Đợi đă!”

Một phân tích cảnh quay video cho thấy cô Ashli ​​Babbitt, người bị cảnh sát bắn thiệt mạng tại Điện Capitol Hoa Kỳ hôm 06/01/2021, đă cố gắng trong tuyệt vọng để ngăn những kẻ bạo loạn phá hoại các cánh cửa dẫn đến Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện tại Điện Capitol vào ngày hôm đó, thậm chí c̣n chen ḿnh vào giữa một kẻ gây rối và các sĩ quan đang bảo vệ các cửa ra vào.

Bằng chứng video được The Epoch Times phân tích từng cảnh quay khắc họa một bức tranh hoàn toàn khác về các hành động của cô Babbitt, so với những ǵ được mô tả trong các bản tin của giới truyền thông năm vừa qua. Các kênh truyền thông thường xuyên phác họa h́nh ảnh một cô Babbitt là người “bạo lực”, một “kẻ bạo loạn”, hoặc “kẻ nổi dậy” đang cố gắng một cách giận dữ để xông vào Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện.

Các đoạn video cho thấy cô đă nỗ lực ngăn chặn cuộc tấn công, chứ không tham gia vào đó.

Anh John Sullivan, c̣n được gọi là Jayden X, đă quay một đoạn video cho thấy cô Babbitt đă cố gắng ngăn chặn hành vi bạo lực đối với Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện ít nhất bốn lần trước khi cô trèo qua một cửa sổ đă bị vỡ và bị Trung úy Cảnh sát Điện Capitol Michael Byrd bắn thiệt mạng. Đă có lúc, v́ quá sốt ruột bởi cảnh tượng bạo loạn, nên cô đă nhón chân nhảy lên xuống trong lúc bối rối.

“Trên thực tế, cô Ashli ​​không phải là một người bạo lực. Cô ấy là một người tốt, nhưng họ đă ma quỷ hóa cô ấy để biến cô thành kẻ khủng bố trong nước như thế này, trong khi cô chưa bao giờ là người như vậy,” anh Tayler Hansen, một kư giả độc lập đứng cách cô Babbitt vài bước chân khi cô bị bắn, bày tỏ với The Epoch Times.

“Cô ấy đă phụng sự cho đất nước ḿnh trong 14 năm. Với tôi điều đó thật điên rồ khi họ có thể thúc đẩy đưa tin như thế mà không có hậu quả ǵ,” anh Hansen cho biết. “Họ đă làm điều đó bằng cách trấn áp những nhân chứng trực tiếp như tôi.”

Anh Hansen cho biết vào khoảng 2 giờ 40 phút chiều, anh đang đi phía sau cô Babbitt trên hành lang tầng hai của Điện Capitol. Cô ấy đă rẽ phải xuống hành lang của Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện. Anh Hansen đă đi theo cô.

Bị mắc kẹt trong hành lang
“Chúng tôi không biết bất cứ điều ǵ về ṭa nhà mà chúng tôi đang đi vào. Cô ấy rẽ vào một góc và tôi chỉ đi theo sau cô ấy,” anh Hansen nói. “Một nhóm người khá đông đă đi theo chúng tôi khi tôi đi theo cô ấy. Mọi người cứ xuất hiện trước cánh cửa đó. Lúc bấy giờ, cô ấy đă bị kẹt trong góc.”

“Cô ấy thực sự đă mắc kẹt ở đó,” anh Hansen cho biết.

Cô Babbitt, người từng phụng sự trong Lực lượng Không quân Hoa Kỳ với tư cách là một sĩ quan quân cảnh, đang tṛ chuyện với ba sĩ quan thuộc Lực lượng Cảnh sát Điện Capitol (USCP) và Sở Cảnh sát Thủ đô của Hoa Thịnh Đốn (MPDC).



“Khoảng năm phút trước khi cô bị bắn thiệt mạng, tất cả các sĩ quan đó, Sĩ quan Yetter và các sĩ quan khác trong đại sảnh, cảnh sát của MPD, tất cả họ đều đang đùa giỡn và cười đùa với cô,” anh Hansen cho hay. “Họ đă tṛ chuyện và đùa giỡn, cười đùa với nhau. Chỉ chưa đầy năm phút sau đó, ông Michael Byrd xuất hiện và tước đi mạng sống của cô ấy.”

Cô Babbitt đă đối đầu với kẻ bạo loạn Zachary Alam, khi đứng giữa anh ta và một trong những cảnh sát bảo vệ cửa ra vào. Anh Alam đă tránh khỏi cô Babbitt và đấm vào một cửa sổ ngay bên cạnh đầu của viên cảnh sát. Cô Babbitt đă nhăn mặt ngay trước khi anh Alam dùng tay phải đập vào cửa sổ này. Sau đó anh ta dùng một chiếc mũ bảo hiểm đập vỡ kính cường lực.

Theo lời chồng cô, anh Aaron Babbitt, một phân tích âm thanh của cảnh quay video trên hành lang cho thấy cô Babbitt hét lên, “Dừng lại! Xin đừng! Đừng mà! Đợi đă!”

“Sau nhiều lần buộc bản thân phải chứng kiến ​​cảnh vợ ḿnh bị sát hại, tôi đă tự đi đến kết luận rằng ​lúc đó Ashli nhận ra cô ấy đang ở trong t́nh cảnh rất tồi tệ và cảnh sát đă hành động không thỏa đáng với những ǵ cô ấy đang chứng kiến,” anh Aaron Babbitt bày tỏ với The Epoch Times.

“Tôi biết rất rơ vợ ḿnh. Cô ấy không phải kẻ phá hoại,” anh Babbitt cho biết. “Cô ấy không ở đó để làm tổn thương bất kỳ ai.”

Khi ba sĩ quan cảnh sát rời khỏi các cửa ra vào của Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện, một Đội Ứng phó Khẩn cấp của Cảnh sát Điện Capitol Hoa Kỳ (CERT) đang đi lên cầu thang, trả lời một báo cáo vô tuyến có sai sót của cảnh sát về các phát súng được bắn ra.

Đứng cạnh các sĩ quan đang rời đi, cô Babbitt nh́n những người đàn ông đang đập phá cửa kính xung quanh họ. Cô ấy đă có biểu hiện rất bàng hoàng trước cảnh tượng đó. Cô hét vào mặt hai kẻ bạo loạn.

V́ lo sợ cho tính mạng của ḿnh
Chồng cô cho biết, do cô Babbitt lo sợ cho tính mạng của ḿnh, v́ vậy cô đă trèo qua cửa sổ bị vỡ để trốn thoát. Ông Byrd đă bắn cô trước khi cô thực sự leo qua khung cửa sổ.

“Cách duy nhất mà chúng ta có thể biết được tại sao Ashli ​​cảm thấy cửa sổ là lối thoát duy nhất là khi cô ấy được một trong những viên cảnh sát được miễn tội này — những người đă rời bỏ vị trí của họ ở phía trước các cánh cửa đó – bắt giữ,” anh Babbitt nói. “Điều đó đă không xảy ra. Cô ấy đă bị sát hại và bị cướp đi cơ hội để kể lại câu chuyện của ḿnh.”

Cả anh Hansen và anh Sullivan đều cho biết họ không nghe thấy bất kỳ cảnh báo nào từ bên trong Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện trước khi phát súng được bắn ra. Những người biểu t́nh đă vô cùng náo loạn. Các nhân viên cảnh sát ở cả hai bên cánh cửa có rào chắn đă đưa ra những lời khai mâu thuẫn về việc liệu các hướng dẫn cảnh báo có được đưa ra trước khi ông Byrd nổ súng vào cô Babbitt hay không.

Anh Sullivan là người đầu tiên nhận thấy khẩu súng lục công vụ của ông Byrd nhắm về phía cửa sổ. Cả anh và anh Hansen đều hét lên cảnh báo.

“Tôi bắt đầu hét lên: ‘Này, có súng đấy! Anh ta có súng!’” anh Hansen nói. “Nhưng không ai có thể nghe thấy chúng tôi. Hầu như tôi không thể nghe thấy tiếng anh John Sullivan mặc dù tôi ở ngay bên cạnh anh ấy, bởi v́ mọi người đang la hét và các cửa sổ đang vỡ toang.”



“Do có một khẩu súng, nên tôi ngồi sụp xuống sàn v́ tôi không biết chuyện ǵ đang xảy ra,” anh Hansen cho biết. “Tôi nghĩ rằng tôi cần chúi người xuống càng thấp càng tốt để đề pḥng có bất kỳ viên đạn bắn tỉa, đạn lạc nào, hay bất kỳ điều ǵ tương tự. Tôi đă mặc áo vest Kevlar chống đạn, tôi luôn mặc loại áo này khi đưa tin.”

“Chúng tôi đă cố gắng cảnh báo mọi người và họ không thể nghe thấy chúng tôi — và chúng tôi đang hét lớn.”

Anh Hansen cho biết, anh Alam đă phá vỡ cửa sổ phía bên phải của một cửa sổ đôi v́ anh ta định leo qua đó để xông vào Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện. Anh Hansen cho biết, lư do duy nhất khiến anh ta đă không trèo qua đó trước cô Babbitt là v́ cặp kính trên mặt anh ta bị tụt xuống và anh ta đă dừng lại để chỉnh kính.

“Anh ta đă định leo qua cửa sổ đó,” anh Hansen nói. “Đó là ư tưởng của anh ta. Anh ta là người đă đập vỡ cửa.”

Anh Babbitt nói rằng t́nh huống này cho thấy cách hai cá nhân có thể xem cùng một video và đưa ra hai kết luận hoàn toàn trái ngược nhau.

“Tất cả đều phụ thuộc vào khía cạnh tâm lư mà một người nh́n nhận t́nh huống này. Nếu họ ghét bỏ Ashli ​​v́ họ tin vào những lời nói không đúng sự thật, th́ đó là tất cả những ǵ họ thấy: cô ấy là một phần của đám đông nổi loạn,” anh Aaron Babbitt bày tỏ. “Chúng tôi, những người yêu mến cô ấy, biết về cô ấy, thấu hiểu mọi hành động và cảm xúc mà cô ấy đă thể hiện – cô ấy chỉ nhận ra trong một phút trước khi thiệt mạng rằng cô đang ở trong một t́nh huống hỗn loạn và một điều ǵ đó rất sai trái đang diễn ra.”

Hoa Kỳ miễn tội cho ông Byrd mà không cần thẩm tra
Theo hồ sơ điều tra và luật sư của gia đ́nh cô Babbitt, Bộ Tư pháp Hoa Kỳ đă xóa bỏ tội danh cho ông Byrd trong vụ việc nổ súng gây tử vong này, mà chưa từng thẩm vấn hoặc đưa ra tuyên bố giải thích nào về những hành động của ông ấy vào ngày hôm đó.

Ông Byrd đă bắn cô Babbitt lúc 2 giờ 44 phút chiều khi cô ấy đang cố gắng trèo qua cửa sổ bị vỡ. Cô ấy không hề mang vũ khí.

Ông Byrd đă gặp các điều tra viên từ Ban Nội Chính của MPDC năm giờ sau khi xảy ra vụ nổ súng. MPDC [phụ trách] điều tra các vụ nổ súng của sĩ quan có liên quan đến Cảnh sát Điện Capitol Hoa Kỳ.

“Ông ấy đă không đưa ra lời khai nào cho Ban Nội Chính của Sở Cảnh sát Thủ đô, cơ quan phụ trách tiến hành cuộc điều tra sau vụ nổ súng, và Biện lư Liên bang đă dựa vào đó để đưa ra quyết định không buộc tội ông ta,” ông Terry Roberts, một biện lư ở thủ đô Hoa Thịnh Đốn, người đại diện cho gia đ́nh cô Babbitt, nói với The Epoch Times.



“Điều tra viên chính đưa ông Byrd đến để thẩm vấn và ông Byrd đă từ chối,” ông Roberts nói. “Ông ấy muốn có sự hiện diện của một luật sư. Điều đó có nghĩa là điều tra viên này sẽ không thể nói chuyện với ông ấy vào thời điểm đó. Như vậy nghĩa là sau này, vị điều tra viên có thể tiếp cận ông Byrd và nói [với ông ấy] rằng, ‘Hăy mời luật sư của ông đến đây và chúng tôi sẽ thẩm vấn ông.’ Điều đó chưa bao giờ xảy ra.”

Một trung sĩ Cảnh sát Điện Capitol Hoa Kỳ, người được chỉ định đứng gác ở hai cánh cửa dẫn đến Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện ngay trước khi xảy ra vụ nổ súng đă nói với một điều tra viên nội bộ rằng, anh đă rời khỏi vị trí v́ lo sợ cho sự an toàn của ḿnh. Một báo cáo của Sở Cảnh sát Thủ đô cho biết anh đă tránh sang một bên “do những kẻ bạo loạn đang tràn về phía họ” và sau đó “quyết định rời khỏi khu vực đó và bắt đầu di chuyển đến cầu thang phía đông.”

“Nếu chúng tôi không di chuyển đến cầu thang đó, tôi nghĩ họ sẽ sát hại chúng tôi,” viên trung sĩ cho biết. Anh nói rằng nếu cầu thang này không mở cho họ một lối thoát hiểm, th́ “chúng tôi sẽ buộc phải” sử dụng vũ lực sát thương.

Một sĩ quan khác ở gần các cửa Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện cho biết ông ấy không nghe thấy bất kỳ cảnh báo nào đối với đám đông đó. “Trước khi rời khỏi các cửa Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện, sĩ quan này [phần bị bôi đen] đă không nghe thấy bất kỳ khẩu lệnh nào từ các sĩ quan USCP ở bên trong Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện,” một báo cáo nội bộ nêu rơ.



Một thành viên của CERT, người đă đến khu vực này khi cô Babbitt bị bắn “báo cáo rằng anh không nhớ có nghe thấy bất kỳ một khẩu lệnh nào được đưa ra trước khi cô Babbitt bị bắn, cũng như không thấy ai đă bắn cô Babbitt,” một báo cáo nội bộ hồi tháng 02/2021 nêu rơ.

Một trung sĩ Cảnh sát Điện Capitol Hoa Kỳ, người đă bước vào Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện ngay trước khi xảy ra vụ nổ súng cho biết anh nh́n thấy ông Byrd và một sĩ quan “đă vào vị trí và rút súng ra”, một báo cáo nội bộ nêu rơ.

Ngay sau khi tấm kính bên hông của cánh cửa đôi dẫn vào Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện bị đập vỡ, có thể thấy cô Babbitt đang cố gắng trèo qua lỗ hổng nơi tấm kính bị vỡ.

“Có rất nhiều tiếng la hét và Trung sĩ [phần bị bôi đen] nghe thấy ai đó hét lên, ‘Lùi lại! Hăy quay lại!’” báo cáo này nêu rơ. Viên trung sĩ đứng gác “ở khoảng cách xa nhất với cánh cửa có rào chắn này.”

Viên trung sĩ này không biết ai đă xả súng cho đến khi anh tṛ chuyện với ông Byrd, người đă nói rằng, “Tôi là người đă bắn,” báo cáo nêu rơ.

Theo biên bản ghi lại cuộc thẩm vấn, vị trung sĩ này cho biết anh nhận thấy sau khi nổ súng ông Byrd đă di chuyển lùi lại phía sau. “Ông ấy đă lùi lại và tôi không biết liệu đó có phải là do ông ấy đă nổ súng và nhận ra rằng bản thân đă bắn ai đó, rồi ông ấy thảng thốt như thể, ‘Ôi Chúa ơi. Ông biết không, tôi thực sự đă làm ra chuyện này.’”

Một sĩ quan Cảnh sát Điện Capitol Hoa Kỳ cũng có mặt ở Văn pḥng Chủ tịch Hạ viện cho biết ông đă nghe thấy ông Byrd và những người khác nói với đám đông, “Hăy lùi lại,” trước khi cô Babbitt trèo qua cửa sổ. “Sau đó ông quan sát thấy cô McEntee (cô Babbitt) trèo qua cửa sổ và súng đă khai nổ, cô ấy ngă về phía sau,” một báo cáo nội bộ cho biết.

“Khi ông ấy nhận thấy rằng Trung úy Byrd đă rất run sợ, ông ấy đă không nói bất cứ điều ǵ. Ông ấy đă làm việc với ông Byrd trong khoảng thời gian một năm,” báo cáo này nêu rơ. “Ông ấy quan sát thấy Trung úy Byrd đă rất căng thẳng, rơm rớm nước mắt, và tỏ ra rất buồn bă. Giọng ông ấy cũng run run khi gọi hỗ trợ y tế qua bộ đàm.”

Ông Byrd đă gặp một đặc vụ nội bộ của MPDC lúc 7 giờ 38 phút tối hôm 06/01/2021. Sau khi cung cấp cho viên đặc vụ thông tin về nhiệm vụ của ông tại Pḥng họp Hạ viện vào ngày hôm đó và chứng chỉ cuối cùng của ông tại trường bắn, ông Byrd đă nhận được một cảnh báo Garrity khuyên về các quyền lợi của ḿnh. (Tại Hoa Kỳ, cảnh báo Garrity là lời khuyên về các quyền của nhân viên công chức khi phải trả lời thẩm vấn trong một cuộc điều tra nội bộ — người dịch)

“Trung úy Byrd đă từ chối đưa ra bất kỳ tuyên bố nào cho đến khi ông ấy có thể hỏi ư kiến ​​luật sư,” viên đặc vụ viết trong báo cáo của ḿnh.

Hôm 14/04/2021, Quyền Biện lư Liên bang Channing Phillips thông báo với MPDC rằng sẽ không có cáo buộc nào chống lại ông Byrd.

“Chúng tôi đă hủy bỏ việc truy tố h́nh sự đối với sĩ quan nói trên như là một kết quả của vụ việc này,” ông Phillips đă viết trong một biên bản ghi nhớ với ba câu ngắn gọn cho Trợ lư Cảnh sát trưởng Wilfredo Manlapaz. Không một lời giải thích nào được đưa ra.

Ông Roberts cho rằng vụ nổ súng là bất hợp lư. Ông đang chuẩn bị cho một vụ kiện.

“Nếu quư vị đang hành động để tự vệ, th́ quư vị phải nói với ai đó rằng quư vị đang hành động để tự vệ, hoặc điều đó phải khá rơ ràng trong nhiều t́nh huống,” ông Roberts cho biết. “Rơ ràng là những trường hợp như thế này không hề đơn giản. Tôi không tin là viên cảnh sát này đă hành động để tự vệ một chút nào.”

Luật sư của ông Byrd, ông Mark Schamel, đă từ chối đưa ra b́nh luận. Sở Cảnh sát Điện Capitol Hoa Kỳ cũng không phúc đáp một yêu cầu b́nh luận và cung cấp thông tin về nhiệm vụ hiện tại của ông Byrd.

Ông Joseph Hanneman là một phóng viên của The Epoch Times chuyên đưa tin về Tiểu bang Wisconsin. Trong sự nghiệp gần 40 năm, các bài viết của ông đă được xuất bản trên Catholic World Report, Racine Journal Times, Wisconsin State Journal và Chicago Tribune. Quư vị có thể liên lạc với ông tại: joseph.hanneman@epochtimes.us

Doanh Doanh
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Capture3.JPG
Views:	0
Size:	65.7 KB
ID:	1986172  
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
anhhaila (01-21-2022), N&N (01-22-2022)
Old 01-21-2022   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,661
Thanks: 21,612
Thanked 29,614 Times in 9,086 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Cả nước đang chờ một lời giải thích và toàn bộ sự thật về ngày 6 tháng Giêng , nhưng có lẽ bà Pelosi không bao giờ nói . Một ủy ban điều tra nặng tính đảng phái được bà chỉ định đang cố gắng đánh lạc hướng dư luận .Câu chuyện Nga Trump lại một lần nữa tái diễn 'witch hunt' là huyền thoại chỉ có trong tưởng tượng mà thôi . Sau khi muốn TT Trump điều trần , bây giờ là Ivanka , kế tiếp là con của Ivanka , cuối cùng là ai ??? tiền thuế của dân đang bị lăng phí , nền dân chủ của đất nước đang bị chà đạp . Câu chuyện rồi cũng sẽ đi vào quyên lăng như một mối t́nh không lăng mạng Nga-Trump .

Ashli Babbitt R.I.P
anhhaila_is_offline   Reply With Quote
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
N&N (01-22-2022), phokhuya (01-22-2022), yenco88 (01-25-2022)
Old 01-22-2022   #3
phokhuya
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
phokhuya's Avatar
 
Join Date: Jun 2007
Posts: 31,389
Thanks: 57,684
Thanked 57,515 Times in 18,738 Posts
Mentioned: 129 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 8661 Post(s)
Rep Power: 84
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11phokhuya Reputation Uy Tín Level 11
vnch

Quote:
Originally Posted by anhhaila View Post
Cả nước đang chờ một lời giải thích và toàn bộ sự thật về ngày 6 tháng Giêng , nhưng có lẽ bà Pelosi không bao giờ nói . Một ủy ban điều tra nặng tính đảng phái được bà chỉ định đang cố gắng đánh lạc hướng dư luận .Câu chuyện Nga Trump lại một lần nữa tái diễn 'witch hunt' là huyền thoại chỉ có trong tưởng tượng mà thôi . Sau khi muốn TT Trump điều trần , bây giờ là Ivanka , kế tiếp là con của Ivanka , cuối cùng là ai ??? tiền thuế của dân đang bị lăng phí , nền dân chủ của đất nước đang bị chà đạp . Câu chuyện rồi cũng sẽ đi vào quyên lăng như một mối t́nh không lăng mạng Nga-Trump .

Ashli Babbitt R.I.P
V́ đảng phái hay v́ nước v́ dân?
Người Mỹ và cả người dân trên toàn thế giới đều đă quá rơ ràng qua những hành động của đảng "Bồn Lừa". Nói một đường và làm một nẻo trong suốt một năm qua đă khiến cho dân chúng lầm than, và giúp cho đảng "Bồn Lừa" trở nên giàu xụ th́ có đui không thấy và điết cũng nghe được. Tất nhiên cũng c̣n lại những thành phần đói cứt bu theo cái đảng chó má này.
Với cương vị một TT bù nh́n, Joe Biden đă được xem như đóng trọn vai tṛ. Phần c̣n lại và phần tiếp nối sẽ là từ quyết định của những bàn tay đen phía sau.
Mối nguy hại duy nhất mà chúng luôn phải đối đầu và pḥng hờ, đó chính là TT Trump. Mục tiêu chính và cũng là mục tiêu duy nhất của đảng "Bồn Lừa". Đám khốn nạn này sẽ không từ bỏ giây phút nào để tuyên truyền, đổ tội và gán tội cho TT Trump. Chuyện con lợn đen Letitia James ở New York gần đây muốn đưa cả gia đ́nh Trump ra ṭa án với phần hữu thệ về chuyện tài sản của gia đ́nh ông chắc chẳng ai không biết. Chính con đẻn này đă tuyên bố sẽ hại gia đ́nh TT Trump nếu tôi được thắng cử vào "Bộ Tư Pháp".
Chúng đă tốn khoảng thời gian gần năm nay với bao nhiêu nhân lực, tài lực và mua chuộc không biết bao nhiêu nhân chứng để tạo nên bản kết tội TT Trump thêm một lần nữa. Từ chuyện này th́ có thể hiểu được sức ảnh hưởng của ông ta kinh khủng như thế nào trong suy nghĩ của đảng "Bồn Lừa".
Câu chuyện 1/6/2021 sẽ là một đề tài nóng bỏng khác mà chúng muốn tận dụng để truy tố TT Trump. Mục đích của chúng là TT Trump không thể quay lại White House năm 2024.
phokhuya_is_offline   Reply With Quote
The Following 2 Users Say Thank You to phokhuya For This Useful Post:
N&N (01-22-2022), yenco88 (01-25-2022)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10013 seconds with 12 queries