Bị tố lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay", diễn viên Thanh Bình nói gì? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị tố lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay", diễn viên Thanh Bình nói gì?
Diễn viên Thanh Bình nói gì khi bị tố lăng nhăng, "bắt cá nhiều tay"? Ngày 22/1, diễn viên Thanh Bình đã chính thức có buổi gặp gỡ báo chí. Anh nói mối quan hệ với cô gái tố anh lăng nhăng là "một mối quan hệ không rõ ràng, chưa thể gọi là tình yêu".

Chiều ngày 22/1, diễn viên Thanh Bình đã có buổi gặp gỡ báo chí để làm rõ câu chuyện ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm riêng tư.

Cụ thể, những ngày vừa qua, diễn viên Thanh Bình bị một cô gái tên T.T - Á hậu một cuộc thi tố lăng nhăng. Theo T.T, cô đang hẹn hò với chồng cũ của nữ diễn viên Ngọc Lan.

Trong thời gian sống chung, nam diễn viên qua lại với nhiều phụ nữ, nhưng lại "sống ảo" khi nhiều lần lên mạng "thả thính", than vãn cô đơn. Sau khi sự việc diễn ra, Thanh Bình đã đăng dòng trạng thái phủ nhận chuyện yêu T.T và khẳng định T.T chỉ có tình cảm đơn phương nam diễn viên.

Trong buổi gặp gỡ báo chí để trả lời về ồn ào những ngày qua, Thanh Bình đã chính thức lên tiếng xin lỗi khán giả, những người yêu mến anh đã bị "đả kích" vì những ồn ào vừa qua. Thanh Bình còn khẳng định sai lầm của mình trong ồn ào lần này là vì không làm rõ mối quan hệ với T.T.


Thanh Bình thừa nhận bản thân sai lầm khi không rõ ràng trong mối quan hệ với T.T (Ảnh: Bảo Quỳnh).
Anh nói: "Đây là ồn ào mà bản thân Thanh Bình cũng không muốn vì từ xưa đến nay, tôi chưa bao giờ muốn đưa chuyện đời tư ra công khai trên cộng đồng mạng.

Lý do tôi muốn có buổi hẹn ngày hôm nay là vì muốn làm rõ ba điều. Điều thứ nhất tôi xin nói rõ mối quan hệ với T.T. Tôi biết được rằng, T.T có dành tình cảm cho mình rất nhiều, nhưng mà mối quan hệ này, tôi thừa nhận là mối quan hệ không rõ ràng, gần như chưa bắt đầu, nó chỉ xích lại thêm từng ngày thôi.

Bản thân tôi, đôi khi cũng khiến cho T.T cảm thấy mình muốn kết thúc mối quan hệ tình cảm không rõ ràng đó. Thực ra chưa bao giờ tôi mở lời nói đây là cặp đôi yêu nhau, không hẹn hò, không yêu nhiều đâu".

"Trong thời gian dịch bệnh, mọi người cũng đã biết dịch bệnh hầu như là ở nhà cách ly. T.T có qua nhà tôi và mắc kẹt một thời gian. Đến sau đó thì tôi và T.T vẫn giữ liên lạc với nhau. Nhưng khoảng hai tháng gần đây, tôi có ra ngoài làm việc nhiều, và bắt đầu giãn khoảng cách với T.T", anh nói.

Thanh Bình khẳng định, anh không hề phủ nhận đã nhắn tin xin lỗi T.T nhưng trước đó anh đã yêu cầu T.T kết thúc mối quan hệ của cả hai nhanh nhất có thể vì ảnh hưởng đến nhiều người. Và Thanh Bình không nghĩ T.T lấy cuộc hội thoại của cả hai để đưa lên mạng xã hội và bắt nam diễn viên phải hạ mình xin lỗi.

Khi được hỏi lí do gì khiến T.T lên tiếng tố Thanh Bình lăng nhăng, nam diễn viên giải thích: "Theo tôi, T.T bị tổn thương. Theo như lúc nãy tôi đã nói, mối quan hệ này là một mối quan hệ không rõ ràng, chưa thể gọi là tình yêu. Vì giữa tôi và T.T chưa có lời nào chính thức là yêu nhau.

Tôi nhận sai khi không quyết liệt nói rõ cho T.T hiểu về mối quan hệ này. Tôi cứ coi T.T là một người bạn thân có thể chia sẻ mọi thứ. Giai đoạn gần đây, tôi đi làm nhiều nên không tiếp xúc nhiều với T.T. Tôi chưa bao giờ hứa hẹn yêu đương gì với T.T. Đó là cái sai của tôi. Nên cô ấy hận tôi".


Thanh Bình gửi lời xin lỗi đến gia đình, đặc biệt là con trai bị ảnh hưởng bởi tin đồn không hay (Ảnh: Bảo Quỳnh).
Ngoài ra, Thanh Bình còn khẳng định, từ khi ly hôn đến giờ, anh vẫn là người độc thân, chưa xác nhận yêu ai và chưa xác nhận ai là bạn gái chính thức.

Cuối cùng chồng cũ Ngọc Lan cũng gửi lời xin lỗi tới T.T: "Qua chuyện này, tôi thừa nhận tôi đã sai. Tôi sai với T.T vì đã không rõ ràng trong mối quan hệ. Tôi không dứt khoát, không nói rõ. Cuối cùng để cho T.T bực giận. Qua đây tôi cũng xin lỗi đến T.T, làm bạn tổn thương rất nhiều. Tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình, mặc dù không ai nói gì hết nhưng chính ồn ào cũng đã làm ảnh hưởng đến gia đình rất nhiều. Tôi muốn chấm dứt êm đẹp bằng mọi cách có thể".

Sau cùng, nam diễn viên khẳng định, đây là phát ngôn duy nhất và cuối cùng của anh, nếu sau hôm nay T.T vẫn tung tin thất thiệt hay các tin nhắn mà T.T hack Facebook của anh thì Thanh Bình sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Vietbf@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-22-2022
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	451.jpeg
Views:	0
Size:	83.0 KB
ID:	1987111   Click image for larger version

Name:	452.jpeg
Views:	0
Size:	87.8 KB
ID:	1987112  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06976 seconds with 12 queries