Nhọ: Cô gái mắc Covid-19 tổng cộng 4 lần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhọ: Cô gái mắc Covid-19 tổng cộng 4 lần
Cô gái này là một sinh viên y khoa hiện đang sinh sống tại Anh. Vào đầu năm 2022, khi chuẩn bị lên chuyến bay tới thành phố Los Angeles (Mỹ), Mea Walton làm xét nghiệm PCR Covid-19. Kết quả dương tính.

Bất ngờ nhất, đây là lần thứu 4 cô phát hiện nhiễm SARS-CoV-2. “Tôi không ra ngoài trừ khi đi làm. Mỗi ngày, tôi làm việc 9 tiếng, trở về nhà, đi ngủ, thức dậy rồi quay lại công việc. Khi cảm thấy hơi buồn nôn, chảy nước mũi và nghẹt mũi, tôi cứ nghĩ ḿnh bị dị ứng. Tôi đă nghĩ ḿnh sẽ không bao giờ mắc bệnh thêm lần nào nữa”.



Được biết, cô đă nhiễm SARS-CoV-2 lần đầu tiên vào tháng 9/2020, ngay trước khi lên đường nhập học đại học. Thời điểm đó, Walton làm thêm trong quán rượu và luôn đeo khẩu trang. Sau khi nhiễm Covid-19, cô tự cách ly trong pḥng riêng.

Cuối tháng 1/2021, bố mẹ Walton đều mắc Covid-19. Cô cẩn thận, mua đồ tiếp tế để trước cửa cho họ để tránh tiếp xúc. Tuy nhiên, vài ngày sau, trước khi đi thực tập ở bệnh viện cũng là nơi cô chăm sóc cho những người mắc Covid-19 , cô phải xét nghiệm PCR và phát hiện tái dương tính với SARS-CoV-2.

Lần mắc Covid-19 thứ 3 đến vài tuần sau đó. Khi một người thân của gia đ́nh trở nặng v́ mắc Covid-19 ở thủ đô Brussels (Bỉ), Walton đă bay tới đây để giúp họ chăm sóc con cái. Khi rời Vương quốc Anh, Walton có kết quả xét nghiệm âm tính. Nhưng khi test để trở về, cô lại trở thành F0.

Trong lần nhiễm virus thứ 2 và 3, Walton cảm thấy khó chịu v́ bị chảy nước mũi. C̣n lần này, cô có triệu chứng giống cúm vài ngày sau khi xét nghiệm dương tính.

Walton đă tiêm 2 mũi vaccine và đang chờ mũi tiêm bổ sung. Cô cho rằng có điều trớ trêu trong câu chuyện của ḿnh.

“Mỗi lần phát hiện mắc bệnh, tôi không hề tới gần bệnh viện. Nhưng trong suốt thời gian chăm sóc bệnh nhân Covid-19 ở đó, tôi chưa bao giờ bị lây nhiễm”, cô nói.

Tháng 1/2021, Anh là quốc gia châu Âu đầu tiên và là quốc gia thứ 5 trên thế giới vượt ngưỡng 100.000 ca tử vong do Covid-19. Sáu tuần sau, Anh chứng kiến thêm 25.000 ca tử vong. Sau đó, số ca tử vong bắt đầu giảm nhờ chương tŕnh tiêm pḥng Covid-19 và Chính phủ áp lệnh phong tỏa.

Theo Ủy ban Hỗn hợp về tiêm chủng (JCVI), hầu hết mọi người chưa cần đến mũi vaccine thứ tư bởi dữ liệu cho thấy 3 tháng sau khi tiêm mũi tăng cường, 90% số người từ 65 tuổi trở lên đă tránh được nguy cơ nhập viện.

Anh hiện đang áp dụng Kế hoạch B ngừa COVID-19, bao gồm quy định đeo khẩu trang tại các không gian công cộng trong nhà, áp dụng hộ chiếu vaccine tại một số địa điểm tổ chức các sự kiện lớn, và làm việc tại nhà nếu có thể

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-23-2022
Reputation: 20934


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,279
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	saostar-bka6v1lx96vo74tn.jpg
Views:	0
Size:	46.0 KB
ID:	1987456  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,964 Times in 3,998 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 19:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06387 seconds with 12 queries