Georgina Rodriguez bị cậu ruột tố vong ơn, giấu giếm chuyện bố mất - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Georgina Rodriguez bị cậu ruột tố vong ơn, giấu giếm chuyện bố mất
Người cậu ruột của Georgina Rodriguez đă dùng những từ ngữ khá khó nghe khi nói về cháu gái. Theo người đàn ông này. Georgina là đứa con gái xấu xa.

Georgina xấu hổ về gia đ́nh bên ngoại?

Cách đây chưa lâu, Georgina Rodriguez từng tiết lộ cô sẽ không bao giờ quên được giai đoạn khó khăn trước lúc trở thành bạn gái của Ronaldo.

Georgina gặp và bắt đầu hẹn ḥ với Ronaldo vào tháng 6/2016. Khi đó, cô đang là nhân viên của một cửa hàng quần áo tại Madrid và đă lọt vào mắt xanh của CR7 khi anh đến đây mua đồ.



Từ chỗ chỉ kiếm được 10 bảng mỗi giờ với công việc nhân viên cửa hàng thời trang, người đẹp gốc Argentina giờ đây đang có cuộc sống trên cả như ư.

Georgina không quên được thời cơ hàn nhưng khi có cuộc sống sung túc, cô có lẽ cũng chẳng c̣n nhớ tới những người ruột thịt nghèo khó của ḿnh.

Người cậu ruột Jesus Hernandez của Georgina không chấp nhận cách cháu gái “bơ” ḿnh sau khi giúp chị gái nuôi hai cháu Georgina và Ivana, sau khi bố cô ngồi tù v́ buôn ma túy.

Jesus Hernandez chia sẻ khá nghẹn ngào: "Con bé có thể thấy xấu hổ v́ chúng tôi và nghĩ ḿnh tốt hơn bởi chúng tôi không sống xa xỉ như nó. Tôi chưa bao giờ đ̣i hỏi bất kỳ điều ǵ từ Georgina. Con bé mới chỉ gọi điện một, hai lần từ khi hẹn ḥ Ronaldo".

Patricia Rodriguez, 33 tuổi và là chị gái khác mẹ cùng cha với Georgina cũng cho biết: “Khi sinh nhật của con trai tôi, tôi hỏi liệu em có thể nhờ Cristiano (Ronaldo) kư một chiếc áo cho con trai chị hay không và nó nói 'Không' – Nó nói sẽ không làm phiền Cristiano v́ cậu ta đang đi xả hơi”.

3 năm trước, bà ngoại của Georgina, Juana Escarabajal, qua đời v́ suy tim ở tuổi 80 mà không được gặp chắt Alana Martina – đứa con chung đầu tiên giữa Georgina và Ronaldo.

Georgina quả thực có tuổi thơ cơ hàn. Cô lớn lên ở Jaca, một thành phố ở đông bắc Tây Ban Nha. Ana Maria Hernandez – mẹ của Georgina là 1 người Tây Ban Nha. Bà đă gặp và kết hôn với ông Jorge – người bố đến từ Argentina của Georgina. Nhưng ông ta đă bị bắt một ngày trước sinh nhật lần thứ 5 của cô v́ nỗ lực không thành công trong việc buôn lậu hơn 100.000 bảng Anh cocaine từ Tây Ban Nha.

Không c̣n điểm tựa là người cha, gia đ́nh nhỏ của Georgina đă phải bươn trải để kiếm sống từ khá sớm. Georgina trở thành một vũ công ba lê, học tiếng Anh ở London và làm giúp việc ở Bristol. Sau đó, cô trở thành người mẫu, trở về Tây Ban Nha và làm việc trong một cửa hàng Gucci trước lúc gắn bó với Ronaldo như hiện nay.

Georgina giấu cả chuyện bố qua đời

Đương nhiên ở quăng thời gian mẹ con Georgina thiếu điểm tựa, ông em Jesus Hernandez – người mà Georgina phải gọi là cậu ruột dường như đă cưu mang đùm bọc chị và cháu gái: "Tôi đă mua quần áo, trả tiền điện và nước cho chị em Georgina. Tôi đă làm tất cả. Georgina sống với tôi suốt thời niên thiếu cho tới ngày họ đuổi anh rể tôi trở lại Argentina".

Jesus sống trong căn nhà có 2 hai pḥng ngủ ở đông nam Tây Ban Nha với vợ con, thu nhập hơn 650 bảng mỗi tháng. Ông rất tức giận khi Georgina không bao giờ nói nơi anh rể được chôn cất khi qua đời ở tuổi 70 sau một cơn đột quỵ 3 năm trước ở Argentina. "Không ai nói với chúng tôi rằng Jorge đă ra đi. Tôi không biết tại sao Georgina không nói. Tôi đă cố gắng liên lạc với con bé. Tôi từng viết trên trang Facebook của Cristiano Ronaldo rằng 'Cháu đang ở cạnh một phụ nữ xấu xa nhất. Nếu muốn biết, hăy liên hệ với cậu, cậu sẽ kể tường tận cho cháu được rơ'".

Bà mợ Lidia của Georgina và là vợ của ông Jesus nói thêm: "Con bé ngừng gọi cho cậu và bà sau khi sinh con. Chúng tôi đă cố gắng gọi điện nhưng có vẻ nó đă thay số. Giờ th́ mọi người sẽ biết con người đáng xấu hổ của Georgina. Tại sao con bé không nói với chúng tôi rằng bố ḿnh đă qua đời. Người ta thường không giấu giếm những điều ấy".

Cho tới lúc này, Georgina chưa lên tiếng về những điều mà cậu mợ Jesus – Lidia và bà chị Patricia đă nói. Theo như thông tin từ cánh báo chí, Georgina ít nhắc tới người thân và người cô hay liên lạc là chị gái ruột Ivana.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-23-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	georgina-rodriguez1.jpeg
Views:	0
Size:	43.6 KB
ID:	1987464  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06982 seconds with 12 queries