Thanh Lan: "Tôi không biết sức khỏe hiện tại của chị Khánh Ly ra sao, muốn gửi lời hỏi thăm chị ấy" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Thanh Lan: "Tôi không biết sức khỏe hiện tại của chị Khánh Ly ra sao, muốn gửi lời hỏi thăm chị ấy"
Theo như mới đây, tại chương tŕnh Thanh Lan Show, danh ca Thanh Lan đă chia sẻ về đàn chị danh ca Khánh Ly, khi nữ danh ca Thanh Lan nói rằng, những ca sĩ thế hệ chúng tôi c̣n lại rất ít ỏi, cho nên Thanh Lan không biết sức khỏe hiện tại của chị Khánh Ly ra sao, muốn gửi lời hỏi thăm chị ấy.

Chị Khánh Ly là người được Trịnh Công Sơn chọn


Tôi c̣n nhớ, vào cuối những năm 60, anh Trịnh Công Sơn và chị Khánh Ly bỗng trở thành cặp song ca nổi danh nức tiếng ở Sài G̣n, đi khắp các trường đại học biểu diễn.

Trịnh Công Sơn và Khánh Ly

Giọng hát của chị Khánh Ly quá đặc biệt. Từ đó cho tới tận bây giờ, không ai hát nhạc Trịnh hợp hơn chị Khánh Ly.

Tôi được biết ngày đó, anh Trịnh Công Sơn c̣n ngồi cắt nghĩa từng câu, từng từ trong bài hát cho chị Khánh Ly hiểu rồi chỉ cách hát ra sao. Nhờ đó mà giọng hát chị Khánh Ly ḥa quyện với nhạc anh Trịnh Công Sơn lắm.

Hầu hết sinh viên các trường đại học ngày đó đều thích nhạc Trịnh, không ai là không nghe. Họ thích v́ giai điệu, lời lẽ triết lư, thích hợp với tŕnh độ của sinh viên.

Anh Trịnh Công Sơn khéo chọn lắm và chị Khánh Ly là người được anh chọn để hát nhạc anh. Loại nhạc của anh Trịnh Công Sơn hơi kén người hát.

Phải là người đă từng trải, bước qua nhiều đắng cay cuộc đời như chị Khánh Ly mới hát được nhạc của anh Trịnh Công Sơn.

Lời nhạc của anh Trịnh Công Sơn nhiều trăn trở lắm. Đó không phải những lời nhẹ nhàng, bâng quơ, luôn có ẩn ư đằng sau ngôn từ đó.
Phải nói rằng, chị Khánh Ly hồi đó rất nổi tiếng và được yêu mến đông đảo v́ hát nhạc Trịnh Công Sơn.

Đến bây giờ, mỗi lần tôi đi show cùng chị đều thấy khán giả yêu cầu chị hát nhạc Trịnh. Chị là người chuyên chở nhạc Trịnh đong đầy, thú vị, tâm đắc nhất.

Tôi nghĩ, chị Khánh Ly và anh Trịnh Công Sơn phải có sự ḥa hợp, tương đồng về tâm tư, t́nh cảm nên mới hát được như thế.

Tôi leo tít lên chỗ chị Khánh Ly ở để thăm chị

Lâu lắm rồi tôi chưa gặp chị Khánh Ly nhưng tôi biết chị vẫn được khán giả yêu mến như những ngày ở Sài G̣n năm xưa. Đó là điều đáng quư nhất.

Tôi rất mừng khi khán giả ngày nay, đặc biệt là khán giả trẻ vẫn c̣n yêu quư thế hệ ca sĩ trước 75 chúng tôi dù ai trong chúng tôi cũng đă già rồi. Khán giả vẫn nhớ những ǵ chúng tôi đă làm. Tôi đi hát ở đâu cũng được chào đón.

Hồi xưa, tôi hay đi hát cùng chị Khánh Ly nên hai chị em có nhiều kỷ niệm với nhau. Đó là những lần đi máy bay chung, ngồi ăn cùng nhau sau giờ diễn, ở cùng nhau. Có lần tôi tới pḥng trà Khánh Ly c̣n leo tít lên lầu chỗ chị ở để thăm chị.

Danh ca Thanh Lan

Chúng tôi được ngồi máy bay trực thăng bay thẳng từ Sài G̣n tới ao đó, nhảy luôn xuống hát. Hát xong lại nhảy lên máy bay trực thăng bay về, oai ơi là oai.

Hai chị em tôi cũng từng thu băng song ca cùng nhau một bài hát. Chúng tôi hát rất ḥa quyện.

Khi tới Mỹ định cư, tôi cũng sang nhà thăm chị Khánh Ly. Chúng tôi gặp nhau mừng mừng tủi tủi v́ ai cũng trải qua biết bao khó khăn, gian khổ.

Tôi không biết hiện tại sức khỏe chị Khánh Ly ra sao. Tôi muốn gửi lời hỏi thăm tới chị ấy. Những ca sĩ thế hệ chúng tôi c̣n lại rất ít ỏi.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-23-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,513
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	140.5 KB
ID:	1987487   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	113.3 KB
ID:	1987488   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	339.3 KB
ID:	1987489   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	98.6 KB
ID:	1987490  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-23-2022   #2
binhvy
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2018
Posts: 2,104
Thanks: 1
Thanked 835 Times in 478 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 155 Post(s)
Rep Power: 9
binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5binhvy Reputation Uy Tín Level 5
Default

Thanh Lan : Tôi không biết hiện tại sức khỏe chị Khánh Ly ra sao. Tôi muốn gửi lời hỏi thăm tới chị ấy. Những ca sĩ thế hệ chúng tôi c̣n lại rất ít ỏi.

Nghệ sỉ thân thiêt' nhau sao hông̉ co' sô' phone ̣để liên lạc nhau nhỉ ?Ca sỉ Thanh Lan co' long` va` tinh` cam̉ đong đây' đên' thê' ma` ba` Khanh' Ly tiêc' gi` phaỉ dâu' kỷ bạn be`sô' phone cuả minh` , đanh` để bạn be` đau long` trong nôỉ băn khoăn
binhvy_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07604 seconds with 12 queries