Ronaldo bất măn với 2 cầu thủ Man Utd - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ronaldo bất măn với 2 cầu thủ Man Utd
Tiền đạo Ronaldo được cho là không hài ḷng với màn tŕnh diễn của một số cầu thủ Man Utd trong chiến thắng 1-0 trước West Ham.
Theo nguồn tin nội bộ của The Atheltic, 2 cầu thủ khiến Cristiano Ronaldo phật ư là Harry Maguire và Mason Greenwood. Ronaldo phàn nàn rằng Maguire xử lư thiếu kinh nghiệm ở một pha bóng pḥng ngự khi thay v́ nỗ lực kiểm soát bóng để triển khai lối chơi, thủ quân người Anh lại vội vă phá bóng đi.

Trong khi đó, Ronaldo không hài ḷng với Greenwood bởi tiền đạo người Anh chơi quá cá nhân. Cuối hiệp 1 trận gặp West Ham, Man Utd có một pha bóng phản công nguy hiểm. Dù Ronaldo đứng ở vị trí trống trải, nhưng Greenwood quyết định không chuyền, mà tự ḿnh đi bóng dứt điểm và bị hàng thủ West Ham ngăn chặn.Pha xử lư ích kỷ của Greenwood khiến không chỉ Ronaldo, mà nhiều cổ động viên Man Utd khác cũng tức giận. Trên các trang mạng xă hội, nhiều người yêu cầu HLV Ralf Rangnick để Greenwood ngồi dự bị.

Theo báo giới Anh, mối quan hệ giữa Ronaldo và đồng đội vốn rạn nứt từ giữa tháng 12. Siêu sao người Bồ Đào Nha bị cho là khiến nhiều đồng đội trẻ mất tự tin.

"Thay v́ thoải mái chơi bóng, những tiền đạo như Jadon Sancho, Marcus Rashford hay Greenwood bị sức ép phải chuyền bóng bằng được cho Ronaldo", cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor đánh giá. Trả lời Sky Sports, Ronaldo lại cho rằng Man Utd hiện tại đang có tinh thần chiến đấu không đủ tốt để chinh phục danh hiệu.

Trở lại trận gặp West Ham hôm 22/1. Ronaldo là tác giả của đường chuyền thuận lợi cho Anthony Martial, trước khi tiền đạo người Pháp chọc khe cho Edinson Cavani căng ngang giúp Rashford ghi bàn thắng duy nhất cho Man Utd.

"Thêm chiến thắng quan trọng trước khi Ngoại hạng Anh tạm nghỉ. MU đang tiến từng bước đến mục tiêu đă đề ra. Con đường vẫn gập ghềnh và đầy chông gai, nhưng chúng tôi luôn sát cánh và làm việc chăm chỉ để giúp người hâm mộ được tự hào", Ronaldo viết trên trang cá nhân.

Man Utd sẽ trở lại thi đấu vào ngày 5/2 với trận gặp Middlesbrough ở ṿng 4 FA Cup, trước khi chạm trán Burnley ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Ronaldo đang đứng hạng 4 trên bảng xếp hạng.

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 01-25-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1df69dfc36bedfe086af.jpg
Views:	0
Size:	8.9 KB
ID:	1989026  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05831 seconds with 12 queries