Ngọc Ánh hé lộ lư do ly hôn chồng cũ: Quá sức chịu đựng, không nhẫn nhịn được nữa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ngọc Ánh hé lộ lư do ly hôn chồng cũ: Quá sức chịu đựng, không nhẫn nhịn được nữa

Theo như MC Đ́nh Toàn cùng nữ ca sĩ Ngọc Ánh dẫn chương tŕnh Thuận vợ thuận chồng đă lên sóng với sự tham gia của vợ chồng anh Phạm Hoàng Nam và chị Nguyễn Thi Thảo, khiến nữ ca Ngọc Ánh hé lộ lư do ly hôn chồng cũ v́ không thể nhẫn nhịn được nữa th́ phải giải phóng cho nhau.


Mới đây, chương tŕnh Thuận vợ thuận chồng đă lên sóng với sự tham gia của vợ chồng anh Phạm Hoàng Nam và chị Nguyễn Thi Thảo được dẫn dắt bởi MC Đ́nh Toàn cùng ca sĩ Ngọc Ánh.

Được biết, cả Hoàng Nam lẫn Thi Thảo đều từng ly hôn nhưng lại gắn bó với nhau được 7 năm hôn nhân, vô cùng ḥa hợp và hạnh phúc.

Phạm Hoàng Nam và Nguyễn Thi Thảo

Hoàng Nam mắc bệnh hen măn tính có thể nguy hiểm đến tính mạng bất cứ lúc nào nên anh quan niệm t́nh yêu: "Ngày hôm nay, chúng tôi sống trân trọng nhau và sẽ tận hưởng tất cả mọi thứ có thể làm được.

V́ đă có con riêng từ cuộc hôn nhân trước nên chúng tôi quyết định không sinh con chung để tập trung nuôi dạy các con được trọn vẹn t́nh thương".

Chia sẻ về chặng đường tiến đến hôn nhân, Thi Thảo cho biết: "Câu chuyện t́nh yêu của vợ chồng tôi khá đặc biệt. Đó không phải chuyện t́nh đầy mơ mộng như thời sinh viên.

Chúng tôi đă trải qua khá nhiều bầm dập của cuộc sống mới đến được với nhau. Tôi đă từng ly hôn và anh Nam cũng vậy.

Trong một lần vào Nam công tác, tôi đă gặp anh và anh cũng tham gia vào một số lớp đào tạo của tôi. Ban đầu, chúng tôi làm bạn và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống, sau đó là liên quan đến gia đ́nh.

Chúng tôi thường xuyên trao đổi và tṛ chuyện qua lại đều đặn như thế. Từ t́nh cảm bạn bè, dần dần chúng tôi cảm thấy không thiếu được nhau.
Khi ấy, chúng tôi ở xa nhau tới 2000 cây số nên phải điện thoại tṛ chuyện, ngày nào cũng gọi tới 8 tiếng đồng hồ dù chưa hề yêu đương ǵ.

Thế rồi, tôi bắt đầu thấy nhớ, ngày nào không gọi th́ bồn chồn không yên. Tôi cũng nhận ra anh ấy hợp với ḿnh.

Thế nhưng, khi nhận ra ḿnh đă yêu th́ tôi lại không nói ra ngay. Tiếp sau đấy, tôi có dịp vào lại Sài G̣n và hội ngộ cùng anh. Trong quá tŕnh gặp lại nhau đó, tôi nhiều thời gian hơn để kiểm chứng con tim ḿnh.

Tự nhiên tôi có cảm xúc tim đập, chân run và cả hai nhận ra rằng đă yêu nhau".

Về phía ḿnh, Hoàng Nam cho biết: "Với cuộc hôn nhân trước, tôi vẫn thừa nhận đó là đúng người và do duyên nợ nên mới đến được với nhau.

Tôi phải cảm ơn cuộc hôn nhân trước, dù thất bại nhưng lại giúp tôi trưởng thành hơn, thay đổi bản thân để phù hợp với cuộc hôn nhân hiện tại. Tôi rút ra được nhiều kinh nghiệm, bài học từ cuộc hôn nhân trước.

Sau khi ly hôn, tôi mới xem lại bản thân, xem lại cuộc sống trước đây để đánh giá cách xử sự của ḿnh đúng hay sai".
Nghe chồng nói vậy, Thi Thảo cũng không ngần ngại nhắc về cuộc hôn nhân trước:

"Tôi nhận thức được lúc ấy ḿnh c̣n quá trẻ, chỉ mới 19 tuổi. Đó không phải là cuộc hôn nhân chóng vánh, tôi đă có hơn 5 năm t́m hiểu mới quyết định về chung một nhà cùng chồng cũ.

Ở thời điểm ấy, tôi nghĩ cuộc hôn nhân này là đúng. Tuy nhiên, về sau này, có rất nhiều vấn đề đă xảy ra mà cả tôi và chồng cũ đều không biết cách xử lư nên đă để cho những mâu thuẫn ấy trôi tuột đi.

Tôi biết nhưng vẫn giữ im lặng, tôi đau nhưng lại không nói ra, tổn thương nhưng vẫn phải cười.

Ngọc Ánh

Tôi không bộc lộ bất cứ cảm xúc ǵ ra bên ngoài và giấu tất cả vào trong ḷng. Tôi chỉ muốn đem đến điều tích cực cho mọi người. Chính điều này đă khiến tôi không thật với cảm xúc của ḿnh và một ngày bỗng vỡ ̣a ra, không thể cứu văn được".

Đồng cảm với người vợ, ca sĩ Ngọc Ánh cho hay: "Tôi cũng từng quyết định dừng lại trong cuộc hôn nhân trước đây và vẫn có những ứng xử văn minh với chồng cũ.

Tôi nghĩ, khi mâu thuẫn hôn nhân của tôi đi đến cao trào, không thể nhẫn nhịn và tiếp tục được nữa th́ chúng tôi phải giải phóng cho nhau.

Lúc đó, lỗi do ai không c̣n quan trọng, cũng không cần bàn tới nữa. Tôi đă quá sức chịu đựng nên đành phải quyết định thôi".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-27-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	195.3 KB
ID:	1991392   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	176.4 KB
ID:	1991393   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	194.0 KB
ID:	1991394   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	191.6 KB
ID:	1991395  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:32.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07914 seconds with 12 queries