Nhẹ nhàng hạ Oman, Saudi Arabia tiến gần vé đi World Cup - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhẹ nhàng hạ Oman, Saudi Arabia tiến gần vé đi World Cup
Trong trận đấu muộn nhất bảng B ṿng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào rạng sáng nay, đội đứng đầu Saudi Arabia đă có trận thắng 1-0 trước Oman để duy tŕ cách biệt với hai đội bám đuổi, qua đó tiến gần hơn đến Qatar.Với lợi thế sân nhà, Saudi Arabia không khó khăn để áp đặt thế trận. Họ không muốn trải qua những phút thi đấu toát mồ hôi như trước Oman ở lượt đi. V́ thế, áp lực nhanh chóng được Saudi Arabia dồn lên bên phần sân đối thủ.

Nhưng Oman cũng không phải là dạng vừa. Bằng khả năng áp sát liên tục và di chuyển rộng, họ đă ngăn cản tối đa những pha bóng ăn ư của các cầu thủ áo trắng. Đó là lư do trong khoảng 25 phút đầu trận, không có cú dứt điểm nào đáng chú ư. Trận đấu gồm hầu hết là những t́nh huống tranh chấp quyết liệt từ đôi bên.

Trong phần c̣n lại của hiệp 1, Saudi Arabia tung ra được hai cú dứt điểm nhưng không thành công. Trong khi đó, Oman sẵn sàng đe doạ họ bằng những pha bóng ŕnh rập. Nhưng trong các cơ hội hiếm hoi này, Al Ghassani hay Al Alawi đều không thể đưa bóng đi trúng mục tiêu. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.Nhưng mọi thứ thay đổi nhanh chóng trong hiệp 2, khi Saudi Arabia tăng tốc và có bàn mở tỉ số ở phút 48. T́nh huống này, Al Ghannam đă xử lư rất mẫu mực với pha ngoặt bóng rồi căng ngang nguy hiểm khiến thủ thành Al Rashidi bị áp lực. Anh đă vô t́nh đưa bóng đến chân Al Brikan và tiền đạo này dễ dàng đưa bóng vào khung thành trống.Kể từ đây, Saudi Arabia làm giảm nhịp độ trận đấu. Bằng hàng tiền vệ chất lượng hơn, kĩ thuật hơn cũng như lợi thế sân nhà, họ ưu tiên cầm bóng chắc, không cho đối thủ có nhiều bóng để triển khai tấn công. V́ vậy, tốc độ trận đấu đột ngột chậm lại. Bóng hầu như chỉ loanh quanh ở khu vực giữa sân.

Có vẻ Saudi Arabia không c̣n mặn mà ghi bàn nên họ chủ trương thi đấu chắc. Trong khi không có bóng nên Oman không thể gây sức ép. Mà ở những pha dàn xếp hiếm hoi th́ họ lại bế tắc với những pha lên bóng thiếu đường nét.

Càng về cuối, đội khách càng cố gắng đẩy cao tốc độ nhằm t́m bàn gỡ. Vậy nhưng hàng thủ đầy kinh nghiệm của Saudi Arabia đă hóa giải khá dễ dàng. Oman chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích, nhưng nh́n chung tất cả đều không thể làm khó thủ thành Al Owais.

Và trận đấu kết thúc với phần thắng 1-0 cho đội chủ nhà. Như vậy, Saudi Arabia đă giành được 19 điểm để tiếp tục đứng đầu bảng B, lần lượt hơn Nhật Bản 4 điểm và Australia 5 điểm. Với lợi thế này, họ chỉ cần 3 điểm ở trận tới gặp Nhật Bản là có được vé đi tiếp sớm 2 ṿng đấu.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-28-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,750
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	8acecb436801815fd810.jpg
Views:	0
Size:	12.4 KB
ID:	1992233  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:11.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06708 seconds with 12 queries