T́nh tay ba nghiệt ngă của bà mẹ đơn thân Mỹ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > USA NEWS > USA News| Tin Tức Hoa Kỳ


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow T́nh tay ba nghiệt ngă của bà mẹ đơn thân Mỹ
Kelli Underwood vượt qua căn bệnh u năo, hai lần ly hôn và mắc chứng trầm cảm, nhưng cuối cùng lại chết v́ chuyện t́nh tay ba nghiệt ngă.

Kelli lớn lên ở thành phố Mesquite, bang Texas, lấy chồng khi c̣n trẻ nhưng cuộc hôn nhân đầu tiên và thứ hai đều không kéo dài. Là bà mẹ ba con đơn thân, cô phải vật lộn để cân bằng giữa công việc và gia đ́nh.

Năm 2001, Kelli được chẩn đoán có một khối u năo đe dọa tính mạng. Sau phẫu thuật, cô bị liệt một phần cơ thể và mắc chứng trầm cảm. Muốn thay đổi không khí, Kelli chuyển đến vùng ngoại ô Dallas của thành phố Princeton, hạt Collin, bang Texas. Cô sống cùng người bạn thời trung học Tiffany Welborn và làm việc tại công ty chế tạo kim loại của Ronnie, chồng Tiffany. Cô làm thợ hàn rồi chuyển sang công việc văn pḥng.

Mùa xuân 2017, Kelli chuyển đến nhà mới ở Princeton, tận hưởng cuộc sống riêng tư bởi ba con đă chuyển ra ngoài sống. Nhưng sự yên b́nh không kéo dài lâu.

Tối 20/9/2017, con gái Kayden Graham đến thăm Kelli v́ không nhận được tin tức từ mẹ suốt nhiều ngày. Cô lo lắng gơ cửa trước nhưng không ai đáp lại. Kayden vào nhà và t́m thấy Kelli nằm trên sàn căn pḥng ở tầng trên. Cô nh́n thấy máu chảy ra từ đầu mẹ, vội kiểm tra mạch đập rồi chạy ra ngoài gọi 911.

Cảnh sát thông báo Kelli Underwood, 46 tuổi, bị sát hại tại nhà. Án mạng xảy ra từ đêm 16/9/2017 đến rạng sáng 17/9. Khám nghiệm tử thi xác định Kelli chết do nhiều phát súng và vết đâm.

Sử dụng hai loại vũ khí khác nhau để sát hại một nạn nhân là điều không thường thấy, do đó, đội điều tra tin rằng có hai hung thủ.

Năm vỏ đạn, màn h́nh camera và đầu mẩu thuốc lá đă được thu thập tại hiện trường vụ án. Các mẫu ADN cũng được lấy từ bên dưới móng tay của Kelli.

Các hàng xóm cho biết hôm 16/9 nh́n thấy Kelli dẫn hai người đàn ông vào nhà để lắp đặt bể bơi và sửa camera an ninh. Cùng ngày 16/9, cảnh sát gơ cửa nhà Kelli hai lần v́ chuông báo động kêu.

Khi các điều tra viên t́m đến, Ronnie tỏ ra quẫn trí trước tin Kelli bị sát hại. Ronnie cho biết gần đây Kelli từng vài lần thuê một nhân viên cũ tên là Robert Veal đến nhà làm việc.

Trong khi t́m kiếm số điện thoại của Robert và lịch sử liên lạc trong điện thoại của Kelli, đội điều tra phát hiện những tin nhắn cho thấy nạn nhân từng có mối quan hệ t́nh cảm kéo dài nhiều năm với Ronnie. Họ gửi tin nhắn bày tỏ t́nh yêu với nhau và Ronnie cho biết anh nóng ḷng muốn Kelli trở thành vợ ḿnh. Nhưng sau đó, cặp đôi tranh căi nảy lửa, Kelli nói không bao giờ muốn gặp lại Ronnie.

Kayden xác nhận rằng mẹ cô và Ronnie yêu nhau nhưng thường giận dỗi, chia tay rồi lại làm ḥa. Họ đến với nhau sau khi Ronnie ly dị. Kelli luôn giữ bí mật về mối quan hệ này với gia đ́nh. Chuyện t́nh giữa họ tan vỡ sau khi Ronnie hẹn ḥ với một phụ nữ kém gần 20 tuổi tên là Kadie Robinson. Không lâu sau, Kadie có thai và dọn đến ở với Ronnie.

Tuy nhiên, Kadie ghen dữ dội v́ bạn trai vẫn giữ t́nh bạn với Kelli và hai người vẫn làm việc chung. Một tuần trước khi bị sát hại, Kelli và Kadie căi nhau to ở sân trước nhà Kelli sau khi Kadie phát hiện chiếc xe tải của Ronnie đậu bên ngoài.

Khi bị thẩm vấn, Ronnie thừa nhận yêu Kelli và đă ở bên cô vào chiều 15/9. Trong ba năm chung sống với Kadie, Ronnie vẫn ghé thăm nhà Kelli khoảng hai lần/tuần và không cho bạn gái mới biết chuyện.

Kadie thừa nhận không thích Kelli nhưng phủ nhận mọi liên quan vụ giết người. Cả hai đều có bằng chứng ngoại phạm.


Từ trái qua: Kelli Underwood, Ronnie Welborn và Kadie Robinson. Ảnh: Twitter, Collin County Sheriff's Office

Trong khi đó, một hàng xóm nói cho Kayden biết anh ta nhận ra người đàn ông đă đến nhà Kelli cùng Robert vào 16/9. Họ từng ở trong tù cùng nhau và hắn được gọi là "D". Từ một bức ảnh trên Facebook của D, Kayden xác định được hắn là Delvin Powell.

Delvin đang vướng cáo buộc bạo lực gia đ́nh và bị tạm giữ trong một nhà nghỉ ở khu vực Princeton. Trong pḥng của Delvin, đội điều tra t́m thấy con dao dính máu và một hộp đạn cùng kích cỡ với đạn bắn chết Kelli. Delvin thừa nhận cùng Robert đến nhà Kelli làm việc vào 16/9/2017 nhưng cho biết nạn nhân vẫn c̣n sống khi anh ta rời đi trong ngày. Họ lắp đặt một bể bơi ở sân sau nhà Kelli và vô t́nh khiến chuông báo động kêu.

Ngày 29/9/2017, nhà chức trách nhận được tin báo về nơi ở của Robert và bắt anh ta về thẩm vấn. Robert thừa nhận đến nhà Kelli vào 16/9, nhưng tuyên bố không biết ǵ về vụ giết người. Đội điều tra thu giữ điện thoại di động của Robert và phát hiện anh ta đă liên lạc với Kadie. Trong tin nhắn, Kadie yêu cầu Robert gọi cho ḿnh, hỏi xem chuyện ǵ xảy ra. Cả hai không có bất kỳ mối quan hệ nào trước đây.

Sau đó, các mẫu ADN được thu thập từ Robert và Delvin cho kết quả trùng khớp với các mẫu được t́m thấy tại hiện trường vụ án.

Ngày 15/11/2017, đội điều tra lại thẩm vấn Kadie. Lần này, cô tiết lộ Ronnie đă thuê Robert giết Kelli, c̣n cô không tham gia.

Trước sự phản bội của bạn gái, Ronnie thừa nhận đă trả cho Robert và Delvin 8.000 USD, đồng thời cung cấp súng để họ giết Kelli. Về động cơ gây án, Ronnie nói cảm thấy mệt mỏi với những rắc rối giữa hai người phụ nữ. Ronnie nhận mọi trách nhiệm, cố tách Kadie khỏi âm mưu giết người, thậm chí tuyên bố rằng bạn gái thực sự không biết ǵ.

Tuy nhiên, hồ sơ điện thoại di động của Kadie cho thấy cô đóng vai tṛ quan trọng trong vụ án. Tin nhắn văn bản cho thấy cô thúc giục Ronnie "loại bỏ" Kelli và cảnh báo anh ta "nếu không thực hiện trước ngày 18/9//2017, tôi sẽ ra đi".

Đội điều tra cũng nhận được tŕnh báo từ một nguồn tin thân thiết với Kadie. Nguồn tin cho hay Kadie biết chuyện Ronnie vẫn gặp gỡ Kelli, cô từng theo dơi từ xa bên ngoài nhà t́nh địch để xem bạn trai ở đó bao lâu. Cuối cùng, Kadie đưa ra tối hậu thư, yêu cầu Ronnie sa thải Kelli. Sau án mạng, Kadie bày tỏ "thật vui v́ cô ta đă biến mất".

Ngày 16/11/2017, Ronnie Welborn, 45 tuổi, Kadie Robinson, 28 tuổi, Robert Veal, 35 tuổi và Delvin Powell, 38 tuổi, bị buộc tội giết người.

Robert và Delvin bị kết tội giết người và nhận án chung thân không ân xá.

Ronnie nhận tội giết người vào tháng 10/2020 và bị kết án chung thân. Ronnie sẽ đủ điều kiện để được ân xá vào năm 2047 ở tuổi 75.

Kadie cũng nhận tội giết người. Cô khai rằng muốn sát hại Kelli v́ nghĩ đây là cách duy nhất để hàn gắn mối quan hệ với Ronnie. Kadie nhận án 30 năm tù và sẽ đủ điều kiện để được ân xá vào năm 2032 khi 43 tuổi.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 05-10-2022
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,485
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	49.8 KB
ID:	2051656  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:28.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08940 seconds with 12 queries