Những hòn đảo tự nhiên có hình dạng độc đáo nhất trên thế giới - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những hòn đảo tự nhiên có hình dạng độc đáo nhất trên thế giới
Thiên nhiên có lẽ chính là người nghệ sĩ tài năng nhất khi có thể sáng tạo ra những tác phẩm vô cùng độc đáo.

Đảo trực thăng, Philippines


Đảo Dilumacad được tìm thấy ở El Nido, Palawan, Philippines thu hút sự chú ý của du khách vì hình dạng của nó trông giống hệt một chiếc máy bay trực thăng không có cánh quạt. Khi đến gần hòn đảo, du khách sẽ thấy rõ những vách đá sừng sững và khu rừng nhiệt đới xanh thẫm. Phóng tầm mắt xuống từ đuôi “trực thăng”, ta sẽ thấy một bãi biển cát trắng trải dài, chạy dọc theo thân hòn đảo.

Đảo rùa, Đài Loan


Ngoài khơi biển Đài Loan có một hòn đảo hình con rùa khổng lồ nổi giữa biển cả. Hòn đảo này có tên là Guishan, có nghĩa là Núi Rùa. Đây thực chất là một đảo núi lửa và cũng là núi lửa duy nhất còn hoạt động ở Đài Loan. Ngoài việc nổi tiếng là một hòn đảo có hình dáng đặc biệt, đảo Guishan còn là một địa điểm du lịch nổi tiếng cho những ai muốn xem cá voi.

Đảo trái tim, Fiji


Tavarua là một khu nghỉ mát trên hòn đảo có hình trái tim ở Cộng hoà Fiji. Hòn đảo được bao quanh bởi những rạn san hô tuyệt đẹp và là địa điểm du lịch tuyệt vời cho những người yêu thích các hoạt động thể thao dưới nước như lướt sóng, câu cá, lặn hay chèo thuyền, … Ngoài ra du khách cũng được cung cấp đầy đủ những dịch vụ ăn uống và thư giãn từ khu nghỉ dưỡng trên hòn đảo.

Đảo cá sấu, Philippines


Mang tên là Đảo cá sấu nhưng ở đây không hề có bất kỳ con cá sấu nào. Sở dĩ có tên gọi như vậy là vì hình dáng của hòn đảo trông giống như một con cá sấu đang nổi trên mặt nước. Hòn đảo này nằm ở Boracay và có những rạn san hô tuyệt đẹp cùng hệ sinh vật biển phong phú, bởi vậy nó cũng trở thành địa điểm ưa thích cho những ai đam mê bộ môn lặn.

Đảo cá ngựa, Galapagos, Ecuador


Với diện tích 4.640 mét vuông, đảo Isabela được coi là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Galapagos, Ecuador. Nó cũng là hòn đảo trẻ nhất trong quần đảo, được hình thành cách đây 1 triệu năm dưới sự phun trào của 6 ngọn núi lửa. Trận phun trào đã tạo nên hình dáng độc đáo như một chú cá ngựa của hòn đảo. Đảo Isabela cũng được biết đến là ngôi nhà của một số lượng lớn các loài rùa hoang dã.

Nhóm đảo mặt cười, Malaysia


Từ Kota Kinabalu của Malaysia, du khách có thể đi trực thăng để ngắm nhìn quang cảnh từ trên cao của các đảo Manukan, Mamutik và Sulug. 3 hòn đảo này tạo thành một nụ cười chào đón vô cùng dễ thương trên mặt biển. Đây là 3 trong số 5 hòn đảo thuộc Công viên Quốc gia Tunku Abdul Rahman của Malaysia. Nơi đây sở hữu những bãi biển và rạn san hô tuyệt đẹp.

Đảo mặt trăng, Hawaii, Mỹ


Molokini là một nón núi lửa hình lưỡi liềm bị ngập một phần trong kênh Alalaleiki giữa các đảo Maui và Kaho’olawe của Hawaii. Đây cũng là Khu bảo tồn biển đảo duy nhất của Hawaii, sở hữu những rạn san hô tuyệt đẹp, các loài động vật biển với hơn 200 loài cá, 50 loài thực vật mọc dọc theo sườn núi. Molokini cũng thường xuyên là nơi dừng chân của loài cá mập voi quý hiếm. Ngoài ra, những loài chim sinh sống trên các sườn dốc của hòn đảo này cũng góp phần tạo nên hệ sinh thái phong phú cho đảo Molokini.

Đảo dương vật, Fiji


Hòn đảo mang hình dáng kỳ dị này nằm ở thiên đường du lịch Fiji. Tên thật của nó là Mavuva, nó nằm trong rặng san hô lớn thứ ba thế giới. Bao bọc xung quanh hòn đảo một đầm phá san hô được bảo vệ với nhiều loại sinh vật biển khác nhau. Đảo Mavuva gây ấn tượng với du khách nhờ hình dáng nhạy cảm của mình, do đó nó còn được gọi là Penis Island (Đảo dương vật).

Đảo cá, Croatia


Nếu có cơ hội tới Croatia, bạn đừng nên bỏ qua cơ hội tham quan quần đảo Brijuni. Brijuni là một nhóm gồm 14 hòn đảo nhỏ ở phía bắc biển Adriatic. Quần đảo được nhiều người biết đến vì là nơi toạ lạc của một số địa điểm khảo cổ và văn hoá quan trong trên thế giới. Bên cạnh những địa danh khảo cổ học, một hòn đảo có tên Gaz trong quần đảo Brijuni cũng thu hút sự chú ý của mọi người vì nó có hình dạng như một con cá xinh xắn.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-13-2022
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	dao-truc-thang-1652172700-267-width640height426.jpg
Views:	0
Size:	52.2 KB
ID:	2052930  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07779 seconds with 12 queries