Bị gia đình từ mặt vì phẫu thuật giống búp bê Barbie - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị gia đình từ mặt vì phẫu thuật giống búp bê Barbie
Jessy được biết đến với cái tên Jessy Bunny. Cô nàng người mẫu gốc Đức. Cô hiện ở Vienna, Áo đã chi hơn 70.000 USD cho phẫu thuật thẩm mỹ, chỉ để giống với búp bê Barbie.

Ba năm trước, cô bị bố mẹ từ mặt khi bắt đầu các cuộc phẫu thuật độn mông, sửa cằm, hút mỡ và vô số lần tiêm filler môi.

Trước đó, cô từng lấy toàn bộ số tiền bố mẹ cho mua ôtô, để nâng cấp vòng một.



"Họ đã chặn các cuộc gọi. Tôi rất buồn vì không thể liên lạc với anh trai và ông bà", Jessy nói.

Đến nay, cô gái 21 tuổi đã trải qua ba lần nâng ngực, sửa mũi và nhiều lần làm phẫu thuật môi để sở hữu vẻ ngoài như mong muốn. Nhưng cô chưa có ý định dừng lại nếu chưa có vòng một và vòng ba to nhất thế giới. "Tôi sẽ làm phẫu thuật độn mông lần hai vào mùa thu năm nay. Tôi cũng muốn cắt bỏ hai chiếc xương sườn, nâng mũi lần hai, tiêm má, cằm, nhấn mí và xóa nếp nhăn", Jessy nói.

Sở hữu thân hình nóng bỏng, ngoại hình của cô luôn gây chú ý mỗi khi xuất hiện với bộ ngực "khủng" nhất nước Áo. Một số người đã đưa ra những bình luận khó chịu, nhưng số khác lại thấy ngưỡng mộ.

Jessy hiện có hơn 82.000 người theo dõi trên Instagram. Cô giải thích lý do nghiện phẫu thuật liên quan đến gia đình. "Bố mẹ từng không cho tôi chơi búp bê, điều này khiến tôi quyết định trở thành một nàng Barbie đời thực", cô nói.

Nói về mối quan hệ hiện tại với cha mẹ, Jessy cho biết cô không còn liên lạc với họ. Ở hiện tại, Jessy vẫn tin ngoại hình đặc biệt rồi sẽ giúp cô nổi tiếng, được nhiều người săn lùng.

Các chuyên gia y tế và tâm lý gọi tình trạng mà Jessy đang gặp là "nghiện phẫu thuật thẩm mỹ". Khoảng 10% số khách hàng tìm đến các trung tâm thẩm mỹ mắc hội chứng này, đa số là phụ nữ.

Những người này có đặc điểm chung là luôn không hài lòng về vẻ ngoài của mình và muốn chỉnh sửa mọi thứ trên cơ thể khi có thể.

Mặc cảm ngoại hình là một trạng thái tâm lý tiêu cực, trong đó người bệnh thể hiện sự chú ý và lo âu quá mức đến khiếm khuyết nhỏ nào đó trên cơ thể, chẳng hạn như sẹo trên mặt, mũi không cao, tóc thưa..., thậm chí ngay cả khi khiếm khuyết đó không tồn tại. Họ thường bi quan hóa cuộc sống thông qua ngoại hình của mình.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-14-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	A-nh-chu-p-Ma-n-hi-nh-2022-05-7060-1331-1652440599.jpg
Views:	0
Size:	30.5 KB
ID:	2053308  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06495 seconds with 12 queries