Ông Park không có đường lùi, không tránh Thái Lan ở bán kết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Ông Park không có đường lùi, không tránh Thái Lan ở bán kết
Trận thắng nhọc nhằn U-23 Myanmar 1-0 do công của đội trưởng Hùng Dũng đă giúp U-23 Việt Nam soán ngôi nhất bảng A cũng đồng nghĩa thầy tṛ Park Hang-seo không có quyền lựa chọn khác là phải thắng Đông Timor vào đêm 15-5.
Cục diện bảng B sau loạt trận thứ ba khá rơ ràng với ngôi đầu của U-23 Malaysia (7 điểm) đă chắc chắn vào bán kết SEA Games 31, trong khi U-23 Thái Lan (6 điểm) chỉ có động đất mới thua Lào 5 bàn ở loạt trận cuối.Điều này cũng có nghĩa nếu U-23 Việt Nam vượt qua đội lót đường U-23 Đông Timor vào đêm 15-5 th́ chắc chắn nhất bảng A để gặp nh́ bảng B là tuyển U-23 Thái Lan ở trận đấu knock out sớm SEA Games 31. Đây là một kịch bản không mong đợi của cả hai hạt giống của mỗi bảng và đang trở thành hai ứng cử viên nặng kư cho chức vô địch.

Trước khi gặp đội đầu bảng Myanmar, chủ nhà Việt Nam có nhiều cơ hội đứng nh́ bảng A để tránh Thái Lan một cách t́nh cờ, bởi thầy tṛ ông Park từng bị Philippines cầm chân. Thế nhưng cú sút nhẹ mà hiểm của đội trưởng Hùng Dũng vào lưới Myanmar đă giúp U-23 Việt Nam vọt lên đầu bảng.Bây giờ, thầy tṛ Park Hang-seo không có đường lùi nữa và không c̣n quyền tự chọn đối thủ ở bán kết SEA Games 31. Cũng có một cách… kỳ cục là U-23 Việt Nam bất ngờ thua Đông Timor ở lượt trận cuối th́ đương nhiên rơi xuống nh́ bảng A. Tuy nhiên, khả năng này là không tưởng, bởi ba đội bóng khác đều đă thắng đội lót đường Đông Timor và chính đối thủ này không c̣n động lực mà chủ sân Việt Tŕ không thể thắng th́ c̣n ra thể thống ǵ nữa.

Vấn đề của ông thầy người Hàn Quốc không chỉ là phải thắng Đông Timor mà c̣n thắng sao cho thuyết phục và đạt các chỉ tiêu hợp lư cho U-23 Việt Nam. Đầu tiên, ông Park rất muốn dưỡng sức các trụ cột để dành cho trận bán kết nhiều khả năng gặp Thái Lan sẽ rất mệt mỏi.

Tiếp nữa là các tuyển thủ U-23 Việt Nam cần tránh tối đa chấn thương. Thành phần chuyên ngồi ghế dự bị nếu có thời cơ vào sân th́ cần chơi hết ḿnh, đá đúng đấu pháp của Ban huấn luyện để thành thạo các mảng miếng và luôn sẵn sàng cho sau này ông Park thay thế.Chủ nhà SEA Games 31 với tư thế đương kim vô địch và lợi thế thi đấu dưới sức cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả thời điểm này không nhất thiết phải nghĩ đến việc tránh Thái Lan nữa. Nếu muốn thế, bảng B đá sau một ngày và Thái Lan chơi trận cuối cùng mới có thể tính cửa tránh Việt Nam chứ không phải ngược lại. Cái khó hoặc không thể c̣n là Malaysia cũng muốn tránh chủ nhà nên không để mất ngôi nhất bảng A.

Mục tiêu của đội tuyển U-23 Việt Nam là giữ huy chương vàng SEA Games ở lại sân nhà. Cũng sau giải đấu này, HLV Park Hang-seo sẽ không tiếp tục dẫn dắt các cầu thủ trẻ mà tập trung mọi tâm sức cho đội tuyển quốc gia chinh phục AFF Cup vào cuối năm nay.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-15-2022
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	53952808dc4a35146c5b.jpg
Views:	0
Size:	14.1 KB
ID:	2053753  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06817 seconds with 12 queries