Evra và Berbatov bị Guardiola móc mỉa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Evra và Berbatov bị Guardiola móc mỉa
Pep Guardiola đáp trả những chỉ trích về triết lư huấn luyện của ông và việc Man City thiếu cá tính, bản lĩnh khi thua ngược Real ở bán kết Champions League.

"Chính cá tính và bản lĩnh khiến Man City thua Real là điều chúng tôi đă có những năm qua. Những cựu cầu thủ như Dimitar Berbatov, Clarence Seedorf hay Patrice Evra. Tôi đă đối đầu với họ, và không thấy họ có cá tính nào khi tôi cùng Barca hủy diệt Man Utd ở chung kết Champions League", HLV Man City nói ngày 13/5 trong buổi họp báo trước trận gặp West Ham ở ṿng 37 Ngoại hạng Anh.


Guardiola tự tin Man City của ông vẫn thể hiện được cá tính và bản lĩnh, dù chưa đạt thành tích như kỳ vọng tại Champions League. Ảnh: AFP

Ở bán kết Champions League, Man City hạ Real 4-3 ở lượt đi tại Etihad. Khi tái đấu ở Bernabeu, họ dẫn 1-0 đến phút cuối nhờ công Riyad Mahrez. Nhưng chỉ trong một phút, Rodrygo ghi liền hai bàn để đưa trận đấu vào hiệp phụ. Tại đây, Karim Benzema sút thành công quả phạt đền đưa Real vào chung kết Champions League.

Sau trận lượt về bán kết đó, Evra chê phong cách huấn luyện của Guardiola, và khẳng định Man City chỉ thu hút những ngôi sao lớn v́ tiền, c̣n Seedorf đặt câu hỏi về triết lư của HLV Tây Ban Nha. Trong khi đó, Berbatov chê Man City yếu bóng vía, không có tâm lư chiến thắng, đồng thời nhắc lại màn ngược ḍng của Man Utd trước Bayern ở chung kết Champions League năm 1999.

Khi được hỏi thêm về những chỉ trích này, Guardiola tỏ ra bất b́nh. Ông nói: "Không thể nói Man City thiếu cá tính, v́ thủng lưới hai bàn trong hai phút sau khi tạo ra vô số cơ hội. Trong bốn trận gần nhất, chúng tôi ghi 19 bàn, và rồi mọi người lại bảo Man City có tâm lỹ vững vàng hay những thứ tương tự sao?".

Sau khi rời Champions League, Man City nhanh chóng đứng dậy khi đè bẹp Newcastle 5-0 và Wolves 5-1 để tiến bước dài trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh. Man City có thể nới rộng khoảng cách với Liverpool lên sáu điểm, nếu hạ West Ham. Cuối tuần này, Liverpool không đá tại Ngoại hạng Anh v́ đấu ở chung kết Cup FA, nơi họ hạ Chelsea trong loạt luân lưu ngày 14/5.

Guardiola nói: "Liverpool có thể giành cú ăn bốn, hoặc chỉ có thể đoạt một danh hiệu. Nhưng tôi sẽ không nói Liverpool thiếu cá tính hay bản lĩnh. Bạn không thể nói rằng Liverpool không trải qua mùa giải đáng kinh ngạc, v́ xếp sau Man City một hay hai điểm tại Ngoại hạng Anh".

Từ khi dẫn dắt Man City hè 2016, Guardiola đă mang về sân Etihad ba chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Cup FA, bốn Cup Liên Đoàn và hai Siêu Cup Anh. Ông chỉ c̣n hợp đồng đến hè 2023, và khẳng định chỉ quyết định về tương lai sau mùa giải tới. "Di sản tốt nhất là Man City đă có niềm vui", Guardiola nói thêm.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 05-15-2022
Reputation: 16470


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 57,670
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	61.2 KB
ID:	2053772  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 2,984 Times in 2,613 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 67 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:17.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06418 seconds with 12 queries