Johnny Depp 'đốt' 650 triệu USD trong 3 năm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Johnny Depp 'đốt' 650 triệu USD trong 3 năm
Tài tử từng phung phí tiền bạc vào những thú vui vô bổ. Johnny Depp mua du thuyền, đại bác, máy bay riêng và nhiều món đồ xa xỉ.
Một thập kỷ trước, Johnny Depp là một trong những tài tử kiếm tiền giỏi nhất nh́ Hollywood. Khối tài sản của sao phim Cướp biển vùng Caribbean khi ấy lên tới con số 650 triệu USD, theo thống kê từ Forbes.

Điều khó tin hơn cả là chỉ trong 3 năm, từ 2014-2017, Johnny Depp đă tiêu hết số tiền nói trên. Tháng 5/2017, tờ The Hollywood Reporter có bài viết với tiêu đề "Ngôi sao đang gặp khủng hoảng", nói về việc nam diễn viên ch́m ngập trong nợ nần.

Sự nghiệp xuống dốc, tài chính trống rỗng, ly hôn, kiện tụng với Amber Heard khiến tên tuổi của Johnny Depp ngày càng trượt dài không phanh.

Tài tử với thú vui xa xỉ
Theo The Hollywood Reporter, vào năm 2012, cánh phóng viên đă theo dơi luật sư và quản lư tài chính riêng của Depp khi ấy là Jake Bloom và Joel Mandel. Khi tiếp cận một trong năm ngôi nhà đứng tên của tài tử, Jake Bloom cho biết Depp không đủ tiền để thanh toán khoản 2 triệu USD hàng tháng.

Tại đây, hai nhân viên thân cận tiết lộ diễn viên sinh năm 1963 nổi tiếng là người tiêu xài hoang phí. Anh hay chi tiền vào những thú vui vô bổ. Depp từng mua ḥn đảo Little Halls Pond Cay với giá 3,6 triệu USD.Từ một ḥn đảo hoang sơ, anh đầu tư hàng chục triệu USD để tu sửa, xây dựng thêm bất động sản theo sở thích riêng. Tài tử chi 300.000-400.000 USD hàng tháng để chăm sóc, cải tạo du thuyền. Trên đảo c̣n có nhân viên an ninh, lao công trông giữ và chăm sóc cảnh quan.

Ngoài ra, Depp từng bỏ 75 triệu USD mua lại lâu đài ở miền Nam nước Pháp cùng những ṭa biệt thự sang trọng tại Los Angeles (Mỹ), 18 triệu USD cho chiếc du thuyền sang trọng, 5,35 triệu USD để mua 3 ḥn đảo tại Bahamas.

Để "chăm sóc" những cơ ngơi không người ở, anh thuê khoảng 40 nhân viên an ninh, người lau dọn và phải chi trả họ số tiền lương lên đến 3,6 triệu USD.

Ngôi sao Cướp biển vùng Caribbean sưu tầm trên 70 cây đàn guitar và 200 tác phẩm nghệ thuật giá trị. Hơn thế, anh c̣n vung 2 triệu USD cho máy bay riêng, trang sức và tổ chức các bữa tiệc đ́nh đám.

Tài tử từng chi 5 triệu USD cho khẩu súng đại bác để dùng vào việc tưởng niệm bạn thân quá cố, Hunter S. Thompson. Nam diễn viên chia sẻ: "Tôi chỉ muốn đưa tiễn anh ấy theo cách mà anh muốn. Đó cũng là ước nguyện cuối đời của anh".

Ngoài ra, từ sau khi ly hôn người mẫu Vanessa Paradis, nam diễn viên không quên chu cấp khoản tiền hàng tháng để vợ cũ chăm sóc, nuôi dưỡng các con. Theo nguồn tin của The Hollywood Reporter, chi phí này không phải là con số nhỏ.

Nợ nần chồng chất
Khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn, nợ nần, Depp buộc phải bán du thuyền với giá 10 triệu USD cùng nhiều bất động sản khác. 4 năm sau, anh sa thải Tracey Jacobs - người quản lư lâu năm của ḿnh. Đồng thời, tài tử tuyên bố khởi kiện công ty The Management Group do anh sáng lập với số tiền 25 triệu USD v́ gian lận và quản lư yếu kém.

Depp thừa nhận anh không giỏi trong việc quản lư tiền bạc và luôn phụ thuộc vào người khác. "Tôi không phải là luật sư. Tôi cũng không phải là kế toán. Tôi không thể giúp con trai ḿnh làm toán. Tôi luôn tin tưởng những người xung quanh ḿnh", anh chia sẻ trong một bài phỏng vấn.Tuy nhiên, công ty phản đối cáo buộc và cho rằng ngôi sao Edward Scissorhands không thanh toán khoản tiền hoa hồng cho họ dựa trên thu nhập mà anh nhận được từ bộ phim Cướp biển vùng Caribbean.

"Depp phải chịu trách nhiệm về sự phung phí tài chính của ḿnh", Joel Mandel chia sẻ ở thời điểm đó.

Trong phiên ṭa, quản lư tài chính Mandel kể lại câu chuyện Depp bước vào một cửa hàng trang sức và nán lại vài giờ đồng hồ. Tại đây, nhân viên cửa hàng dùng những lời nói hoa mỹ, tặng nam diễn viên rượu. Và khi bước ra, trên tay Depp là một chiếc ṿng kim cương trị giá 400.000 USD. Tuy nhiên, trên thực tế, trang sức này không xứng với số tiền tài tử bỏ ra.

Joel Mandel cho biết anh nhiều lần can ngăn Depp bớt chi tiêu hoang phí để bù đắp các khoản nợ chồng chất. Tuy nhiên, tài tử bỏ ngoài tai.

Để tiếp tục duy tŕ lối sống xa hoa, nam diễn viên thậm chí c̣n vay nặng lăi khiến nợ nần bủa vây. Sau khi ly hôn Heard, anh phải trả khoản tiền 7 triệu USD cho cô.

Theo Celebrity Net Worth, khối tài sản của anh chỉ c̣n khoảng 100 triệu USD. Sau khi thua trong phiên ṭa kiện News Group Newspaper (NGN), công ty mẹ của The Sun, bôi nhọ anh là kẻ đánh vợ cũ, Depp thậm chí c̣n khó khăn hơn khi hàng loạt nhà sản xuất quay lưng.

Anh bị Warner Bros. gạch tên khỏi bộ phim Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore. Tài tử chỉ xuất hiện trong những phim điện ảnh có kinh phí thấp.

Thời điểm đó, diễn viên sinh năm 1963 cho biết anh từng rơi vào trạng thái khủng hoảng và tuyệt vọng. Thậm chí, Depp đă nghĩ đến việc tự tử.

"Tôi đă rơi xuống vực thẳm của cuộc đời với tâm trạng cực kỳ tồi tệ. Tôi từng nghĩ đến việc chấm dứt cơn đau này bằng cách tự tử v́ không thể chịu đựng được mỗi ngày", Johnny Depp tâm sự trên Rolling Stone.

Để vượt qua những ngày tháng khó khăn, Depp tập viết hồi kư bằng máy đánh chữ nhằm cân bằng cảm xúc. Anh thường bật khóc khi suy nghĩ về những chuyện đă qua khi viết chúng ra trang giấy.

"Tôi uống rượu mỗi sáng và viết cho tới khi nước mắt giàn giụa, không nh́n thấy các trang giấy nữa. Tôi tự hỏi ḿnh đối xử rất tốt với mọi người, yêu thương và chân thành với họ. Nhưng v́ sao những chuyện tồi tệ này vẫn xảy đến với tôi", Johnny Depp kể lại.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-15-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	cc25c029346bdd35847a.jpg
Views:	0
Size:	11.3 KB
ID:	2053798  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09460 seconds with 12 queries