Cát Phượng: ‘Từng muốn nhảy lầu v́ tiếng oan từ An Nguy’ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cát Phượng: ‘Từng muốn nhảy lầu v́ tiếng oan từ An Nguy’
Cát Phượng chính thức hé lộ những góc khuất liên quan scandal t́nh ái của An Nguy – Kiều Minh Tuấn một thời.

Trong buổi tṛ chuyện với truyền thông mới đây, Cát Phượng chính thức xác nhận đă chia tay Kiều Minh Tuấn, thời gian cụ thể là 14/2/2021.

Theo nữ diễn viên, Kiều Minh Tuấn là người chủ động chia tay v́ không ḥa hợp. Ngoài ra, cô khẳng định không có sự xuất hiện của người thứ ba, cả hai vẫn giữ quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Về chuyện đường ai nấy đi, Cát Phượng cũng nhận phần lỗi của riêng ḿnh. Tại đây, nữ diễn viên cũng bất ngờ chia sẻ câu chuyện từng có ư định tự tử sau ồn ào của Kiều Minh Tuấn – An Nguy vào năm 2018.

Theo Cát Phượng, sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn đầu năm 2021, cô từng thăm khám và được bác sĩ chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm nặng, dù bản thân không cảm nhận được dấu hiệu này.

Nữ diễn viên cho biết, khi ấy bác sĩ tâm lư c̣n khuyên cô nên tự thoát ra những suy nghĩ tiêu cực.

“Tôi từng có thời điểm được bác sĩ chẩn đoán bị trầm cảm nặng. Khi đó tôi khá bất ngờ v́ cảm thấy ḿnh rất b́nh thường. Thậm chí bác sĩ c̣n khuyên tôi nên tự thoát ra những suy nghĩ này.

Tôi c̣n tâm sự với bác sĩ về chuyện từng có ư định nhảy lầu, nhưng sau đó tôi đă suy nghĩ lại và tự kéo ḿnh vực dậy. Đó là thời điểm xảy ra vụ việc của Kiều Minh Tuấn và An Nguy.

Cụ thể là thời điểm An Nguy đăng tải bài viết cho rằng tôi buộc cô ấy và Kiều Minh Tuấn quen nhau. Thời điểm đó tôi đau lắm, tự nhiên bị một tiếng oan quá lớn và không biết phải nói như thế nào, thậm chí từng có suy nghĩ đến chuyện nhảy lầu”, Cát Phượng chia sẻ.

Tại đây, Cát Phượng chính thức phân trần về lời cáo buộc từ An Nguy năm xưa, đồng thời giải đáp những tin đồn liên quan.

Theo Cát Phượng, khi chia sẻ câu chuyện này, cô không muốn bới móc chuyện cũ, không trách móc Kiều Minh Tuấn và An Nguy, chẳng qua muốn lên tiếng một lần duy nhất và đóng lại sự việc này.

Lư do im lặng suốt nhiều năm qua trước lời cáo buộc từ An Nguy, diễn viên 7X bày tỏ: “Hiện tại, đây không phải là minh oan cho bản thân tôi, việc tôi im lặng đến bây giờ nó có rất nhiều lư do. Thời điểm đó, nói th́ tôi không nói được, kiểu là t́nh ngay lư gian.

Khi đó tâm băo quá lớn th́ tôi chỉ biết ngồi coi lại để trụ vững thôi. Ngoài ra, nếu lúc đó tôi lên tiếng th́ tôi nghĩ cơn băo sẽ ập tới và khiến tôi ngă gục thêm.

Thực sự An Nguy với Kiều Minh Tuấn yêu nhau là có thật, tôi không đứng phía sau làm đạo diễn ǵ hết.

Thứ nhất, phim đó không phải tôi sản xuất. Thứ hai, tôi không tham gia diễn xuất trong bộ phim đó. Mà điều đặc biệt, nếu như tôi có là nhà sản xuất, nhà đầu tư…, th́ tôi sẽ không làm những tṛ bỉ ổi như vậy”.

Cát Phượng c̣n có lời nhắn nhủ An Nguy: “Nếu như An Nguy có đọc được những chia sẻ này của tôi, th́ chị xin em nói cho chị biết những tin nhắn mà em từng đăng lên, cho rằng chị buộc em và Kiều Minh Tuấn yêu nhau để PR phim, th́ những tin nhắn đó, ai là người đưa cho em? Chị rất muốn biết, đến tận bây giờ chị rất muốn biết luôn.

Cô c̣n nói thêm: “Điều tôi buồn nhất là An Nguy đă không liên lạc với tôi để giải quyết và t́m hiểu thực hư câu chuyện”.

Ngoài ra, Cát Phượng c̣n phủ nhận tin đồn cho rằng cô từng đến tận phim trường để dằn mặt An Nguy – Kiều Minh Tuấn nhiều năm trước.


Kiều Minh Tuấn – An Nguy từng gây chấn động với ồn ào t́nh ái năm 2018.

Tháng 9/2018, An Nguy và Kiều Minh Tuấn vướng nghi án “phim giả t́nh thật” sau loạt khoảnh khắc t́nh tứ khi đóng chung phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con. Đối diện với luồng thông tin bủa vây, bộ đôi An – Tuấn xác nhận có yêu, chỉ là chọn nhầm thời điểm công khai.

Thời điểm đó, đứng trước nguy cơ “vỡ trận”, nhà sản xuất phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con tuyên bố sẽ khởi kiện diễn viên v́ phát ngôn ảnh hưởng tới phim. Kiều Minh Tuấn tự thú t́nh cảm với An Nguy “chỉ là phút say nắng”, trong khi vlogger đ́nh đám lặng lẽ sang Mỹ.

Từ xứ sở cờ hoa, An Nguy nói lời xin lỗi và khẳng định Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn chưa từng kết hôn nên không có chuyện cô là “trà xanh” như nhiều người quy kết.

Trong lời xin lỗi của ḿnh, An Nguy cũng tung bằng chứng cho thấy cô chỉ là nạn nhân trong ván cờ đẩy truyền thông. Vlogger cho biết Cát Phượng chính là người đứng sau vụ việc.

Thậm chí, cô khi đó c̣n công khai tin nhắn có liên quan tới Cát Phượng để làm bằng chứng.

An Nguy tung tin nhắn tố Cát Phượng là người đứng sau lên kịch bản, cố t́nh tạo scandal t́nh ái để PR phim.

Về phía Cát Phượng, thời điểm đó cô thề độc không “giật dây”, đồng thời khẳng định chưa từng nhắn tin cho An Nguy.

Tuy nhiên, dân mạng khi ấy vẫn khẳng định người đứng sau câu chuyện này chính là Cát Phượng, thậm chí chỉ trích dữ dội diễn viên 7X.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-16-2022
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,801
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-16 at 8.13.27 AM.jpg
Views:	0
Size:	38.5 KB
ID:	2054070  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:51.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07325 seconds with 12 queries