Vị hôn thê cũ khen Johnny Depp đẹp 'vượt qua con người', chia tay do thái độ của bên nam - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vị hôn thê cũ khen Johnny Depp đẹp 'vượt qua con người', chia tay do thái độ của bên nam
Vị hôn thê cũ của Johnny Deep, nữ diễn viên Jennifer Grey, đă tiết lộ về chuyện t́nh kéo dài 9 tháng với tài tử 'Cướp biển vùng Caribbean'.

Mới đây, khi nói chuyện với ngôi sao “Những thiên thần của Charlie” Drew Barrymore trên truyền h́nh, Jennifer Grey đă trải ḷng về mối t́nh ngắn ngủi với tài tử Johnny Depp.


Jennifer Grey và Johnny Depp thời trẻ.

Người đẹp “Dirty Dancing” cho hay, đă đính hôn với Johnny và Matthew Broderick trong cùng một tháng vào năm 1988. Cụ thể hơn, sau khi chia tay với vị hôn phu Broderick, Jennifer gặp gỡ Johnny thông qua người đại diện của cô và họ đính hôn chỉ sau hai tuần hẹn ḥ.

“Đó thực sự là dấu hiệu cho thấy có rắc rối xuất phát từ phía tôi. Lúc đó tôi chỉ nghĩ rằng, Chúa đă giải cứu tôi khỏi một t́nh huống tồi tệ và chỉ dẫn t́nh yêu thả tôi vào chiếc bánh ngọt mang tên Johnny Depp. Bạn phải hiểu, Johnny Depp của năm đó quá đẹp. Tôi chưa bao giờ thấy ai đẹp hơn… Vẻ đẹp đó gần như vượt qua con người”, minh tinh 62 tuổi giải thích về quyết định gắn kết với hai người đàn ông trong một một tháng.


Jennifer Grey ca ngợi Johnny Depp đẹp đến mức vượt qua cả con người.

Trước đó, trong cuốn hồi kư “Out of the Corner: A Memoir” phát hành đầu tháng 5, Jennifer Grey cũng kể về 9 tháng yêu nhau giữa cô và tài tử “Cướp biển vùng Caribbean”.

“Vào ngày 12/8 (năm 1988), tôi đă viết trong nhật kư của ḿnh: Tôi đang yêu, chắc chắn là lần đầu tiên trong đời tôi có cảm giác đó… Anh ấy tốt bụng, hài hước, thông minh, đạo đức, chu đáo và tôn trọng người khác”, trích hồi kư.

Theo Jennifer, lúc bên nhau, họ có nuôi chung một con chó tên là Lulu. Đối với nữ diễn viên 6x, con chó giống như một em bé để họ tập luyện cách làm mẹ. Lulu cũng là niềm an ủi cho Jennifer mỗi khi Johnny vắng nhà.

Tuy nhiên, chuyện t́nh giữa họ không kéo dài. Jennifer cho rằng, một trong những nguyên nhân chia tay là do cách hành xử của Johnny. “Anh ấy bắt đầu bỏ lỡ các chuyến bay về nhà ở Los Angeles v́ ngủ quên. Hoặc khi về nhà, anh ấy sẽ phát điên lên v́ ghen tuông và suy nghĩ hoang tưởng về những ǵ tôi làm khi anh ấy đi vắng”, Jennifer kể.

Trong sách, Jennifer tiết lộ, cô là người hủy hôn với một mảnh giấy ghi chú được để lại trong pḥng khách sạn của Deep. Một ngày trước đó, Johnny có một cuộc hẹn vào buổi sáng nhưng không trở lại, cũng không liên lạc để thông báo cho cô.


Jennifer và Johnny nay đă già và gặp thất bại trong hôn nhân.

Jennifer Grey (SN 1960) là nữ diễn viên người Mỹ. Cô được biết đến qua các bộ phim “Reckless”, “Ferris Bueller's Day Off”, “Dirty Dancing”, “I Am Patrick Swayze”… Sau hai lần đính hôn thất bại, cô kết hôn với diễn viên “The Avengers” Clark Gregg vào năm 2001, có một con gái chung, Stella Gregg. Hai người ly hôn vào năm ngoái.

Trong khi đó, Johnny Depp hiện tại đang vướng kiện tụng với vợ cũ Amber Heard liên quan đến các cáo buộc bạo hành gia đ́nh, lạm dụng t́nh dục và phỉ báng.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-16-2022
Reputation: 13538


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,505
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	418568959cd775892cc6.jpg
Views:	0
Size:	43.0 KB
ID:	2054134  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,585 Times in 1,439 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:05.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07264 seconds with 12 queries