Show gây quỹ xây trường Phi Nhung tại Mỹ! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Show gây quỹ xây trường Phi Nhung tại Mỹ!
Một show lớn với hàng loạt ca sĩ rất nổi tiếng sắp diễn ra. Hãy theo dõi ngay các thông tin về show.

Mơ Ước Của Nhung
Nhung có rất nhiều ước mơ. Ước mơ được nhìn các con và các cháu ngoại khôn lớn, thành tài. Ước mơ được tổ chức cho con gái Wendy một cái đám cưới long trọng, hoành tráng. Ước mơ được sống mãi trong lòng khán giả và ước mơ hoàn tất xây trường Việt ngữ mang tên Phi Nhung tại Tịnh Xá Giác An.


Trong bao nhiêu cái ước mơ thì chắc ước mơ em được sống mãi trong lòng khán giả em đã đạt được. Em ra đi đã gần 8 tháng nay nhưng khán giả vẫn không ngừng nhắc tên em, vẫn nhớ thương em và vẫn rơi lệ khi nghĩ đến em. Còn những ước mơ kia đã đứt đoạn nửa chừng. Giờ đây em chỉ có thể dõi theo các con, các cháu từ trên cao và phù hộ cho chúng. Mặc dù em không thể có mặt để tận mắt nhìn Wendy trong chiếc áo cưới nhưng Wendy sẽ có một cái đám cưới long trọng như em đã từng mong muốn, bên Wendy còn có bà Ngoại, các dì và em Lulu Doan nên em đừng lo. Còn mơ ước xây trường Việt ngữ Phi Nhung thì chị, Wendy, Mạnh Quỳnh và các anh chị em nghệ sĩ sẽ chung tay góp sức để hoàn thành tâm nguyện của em một cách sớm nhất có thể. Bắt đầu bằng chương trình gây quỹ Mơ Ước Của Nhung vào ngày 3 tháng 6 này tại Diamond Seafood Palace 3.
Thay mặt Phi Nhung, Trizzie trân trọng cảm ơn các anh chị em nghệ sĩ đã nhận lời góp mặt trong chương trình. Không ngờ chỉ trong vòng 1 tiếng mà Trizzie có thể huy động và mời dàn ca sĩ hùng hậu cho chương trình như thế này, xúc động lắm luôn. Tấm chân tình của mọi người dành cho Phi Nhung thật quý. Cảm ơn em Hung Khanh Vương đã design gấp rút cái poster trong vòng vài tiếng để chị kịp đem đi in. Và không quên cảm ơn chị Thuỷ Marie To của trung tâm Thuý Nga đã cho chương trình mượn làn sóng của VietFace TV để quảng cáo rộng rãi.
Chỉ còn 22 ngày nữa là đến show, nhờ các bạn giúp một tay share cái poster này để mọi người cùng biết và ủng hộ. Các bạn ở xa không tham dự được cũng có thể ủng hộ cho chương trình bằng cách gọi cho Thầy Giác Châu (619) 808-6382 hoặc inbox cho Trizzie và Wendy Pham. Tất cả tiền ủng hộ cho chương trình là tax deductible vì Tịnh Xá Giác An là non profit organization có giấy miễn thuế 501(c).
P.S. Đến cuối tuần này vé mới in xong nhưng các bạn có thể giữ vé (bàn) trước ngay từ bây giờ.
Mai Thiên Vân

Dưới đây là Trizzie Phương Trinh đăng stt mới nhất:
Vé cho chương trình Mơ Ước Của Nhung đã có trong tay. Cảm ơn chị Kim ở Select Printing đã giúp in gấp trong vòng 1 ngày. Lúc vé chưa cầm trong tay Thầy và mình đã bán trước được 7 bàn, với tình hình này hy vọng vé sẽ sold out trước ngày diễn. Các anh chị, cô chú nào thương mến Phi Nhung và muốn chung tay góp sức giúp mơ ước của Nhung trở thành hiện thực xin liên lạc với Thầy Giác Châu ngay để lấy những tấm vé với chỗ ngồi tốt xem chương trình. Đợi càng lâu thì sẽ phải ngồi xa. Các bạn ở xa không thể xem chương trình cũng có thể ủng hộ cho quỹ xây trường học bằng cách gọi cho Thầy Giác Châu (619) 808-6382.
Hôm qua trong lúc ngồi hướng dẫn cho Thầy cách bán vé theo bàn thì có một người fan hâm mộ của Phi Nhung gọi đến. Em ấy nói em ấy cũng là con lai và rất thương Nhung. Em muốn mua ủng hộ một bàn Super Vip $2000 nhưng gia đình chỉ có 4 người đi. Mình nói 1 bàn là 10 người nên hãy rủ thêm bạn bè đi để ngồi cho đủ một bàn. Em nói em không có bạn nên năn nỉ mình ngồi chung. Mới đầu mình từ chối vì biết hôm đó sẽ rất bận chạy tới chạy lui lo cho chương trình và sẽ không có thời gian để ngồi một chỗ. Sau một hồi năn nỉ thì mình đồng ý và tìm luôn đủ 6 người để đưa vào bàn của em ấy cho đủ 10 người. Đó là bà ngoại (mẹ mình), bà nội (mẹ BK), bà ngoại (mẹ Cam Thơ), anh Lê Quang và Cam Thơ. Còn một chỗ trống thì cứ để đó, khi nào mình mệt thì ghé qua ngồi. Thương em ấy, thay vì chỉ cần mua 4 vé cho 4 người trong gia đình thôi nhưng vẫn lấy 1 bàn để ủng hộ. Nhung có rất nhiều người thương như vậy cho nên mình tin rằng chương trình sẽ thành công.
2 địa điểm bán vé:
TỊnh Xá Giác An
12811 Dale St.
Garden Grove, CA
(619) 808-6382
Nhà sách Tú Quỳnh
9581 Bolsa Ave
Westminster, CA
(714) 331-9724

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-16-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,220
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	243.1 KB
ID:	2054363  
Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Old 05-16-2022   #2
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Cái này do Trung Tâm Thúy Nga hay do nhóm từ Việt Nam sang kiếm tiền với danh nghĩa Phi Nhung...Sức mạnh của Phi Nhung khi qua đời vẫn còn hữu dụng kiếm tiền được...Việt Nam tài giỏi thật...
thangbomvietnam_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08164 seconds with 12 queries