Lời cầu nguyện linh ứng đến rợn người của Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lời cầu nguyện linh ứng đến rợn người của Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấn
Trong giai đoạn Kiều Minh Tuấn gặp phải cơn băo tẩy chay của khán giả v́ scandal t́nh ái với An Nguy, ít ai ngờ rằng, Cát Phượng chính là người đă đi chùa cầu nguyện cho anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Nào ngờ, lời khấn năm nào của cô nay đă linh ứng.

Câu chuyện chia tay của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn sau 12 năm gắn bó đă mang nhiều xúc cảm với người hâm mộ. Cả hai nhân vật chính đều muốn sự b́nh yên sau khi kết thúc mối quan hệ. Họ đă chần chừ rất lâu để chọn thời điểm công bố thông tin sao cho êm đẹp nhất và tôn trọng đối phương nhất có thể.

Hẳn sẽ có nhiều người trách móc Cát Phượng đă làm sụp đổ sự nghiệp đang thăng hoa của Kiều Minh Tuấn v́ những hờn ghen nhưng nào ai hiểu những góc khuất và nỗi đau mà cô đă trải qua. Trong giai đoạn đen tối nhất của nam diễn viên Ch́a khóa trăm tỷ, chính Cát Phượng là người kề cận và cố gắng vực dậy tinh thần cho anh. Nữ nghệ sĩ trải ḷng: “Trong thời điểm đó tôi không muốn nhận ǵ cho anh ấy cả, cũng không có ai mời anh ấy. Sau đó, khoảng ba hay bốn tháng, bên HK phim Anh trai yêu quái mời anh ấy vào vai chính. Tôi xem kịch bản là phim remake rất hay, nhà sản xuất mời tôi ra làm việc, cát sê tất cả mọi thứ không như lúc đầu nhưng tôi vẫn đồng ư, tôi đặt cược. Sau khi chuyện anh Kiều Minh Tuấn và An Nguy xảy ra tôi rất buồn, tôi buồn không phải v́ anh ấy bị say nắng mà sự nghiệp của anh ấy bị tuột dốc. Tôi đi các chùa, không mua trái cây, đốt nhang, tôi cứ ngồi khấn: “Con cầu xin cho cái tên Kiều Minh Tuấn được sống lại với nghề, con xin rút lui khỏi Kiều Minh Tuấn”.



Sau đó, Anh Trinh Hoang gọi mời anh Kiều Minh Tuấn chính thức tham gia Anh trai yêu quái, tôi đang ngồi trong pḥng mà mừng lắm. Nghe xong cuộc điện thoại đó, tôi khóc như đứa con nít. Tôi vui như cảm giác lần đầu được đạo diễn mời tôi làm phim mà không phải của ḿnh. Đến phim Nắng 3, trời thương tổ độ phim đó anh ấy có giải, tôi nghĩ lời cầu xin của ḿnh chắc được ở trên nghe. T́nh cảm của tôi dần lùi lại. Tôi nghĩ bây giờ công việc của anh ấy được quay lại, tôi cũng rút lui để anh ấy đi cưới vợ. Và một ngày bất ngờ anh ấy lên tiếng dừng lại nên tôi cũng tôn trọng.

Nào ngờ lời cầu nguyện của Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấnn nay đă trở thành sự thật. Khi người cô yêu có lại hào quang rực rỡ cũng là lúc cô phải rời đi. Khi được hỏi có hối hận v́ đă cầu xin như thế hay không? Nữ nghệ sĩ dỏng dạc đáp: ” Tôi không hối hận. Tôi mong anh Kiều Minh Tuấn, cái nghiệp của cái nghề sẽ đi lâu dài hơn, mỗi bước đi lên sẽ chắc hơn. Tôi rất vui v́ sau biến cố xảy ra khán giả đă nh́n nhận anh ấy, được làm nghề lại”.

Cô cũng khẳng định, chuyện chia tay không do tuổi tác cũng không phải do không có con cái v́ trước khi chuyện của An Nguy xảy ra, cả hai đă từng đi thụ tinh nhân tạo để có một đứa con chung: “Về mặt suy nghĩ, Kiều Minh Tuấn già hơn tôi gấp 10 lần. Tại sao tôi ở cạnh anh ấy đến bây giờ là vậy, cái đầu của anh ấy già lắm. Như cách anh ấy dạy Bom, tôi chưa bao giờ nghĩ ra cách đó, trong cách làm việc anh ấy dạy tôi nhiều v́ cách suy nghĩ của anh ấy lớn lắm. Chuyện chia tay tôi khẳng định không phải do tuổi tác, có lẽ do ḷng anh ấy như thế nào tôi không biết được. Tôi có bà chị ở Đắk Lắk, làm kinh doanh, chị ấy lớn hơn chồng 23 tuổi, sống đến hôm nay là 37 năm, có một đứa con do thụ tinh, yêu thương nhau đến tận bây giờ. Tôi nghĩ chắc có lẽ ngày xưa hai người đó có thề thốt với nhau như thế nào, người đầu thai trước người lên sau nên người ta sống với nhau đến bây giờ. Chị ấy có nói với tôi khi t́nh yêu đủ lớn, tuổi tác chỉ là hạt cát, t́nh yêu không đủ lớn, từ hạt cát, đối phương của ḿnh sẽ thổi nó bự ra nên tôi nghĩ đó là đúng. Chị ấy khuyên tôi duyên th́ có, giữa trăm vạn tỷ người gặp nhau là cái duyên, tại sao tôi không gặp người khác để tôi yêu mà gặp anh ấy. C̣n cái nghiệp, cái nợ để làm vợ chồng là không có. Tôi hết buồn rồi, bây giờ tôi rất nhẹ ḷng và vui.

Trước khi xảy ra chuyện với An Nguy, chúng tôi đă đồng ư đi thụ tinh nhân tạo. Anh ấy tách tinh trùng, tôi lấy trứng để phối lại. Sau đó mới xảy ra chuyện với An Nguy nên tôi quyết định không thụ tinh nữa. Anh ấy cũng không nhắc về chuyện đó đến hôm nay. Sau khi xảy ra chuyện tôi không thụ tinh nữa, anh ấy không nói ǵ tới nên tôi không nhắc.”

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-17-2022
Reputation: 33149


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 77,666
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-17 at 8.44.28 AM.jpg
Views:	0
Size:	53.4 KB
ID:	2054552  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,211 Times in 5,524 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 88 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07247 seconds with 12 queries