Khách Tây không ngờ xe khách đi Đà Lạt "xịn như phi thuyền": Nhà nghỉ c̣n bất ngờ hơn! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Khách Tây không ngờ xe khách đi Đà Lạt "xịn như phi thuyền": Nhà nghỉ c̣n bất ngờ hơn!
Chuyến đi tới Đà Lạt đă mang lại cho 2 du khách quốc tế những trải nghiệm bất ngờ.

Thành phố Đà Lạt xinh đẹp và nổi tiếng của tỉnh Lâm Đồng từ xưa tới nay vẫn luôn là điểm đến lư tưởng của du khách cả trong và ngoài nước. Khí hậu và cảnh đẹp của Đà Lạt đă mang đến sức hút không thể cưỡng lại đối với khách du lịch nước ngoài.

Do đó, hành tŕnh đi tới Đà Lạt cũng là điều được nhiều người quan tâm.

Mới đây, Adriana và Dylan, cặp đôi vlogger du lịch đến từ Thụy Điển và Wales, chủ kênh Youtube 2Passports 1Dream, đă chia sẻ trải nghiệm đi xe khách từ Thành phố Hồ Chí Minh tới Đà Lạt. Chuyến xe VIP với nhiều trang bị thú vị đă đưa cặp đôi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Ngay từ khi bước lên xe, Adriana đă nhiều lần thốt lên bất ngờ v́ độ "khủng" của chiếc xe.


Buồng ngủ trên xe đường dài "giống như đang ở trong phi thuyền"

"Nó giống như một khách sạn con nhộng (capsule hotel) vậy. Mọi thứ đẹp quá, tôi rất thích. Khi chúng tôi t́m ra chiếc xe này trên mạng, Dylan nói đừng nên ḱ vọng nhiều quá, có thể nó sẽ không đẹp như ḿnh nghĩ đâu v́ lúc đó tôi kiểu như 'ôi nh́n tất cả những chiếc đèn này đi, đẹp quá đi mất', c̣n Dylan th́ 'nào, từ từ đă, đừng mừng sớm vậy'.

Nhưng c̣n bây giờ th́ tôi cảm thấy rất hài ḷng, tôi thấy ḿnh như đang du hành trong một chiếc phi thuyền ngoài không gian. Nó có rất nhiều trang thiết bị trong này. Họ có một tấm bảng với nhiều nút, ví dụ như nút 'đèn ngủ' hoặc nút 'sáng' để chỉnh đèn" - Adriana nói.


Các nút chỉnh hệ thống đèn.

Di chuyển theo đường bộ từ Sài G̣n đến Đà Lạt là một hành tŕnh khá dài. Thông thường, du khách sẽ phải đi từ 6-7 tiếng cho quăng đường hơn 300km, chưa kể đường có nhiều khúc cua, đổ đèo. Do đó, việc có những chuyến xe giường nằm đi trong đêm đă giúp thu hút thêm nhiều du khách nhờ sự tiện nghi và thuận lợi mà hành tŕnh này mang lại.

Tuy nhiên, v́ lí do này, không gian ngủ trên xe chính là yếu tố "ăn điểm" đối với chiếc xe. Với những người nước ngoài lần đầu trải nghiệm chuyến đi đường dài tại Việt Nam, Adriana và Dylan tỏ ra rất thích thú với chiếc xe giường nằm.


Dylan thử ngồi làm việc trong buồng ngủ

"Chiếc giường này có một cái gối và nếu tôi không nhầm giường có thể dựng thành một chiếc ghế ngồi. Ồ ngồi thế này c̣n thoải mái hơn và tôi có thể làm việc được", Dylan vừa nói vừa thử nghiệm.

"Pḥng ngủ" của hành khách trên chiếc xe này c̣n có chai nước lọc, có gối và chăn kèm theo, có ô trống để giày và ngoài ra căn pḥng cũng được trang bị màn h́nh nhỏ với chiếc điều khiển mini, dùng để xem ảnh, video hoặc phát nhạc.

Adriana chỉ ra 1 điều khiến cô cảm thấy rất ưng ư, đó là thông thường nhiệt độ trên các chuyến xe hoặc tàu sẽ rất lạnh. Nhưng dường như chiếc xe giường nằm này lại không như vậy.

"Tôi không thấy nóng hay lạnh, tôi cảm thấy rất thoải mái và chỉ cần mặc một chiếc quần dài b́nh thường. Chúng tôi c̣n tiết kiệm được 1 khoản tiền thuê khách sạn trong đêm v́ đây chính là khách sạn của tôi. Tôi thấy rất vui bởi buồng ngủ này rất ổn". Theo tổng kết của Adriana, cô đă ngủ rất say mặc dù đoạn đường có nhiều đoạn đường quanh co.

Căn pḥng vượt ngoài sức mong đợi
Một sự cố đă xảy ra khi cặp đôi tới Đà Lạt nhanh hơn dự kiến. Theo đó, thay v́ tới vào tầm 5 giờ sáng, chiếc xe đă tới vào lúc 3 rưỡi hơn một chút và hai vị khách buộc phải xuống xe vào thời điểm này. Cả 2 đă phải chờ tới 6h sáng cho tới khi nhà nghỉ mở cửa.
Tuy nhiên, sự chờ đợi này vô cùng xứng đáng v́ căn pḥng họ đặt "đẹp vượt sức mong đợi". Với giá thuê hơn 800 ngh́n/đêm, căn pḥng ở tầng gác mái giúp du khách có một cảnh quan thành phố Đà Lạt tuyệt đẹp vào buổi sáng. Chiếc giường êm ái cỡ lớn cũng là một điểm cộng cho căn pḥng này và Adriana tỏ ra rất măn nguyện khi đây đúng là điều cô cần sau một chuyến đi hơn 300km tới Đà Lạt.




Thử thách ăn vặt ở Việt Nam chỉ với 5 đô la Mỹ: Khách nước ngoài thốt lên "quá kinh ngạc"

Pḥng không có điều ḥa do nhiệt độ tại khu vực này chỉ ở dưới 24 độ quanh năm, nhưng pḥng vẫn có trang bị một chiếc quạt hiện đại đề pḥng trường hợp khách có nhu cầu sử dụng.

Căn pḥng gác mái này c̣n ghi dấu ấn với một góc uống trà rất thư thái và sáng sủa.
Bất ngờ lớn nhất đối với Adriana là nhà vệ sinh nh́n cực ḱ hiện đại và "xịn".
Nhà vệ sinh có một chiếc gương với đồng hồ điện tử và đằng sau có gắn hệ thống đèn LED làm tăng trải nghiệm của du khách có nhu cầu tạo dáng hoặc selfie với gương.


Ngoài ra, nhà vệ sinh cũng rất sạch sẽ, được trang bị ṿi nước, bồn rửa mặt mới và khiến Adriana "phải thay đổi hoàn toàn quan niệm về nhà nghỉ".


Kết thúc video, cặp đôi hứa hẹn sẽ chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời của họ trong thời gian tham quan "xứ sở ngàn hoa" Đà Lạt.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-17-2022
Reputation: 13085


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,106
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-6-1652694808970369865984.jpg
Views:	0
Size:	51.7 KB
ID:	2054650  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,857 Times in 1,716 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:10.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07312 seconds with 12 queries