Đột nhiên nhận được nửa tỷ đồng từ chồng cũ đă ly hôn, sao lại có chuyện này? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Đột nhiên nhận được nửa tỷ đồng từ chồng cũ đă ly hôn, sao lại có chuyện này?
Sau ly hôn chồng cũ đột nhiên chuyển 500 triệu cho tôi, nguyên nhân đằng sau khiến tôi mất ngủ. Người phụ nữ kể câu chuyện của ḿnh...

Khi xác định không thể dung ḥa trong hôn nhân, chúng tôi quyết định đường ai nấy đi, con gái sẽ do tôi nuôi.
Ngày trước, khi chồng dẫn tôi về ra mắt, mẹ chồng vốn rất ghét tôi. Bà chê nhà tôi nghèo, bản thân tôi không làm ra nhiều tiền như con trai bà, bố mẹ tôi cũng là nông dân nên không môn đăng hộ đối với nhà bà.

Đối với bà th́ chỉ kiếm được nhiều tiền, xuất thân trong gia đ́nh gia thế mới là ưu điểm, tất cả những ưu điểm khác như sự chăm chỉ hay nhẫn nhịn của tôi đều không đáng một xu. Tuy nhiên, lúc về ra mắt th́ tôi đă mang thai nên mẹ chồng buộc ḷng phải tổ chức đám cưới cho hai đứa.

Sau cưới, cảnh sống chung với mẹ chồng của tôi đúng là chẳng dễ dàng chút nào. Mẹ chồng coi tôi như cái gai trong mắt, lúc nào cũng soi mói, không hài ḷng với mọi việc tôi làm.

Sau khi nhận ra ḿnh càng cố gắng mẹ chồng càng ghét nên tôi mặc kệ, ngày đi làm tối về chăm con không c̣n bận tâm đến bà nữa. Điều khiến tôi buồn hơn cả là người duy nhất có thể bảo vệ tôi là chồng th́ anh lại không dám ra ngoài ở riêng cùng tôi.

Cuối cùng, lúc con gái tṛn 3 tuổi, vợ chồng tôi quyết định đường ai nấy đi khi t́nh cảm vẫn c̣n lưu luyến.

Thời qian qua, nhiều lúc tôi nghĩ mà trách hận anh lắm, song hơn hết tôi vẫn nhớ thương chồng cũ. Dù sao anh cũng là người đàn ông chăm chỉ thật thà, có trách nhiệm. Thế nhưng giữa chữ hiếu và chữ t́nh, anh lại không thể đứng giữa dung ḥa, đảm bảo công bằng và lên tiếng bênh vực tôi.

Ly hôn xong, mỗi tháng chồng cũ chuyển cho tôi 3 triệu chu cấp nuôi con theo đúng thỏa thuận. Tôi cũng xác định ly hôn là sẽ nuôi con một ḿnh nên anh đưa đồng nào hay đồng đó.

Nhiều khi tôi nghĩ đến với nhau bằng t́nh yêu thật ḷng, những tưởng hôn nhân sẽ hạnh phúc, không ngờ cuối cùng lại đi đến bước đường ly hôn. Tôi mất hết niềm tin vào đàn ông và t́nh yêu, chỉ muốn làm việc gây dựng sự nghiệp để chăm sóc con gái thật tốt và báo hiếu bố mẹ đẻ.

Sau khi tan vỡ, chúng tôi hầu như không nói chuyện ǵ với nhau ngoài việc anh gửi tiền chu cấp cho con và tôi nhắn lại là đă nhận được. Vậy mà hôm vừa rồi, đột nhiên anh chuyển khoản cho tôi hẳn 500 triệu.

Tôi hỏi v́ sao anh chuyển cho tôi nhiều tiền thế th́ anh thú nhận vẫn rất thương tôi, suốt thời gian qua mẹ giục anh đi xem mắt nhưng anh không muốn v́ thực sự không thể quên được h́nh bóng của tôi và con. Anh nói đó là số tiền riêng anh dành dụm được, định ít nữa mua một căn nhà nhỏ để đoàn tụ cùng mẹ con tôi...

Bây giờ anh nói tôi cầm trước số tiền đó thuê một căn nhà rộng hơn, chuyển trường cho con đến chỗ tốt hơn. Anh hứa trong thời gian sớm nhất sẽ đoàn tụ cùng mẹ con tôi.

Hóa ra anh vẫn thương tôi lắm, chỉ là lực bất ṭng tâm không dám làm trái ư mẹ. Giờ đây mẹ anh cũng nguôi ngoai, cũng bớt thành kiến với tôi nên anh muốn thời gian tới sẽ thuyết phục bà cho chúng tôi nối lại t́nh xưa và mua một căn nhà ra ở riêng. Căn nhà ấy sẽ gần nhà ông bà để thuận lợi qua lại thăm nom.

Nh́n cảnh con nhớ bố tôi cũng rất đau ḷng, và hơn hết là hơn 3 năm sau ly hôn tôi vẫn chưa quên được anh. Cả đêm tôi thao thức khó ngủ nghĩ về lời đề nghị của chồng cũ. Tôi có nên thử mạo hiểm quay lại một lần không?

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-17-2022
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,345
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	621.jpeg
Views:	0
Size:	19.1 KB
ID:	2054810  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06884 seconds with 12 queries