Clip thực khách giành ăn buffet như "đánh trận" khiến dân mạng ngán ngẩm - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Clip thực khách giành ăn buffet như "đánh trận" khiến dân mạng ngán ngẩm
Hình ảnh ghi lại nhóm thực khách tranh giành nhau món ăn trong một nhà hàng buffet, khiến nhiều người chứng kiến phải ngán ngẩm…

Đoạn clip được một nhân chứng ghi lại bên trong nhà hàng buffet, cho thấy nhóm người đang vây quanh bàn đặt đồ ăn và khi một nhân viên của nhà hàng mang khay đồ ăn ra, nhóm người này đã lao vào tranh giành nhau những con cua vừa được mang đến, gây nên một cảnh tượng hỗn loạn.

Chỉ sau 10 giây, toàn bộ khay cua đã được "vét" hết sạch và những người tham gia "cuộc chiến" đều cố gắng lấy được càng nhiều cua càng tốt, thậm chí có người còn bốc tay để mang về bàn ăn của mình.


Clip thực khách giành ăn buffet như "đánh trận" khiến dân mạng ngán ngẩm (Video: Facebook).

Đoạn clip về màn tranh giành đồ ăn này đã "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, thu hút hàng trăm ngàn lượt xem và hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Trong đó, nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngán ngẩm với hành động tranh giành của các thực khách, thậm chí nhiều người còn so sánh hình ảnh như đang "đánh trận".

"Đâu có nhất thiết phải tranh giành nhau như vậy nhỉ? Chắc chắn những người đi ăn buffet thì cũng không phải thiếu thốn hay đói kém gì, sao không thể cư xử một cách văn minh và lịch sự được chứ? Họ có thể xếp hàng hoặc chờ đến những lượt sau để lấy đồ ăn vẫn được mà", tài khoản Facebook T.Tiên bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Đi ăn thôi mà sao thấy vất vả và căng thẳng quá, chẳng khác gì đánh trận. Ăn kiểu này thấy mất cả ngon. Mình nghĩ buffet thì có nhiều món để lựa chọn, đâu nhất thiết cứ phải chăm chăm vào món ngon nhất như vậy cơ chứ? Cứ nhường họ thưởng thức trước, mình từ từ ăn ở những lượt sau vẫn được cơ mà", người dùng Facebook T.Trân nhận xét.


Tranh giành đồ ăn buffet, lỗi thuộc về thực khách hay nhà hàng? (Ảnh cắt từ clip).

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng lại cho rằng lỗi trong tình huống này một phần cũng thuộc về nhà hàng, khi đã không cung cấp đủ đồ ăn cho thực khách, dẫn đến tình trạng chen lấn và xô đẩy nhau để tranh giành đồ ăn trong đoạn clip.

"Mình xem thì thấy hình như khay đồ ăn nào cũng trống trơn cả, quán thì có vẻ đông, nhưng mang ra khay cua chỉ có vài chục con, không giành giật nhau thì biết đến bao giờ mới có ăn? Có trách thì trách nhà hàng, mở buffet nhưng không đáp ứng đủ lượng đồ ăn cho khách thì nên đóng cửa đi thì hơn", tài khoản Facebook T.Ngân bình luận.

"Rõ ràng cái này không phải là lỗi của khách, mà là lỗi của nhà hàng đấy chứ. Mình bỏ tiền ra ăn buffet như người ta, mà lại không được ăn món ngon, món yêu thích, trong khi những người khác thì lại được ăn, vậy phải xem lại xem nhà hàng có cung cấp đúng như những gì khách yêu cầu hay chưa, không thể đổ lỗi hoàn toàn cho khách trong trường hợp này", người dùng Facebook H.Minh nhận xét.

"Tôi cũng từng đi ăn buffet và gặp phải cảnh đồ ăn không cung cấp đủ so với lượng khách đang có trong quán, nếu không tranh giành nhau từng tí một thì không bao giờ có đủ đồ để gia đình cùng ăn. Do vậy, theo tôi trường hợp này ngoài ý thức của khách thì còn phải trách nhà hàng nữa.

Những nhà hàng buffet nào mà không cung cấp đủ đồ cho khách thì tôi sẽ không bao giờ quay trở lại, kinh doanh như vậy là đặt lợi nhuận lên hàng đầu và quá xem thường khách", người dùng Facebook N.Tuấn bày tỏ sự bức xúc.

Đáng chú ý, đoạn clip kể trên khiến nhiều cư dân mạng liên tưởng đến một clip tương tự tại Trung Quốc vào năm 2021 và từng "gây sốt" cộng đồng mạng tại Việt Nam.

Đoạn clip được ghi lại bên trong một nhà hàng buffet tại thành phố Nam Thông (tỉnh Giang Tô), cho thấy một nhóm người tranh giành nhau món hàu sống, gây nên một tình cảnh hỗn loạn. Bên trong đoạn video còn nghe thấy tiếng trẻ nhỏ đứng bên ngoài cổ vũ để bố, mẹ xúc đồ ăn cho thật nhiều.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-19-2022
Reputation: 13530


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,381
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	an-buffet-1-1652795197379.jpg
Views:	0
Size:	57.9 KB
ID:	2055678  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,581 Times in 1,435 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07065 seconds with 12 queries