Sau vụ kiện, nữ luật sư 38 tuổi của Johnny Depp trở nên nổi tiếng, nghi ngờ tài tử hẹn ḥ với người bào chữa của ḿnh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau vụ kiện, nữ luật sư 38 tuổi của Johnny Depp trở nên nổi tiếng, nghi ngờ tài tử hẹn ḥ với người bào chữa của ḿnh
Nữ luật sư 38 tuổi của Johnny Depp nổi tiếng sau vụ kiện. sau phiên ṭa của Johnny Depp và Amber Heard, luật sư Camille Vasquez được chú ư. Nhưng hiện nay khán giả nghi ngờ tài tử hẹn ḥ với người bào chữa của ḿnh.

Clip Amber Heard thân mật với James Franco trong thang máy Amber Heard đón James Franco đến nhà riêng vào đêm khuya. Vợ cũ của Depp mặc đồ ngủ, tựa lưng vào vai nam diễn viên.
Theo TMZ, Camille Vasquez thu hút ống kính phóng viên khi bước ra khỏi ṭa án Fairfax, bang Virginia (Mỹ). Hàng dài khán giả cũng bao vây lấy cô để chụp h́nh, bắt tay.

Tờ New York Post nhận định luật sư 38 tuổi trở thành "người nổi tiếng" sau vụ kiện giữa Johnny Depp và Amber Heard, đặc biệt là màn thẩm vấn chéo với ngôi sao Aquaman hôm 17/5.

Phóng viên của TMZ đặt câu hỏi với Camille Vasquez: "Có phải chị và Johnny Depp đang hẹn ḥ. Mọi người đang muốn biết mối quan hệ thật sự của cả hai?". Trước thắc mắc của báo giới và khán giả, nữ luật sư từ chối trả lời. Cô cười và vẫy tay chào người hâm mộ của Depp đứng bên đường.


Johnny Depp và Camille Vasquez tại phiên ṭa. Ảnh: Reuters/Spashnews.
Trước đó, những hành động của Johnny Depp và luật sư riêng tại các phiên ṭa khiến khán giả chú ư. Cả hai nhiều lần th́ thầm vào tai nhau rồi mỉm cười. Khi kết thúc các phiên điều trần, tài tử không quên ôm Camille Vasquez.

Những khoảnh khắc nắm tay, tṛ chuyện, ánh nh́n của cả hai trở nên viral trên mạng xă hội.

Dựa vào những ngôn ngữ cơ thể của cả hai, khán giả cho rằng Johnny Depp và Camille Vasquez có thể đang hẹn ḥ.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với luật sư Camille Vasquez cho hay mối quan hệ của cả hai chỉ đơn thuần phục vụ công việc.

"Họ rất chuyên nghiệp trong công việc. Tôi khẳng định cả hai không hẹn ḥ", TMZ dẫn lời nguồn tin.

Camille Vasquez (sinh năm 1984) từng tốt nghiệp Đại học Nam California, chuyên ngành nghệ thuật, truyền thông và khoa học chính trị. Cha mẹ cô là người gốc Colombia. Cô từng làm việc tại Đại học Luật Southwestern ở Los Angeles từ 2007-2010.

Trong giới luật sư, cô nổi tiếng là người có nhiều kinh nghiệm khi xử lư về những vụ kiện phỉ báng. Song song, Camille Vasquez c̣n giải quyết khủng hoảng về truyền thông cho nhiều người nổi tiếng.

Với vai tṛ bào chữa cho Depp, Camille Vasquez được khen ngợi bởi sự thông minh, nhanh nhạy cùng lập luận sắc bén.

VietBF@ sưu tập

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-19-2022
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,554
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	421.jpg
Views:	0
Size:	33.1 KB
ID:	2055917  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06424 seconds with 12 queries