Lư Nhă Kỳ mặc váy đính hàng ngh́n viên pha lê, lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Nhă Kỳ mặc váy đính hàng ngh́n viên pha lê, lộng lẫy trên thảm đỏ Cannes
Lư Nhă Kỳ đă đến Pháp hội ngộ cùng ê kíp của ḿnh nhằm chuẩn bị tham dự LHP Cannes. Cô đă mang theo đến 43 vali hành lí chứng tỏ sự đầu tư cực chu đáo và hoành tráng. Chính v́ điều đó mà nhiều người không khỏi mong chờ sự xuất hiện của cô với những bộ cánh thật lộng lẫy.

Trong ngày đầu xuất hiện tại Cannes hôm 19.5 (giờ địa phương), Lư Nhă Kỳ đến tham dự thảm đỏ buổi ra mắt của phim Armageddon Time. Đây là dự án do Universal sản xuất, có sự góp mặt của dàn sao Hollywood danh giá như Anne Hathaway, Cate Blanchett, Robert De Niro, Oscar Isaac… Được biết tác phẩm của đạo diễn James Grey cũng sẽ tranh giải thưởng chính tại Cannes năm nay.

Lư Nhă Kỳ chọn bộ trang phục lấy cảm hứng từ hoa oải hương của nhà thiết kế Đỗ Long. Đây là loài hoa được mệnh danh là thảo dược t́nh yêu, biểu trưng cho sự chung thủy, son sắc. Ngoài ư nghĩa trong t́nh yêu, những bông hoa oải hương tím c̣n tượng trưng cho sự nhẹ nhàng, tinh tế của người con gái và mang đến sự may mắn, b́nh yên và ḥa thuận cho gia đ́nh.

Thiết kế mang sắc tím ombre và phom dáng tùng x̣e, gợi cho người đối diện liên tưởng đến h́nh ảnh những cánh đồng oải hương trải dài. Điểm nhấn của bộ trang phục là chi tiết những bông hoa được làm thủ công, kết hợp cùng lông vũ đàn xen vào nhau tạo cảm giác nhẹ nhàng, bay bổng. Lư Nhă Kỳ như một nàng công chúa với nhan sắc rạng rỡ khi xuất hiện trên thảm đỏ.



Sắc tím cũng là tông màu trend của năm 2022. Do đó, khi lựa chọn thiết kế này đến với thảm đỏ Cannes, Lư Nhă Kỳ mong muốn mang đến làn gió mới, một màu sắc trẻ trung hơn trước khán giả. Người đẹp không tuổi tâm sự cô trân trọng công sức của nhà thiết kế và cộng sự đă nỗ lực để hoàn thành kịp bộ trang phục, giúp ḿnh tỏa sáng nhất.

Theo tiết lộ, để kịp hoàn thành chiếc váy trước ngày Lư Nhă Kỳ lên đường tham dự Cannes, 3 thợ lành nghề đă làm việc trong 675 giờ. Trong đó, khó khăn nhất phải kể đến việc đính kết hàng ngàn viên đá pha lê thủ công, tạo nên hiệu ứng khi di chuyển. Nhằm giúp tổng thể thêm nổi bật, Lư Nhă Kỳ khéo léo chọn bộ trang sức mang sắc tím đến từ Paolo Piovan. Đây là hăng trang sức lâu đời ở Ư, với các món phụ kiện giá trị như hoa tai (49.000 Euro), dây chuyền (37.000 Euro) và nhẫn (25.000 Euro).

Khoác lên ḿnh chiếc váy độc đáo này, Lư Nhă Kỳ toát lên vẻ nữ tính, mềm mại, sang trọng. Một số khán giả c̣n liên tưởng đến vẻ ngọt ngào của nhân vật Thiên Di trong Kẻ thứ ba đang được tŕnh chiếu tại các cụm rạp ở Việt Nam. Không chỉ gây ấn tượng bởi vóc dáng thon gọn, Lư Nhă Kỳ c̣n được ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung, không tuổi của ḿnh.

Tham gia tổng cộng 5 kỳ LHP, người đẹp không tuổi không chỉ là khách mời chính thức, mà c̣n là nhà tài trợ của Tổ chức Cinéfondation Cannes 2016 với sự tiếp đón trọng vọng mà không nhiều ngôi sao châu Á có được tại sự kiện này. Đặc biệt, Lư Nhă Kỳ là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được chính thức có tên trên website Cannes sánh vai cùng 300 ngôi sao thế giới. Cô cũng là nghệ sĩ châu Á đầu tiên được tôn vinh h́nh ảnh nghệ sĩ trẻ kỷ niệm 70 năm LHP Cannes và được để h́nh trang trọng trên đại lộ thảm đỏ.

Mỗi lần xuất hiện tại thảm đỏ của sự kiện quốc tế danh giá này, cô đều gây ấn tượng v́ đầu tư váy áo lộng lẫy, lọt vào ống kính của hàng loạt tờ báo quốc tế. Lần nào, h́nh ảnh của Lư Nhă Kỳ trên thảm đỏ thế giới cũng không phô phang phản cảm, không chơi trội quá đà, nổi bật nhưng luôn đúng chừng mực, sang trọng và đẳng cấp.

V́ ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên Liên hoan phim Cannes 2020 không được tổ chức. Năm 2021, Lư Nhă Kỳ từ chối tham gia dù BTC gửi thư mời trân trọng v́ t́nh h́nh dịch bệnh trong nước chưa được kiểm soát và cuộc sống nhiều người bị ảnh hưởng.

“Tôi thấy ḿnh không thể ích kỷ váy áo vui vẻ bên đó mà không chia sẻ với những khó khăn trong nước. Tôi nghĩ không đi được Cannes năm nay th́ sẽ đi năm sau và đi với tâm thế vui hơn. Lúc này, tôi chỉ mong đất nước, người dân Việt Nam có thể vượt qua khó khăn và sớm quay lại cuộc sống b́nh thường”, người đẹp không tuổi tâm sự thời điểm đó.

Năm 2022, đánh dấu 3 năm chưa trở lại Pháp, Lư Nhă Kỳ khiến giới mộ điệu háo hức khi chính thức đến LHP Cannes lần thứ 75. Đây là dịp để nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng trên khắp thế giới tề tựu với váy áo lộng lẫy. Hiện Lănh sự danh dự Rumani tại TP.HCM đang trong giai đoạn chuẩn bị váy áo chỉn chu để tỏa sáng trên thảm đỏ. Ở kỳ gần nhất, cô hé lộ toàn bộ trang phục diện lên thảm đỏ LHP Cannes đều là sáng tạo của các NTK trong nước, nhiều bộ cánh được lấy cảm hứng từ những h́nh ảnh, trang phục truyền thống Việt Nam – đây cũng như cách để cô tôn vinh văn hóa và truyền thống quê hương.

Bản thân nữ diễn viên “Kiều nữ và đại gia” từng thừa nhận: “Trong hàng trăm, hàng ngàn người đến Cannes, có thể có những người không hiểu ngôn ngữ của nhau, nhưng thời trang chính là ngôn ngữ chung trên thảm đỏ. Bạn chỉ có 3 phút đi trên thảm đỏ, bạn không thể giới thiệu hết về ḿnh nhưng bộ đồ bạn mặc trên người cho mọi người biết bạn là ai, làm nghề ǵ, quan trọng nhất là xuất thân nền văn hóa của bạn là ǵ”.

VietBF @ Sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-20-2022
Reputation: 33276


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,286
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	a.jpg
Views:	0
Size:	219.7 KB
ID:	2055996  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,232 Times in 5,544 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07519 seconds with 12 queries