Hoa hậu Phương Lê ly hôn: 3 con sống với bố, số phận ngôi nhà 200 tỷ được công bố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hoa hậu Phương Lê ly hôn: 3 con sống với bố, số phận ngôi nhà 200 tỷ được công bố
Hôn nhân không trọn vẹn, Hoa hậu Phương Lê chọn cách ứng xử văn minh, làm bạn với chồng cũ để các con không bị tổn thương.

Hoa hậu Phương Lê từng đạt các danh hiệu Á hậu doanh nhân người Việt thế giới 2016, Hoa hậu Quư bà Ḥa b́nh Thế giới 2017. Bên cạnh đó, cô c̣n nổi tiếng với sự nghiệp kinh doanh thành công, khối gia sản kếch xù và được mệnh danh là "Hoa hậu nhà 200 tỷ". Phương Lê không ngần ngại đưa ra những phát ngôn thẳng thắn về các vấn đề nóng trong làng giải trí và xă hội.

Trong cuộc sống đời thường, Phương Lê sở hữu cuộc hôn nhân viên măn 13 năm với ông xă doanh nhân lớn hơn 20 tuổi. Họ lần lượt có với nhau 3 cô con gái xinh xắn là Victoria (Đông Nghi), cặp sinh đôi Michelle (Chiêu Nghi) và Olivia (Băng Nghi). Có thể nói, 13 năm qua cuộc sống gia đ́nh Phương Lê luôn được nhiều người ngưỡng mộ v́ chồng chiều con ngoan. Thế nên khi người đẹp Trà Vinh công bố tin ly hôn, ai nấy đều ngỡ ngàng.

Phương Lê chia sẻ: "Phương Lê hôm nay bước ra từ cuộc hôn nhân thành công với 13 năm hạnh phúc và có 3 con đáng yêu không có ǵ nuối tiếc và luôn cảm ơn v́ đă có. Giờ Phương Lê chỉ muốn tập trung cho công việc để lo cho các con. Phương Lê vẫn ở tâm thế chủ động, tự chủ trong cuộc sống phát triển công việc như định hướng đề ra cho bản thân. Ly hôn không có ǵ to tát, không có ǵ trên đời này là măi măi. Ly hôn không ghét nhau vẫn vui vẻ nói chuyện vẫn tôn trọng nhau c̣n đáng quư hơn sống với nhau nhưng tiếng nói khác nhịp. Cảm ơn mọi người luôn quan tâm và yêu thương".


Tổ ấm của Phương Lê trước khi cô thông báo ly hôn.

Hậu ly hôn, cả Phương Lê và các con đều thích nghi với cuộc sống mới. Nàng hậu đă chia sẻ tất cả những tâm tư và suy nghĩ khi trở thành mẹ đơn thân, cũng như cách hành xử văn minh với chồng cũ để các con không tổn thương.

Nhiều năm qua, gia đ́nh chị Phương Lê luôn là h́nh mẫu của tổ ấm hạnh phúc. V́ sao anh chị lại có quyết định bất ngờ như vậy?

Tôi khẳng định chồng cũ tôi là một người chồng tốt và là một người cha tuyệt vời. Tuy nhiên, vợ chồng chung sống với nhau không chỉ v́ điều đó mà c̣n có rất nhiều vấn đề khác, trong đó có công việc. Anh ấy không tôn trọng ư kiến góp ư của tôi và tất nhiên đă sai khi không nghe tôi. Nhiều lần như thế dẫn đến việc chúng tôi không c̣n tiếng nói chung.

Các con chị phản ứng ra sao khi biết bố mẹ ly hôn? Chị có lo lắng các bé bị ảnh hưởng tâm lư trước tin tức này?

Các con c̣n ngây thơ, Victoria (Đông Nghi) vừa tṛn 12 tuổi và 2 bé út Michelle (Chiêu Nghi) - Olivia (Băng Nghi) mới 10 tuổi. Quan trọng là tôi và chồng cũ cư xử nhẹ nhàng với nhau, dành thời gian bên con nên các con không gặp vấn đề ǵ về mặt tâm lư. Trước mặt con, chúng tôi rất tôn trọng nhau, chưa bao giờ căi vă nên con tôi không bị ảnh hưởng.


Bố mẹ cư xử văn minh nên các con Phương Lê không bị ảnh hưởng trước tin ly hôn.

Trong quá tŕnh chuẩn bị ly hôn, có bao giờ anh chị cố gắng hàn gắn v́ các con?

Chúng tôi có nói chuyện nhưng chưa t́m được tiếng nói chung. Các con tôi vẫn c̣n ba mẹ ở bên, không hề thiếu thốn t́nh cảm lẫn vật chất nên vợ chồng tôi đồng thuận ly hôn.

Sau khi ly hôn, vợ chồng chị quyết định như thế nào trong vấn đề nuôi dạy con?

Tôi vẫn nuôi dạy con không khác ǵ khi c̣n sống với chồng cũ. Hiện tại, các bé ở với ba v́ nhà ba gần trường học và tiện hơn khi ở với mẹ. Tiền học hay bất cứ tiền ǵ cho con, tôi và ba bé đều chia nhau lo cho con tốt nhất, không tính toán ai là người trả. Con tôi không cần tiền cấp dưỡng v́ tôi và chồng cũ ai cũng có sự nghiệp riêng, tiền tôi có không thua anh ấy nên không cần anh cấp dưỡng. Chúng tôi cũng không chia tài sản v́ trước khi kết hôn, chúng tôi đă có thỏa thuận và chứng minh tài sản riêng để tự quyết định về tiền và tài sản mà không cần hỏi ư kiến đối phương.

Tôi thăm con mỗi ngày khi đi làm về. Buổi sáng, ba bé lo và đưa các con đi học. Ở nhà c̣n có chị chồng lo cho cháu nữa nên các con vui vẻ, hạnh phúc lắm.


Các con gái Phương Lê sống với bố v́ nhà gần trường học hơn.

Vợ chồng chị không phân chia tài sản vậy căn nhà 200 tỷ hiện tại thuộc quyền sở hữu của ai?

Nhà là của con lớn - bé Victoria, chứ không phải của chúng tôi. Đó là món quà chúng tôi tặng con gái đầu tiên.

Như chị đă chia sẻ th́ hiện tại dù các con ở với cha nhưng chị vẫn gặp con mỗi ngày. Như vậy chị và chồng cũ vẫn gặp nhau hàng ngày, tṛ chuyện tương tác như b́nh thường?

Tôi không gặp chồng cũ v́ lúc tôi đến thăm, anh ấy chưa về nên ít gặp lắm. Bất cứ việc ǵ liên quan tới con, dù nhỏ nhất, chúng tôi cũng phải trao đổi với nhau. Cuối tuần, chúng tôi vẫn cùng nhau đưa con đi ăn. Nếu cần đi du lịch gia đ́nh cho con vui th́ tôi đi thôi. Bạn bè tôi ai cũng ly hôn văn minh như thế.




Sau ly hôn, Phương Lê vẫn cùng chồng cũ đưa con đi ăn vào cuối tuần, không ngần ngại cùng đi du lịch để con vui.

Dường như anh chị đă có cuộc ly hôn rất văn minh với những thỏa thuận rơ ràng và vẫn cùng nuôi dạy con cái. Chị đă làm thế nào để không vướng vào những tranh căi thường thấy khi vợ chồng “đường ai nấy đi”?

Tôn trọng và coi người chồng cũ là người cha duy nhất của con ḿnh, quan trọng là chồng cũ cũng tôn trọng ḿnh. Tôi và anh ấy coi nhau như bạn, cố gắng không tổn thương nhau và nói chuyện lịch sự nhất có thể v́ các con.

Hoa hậu Phương Lê đă chuẩn bị như thế nào trong hành tŕnh làm mẹ đơn thân sắp tới?

Tôi sẽ cố gắng làm việc để thành công và lo cho con đầy đủ nhất. Tôi sẽ dành thời gian ở bên con nhiều hơn và không quên trở thành bà mẹ 3 con sexy xinh đẹp! Yêu bản thân hơn và mua tặng ḿnh nhiều kim cương hơn.

Chị chia sẻ thêm về những thay đổi của ḿnh ở thời điểm hiện tại, so với trước đây nhé?

Tôi bây giờ bớt vào bếp, mua quà tặng ḿnh nhiều hơn. V́ tôi thấy phụ nữ vui nhất là khi có quà và nhiều tiền, tôi th́ đang như vậy.




Phương Lê hướng đến h́nh ảnh mẹ đơn thân xinh đẹp, sexy, yêu bản thân.

Hiện tại c̣n hơi sớm để hỏi câu này nhưng chị có dự định tiến thêm bước nữa trong tương lai không ạ?

Tôi sẽ không bao giờ lấy chồng nữa. Tôi ngại v́ tôi có 3 con gái. Tôi sợ các con bị hại!

Trong trường hợp ngược lại, nếu chồng cũ chị đi bước nữa th́ sao?

Tôi thấy b́nh thường, nên như vậy!

Hiện tại các bé đang ở nhà chồng cũ chị, đến lúc đó chị có ư định đưa các con về sống với mẹ không?

Con tôi thích ở đâu, tôi đều tôn trọng quyết định của các con! Gia đ́nh tôi trước giờ luôn xem trọng lời nói của các con. Các con luôn có quyền trong mọi quyết định


Gia đ́nh Phương Lê luôn tôn trọng ư kiến các con, về việc con muốn sống với bố hay với mẹ.

TinNhanh247
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-20-2022
Reputation: 13536


Profile:
Join Date: Oct 2014
Location: GB
Posts: 31,423
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	5e8bd58223c0ca9e93d1.jpg
Views:	0
Size:	60.5 KB
ID:	2056000  
TinNhanh247_is_offline
Thanks: 16
Thanked 1,584 Times in 1,438 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10 Post(s)
Rep Power: 41 TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6TinNhanh247 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09328 seconds with 12 queries