iPhone 14 Max sẽ là sản phẩm tụt hậu của Apple so với đối thủ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default iPhone 14 Max sẽ là sản phẩm tụt hậu của Apple so với đối thủ
Mẫu điện thoại này dự kiến sẽ thay thế iPhone cỡ nhỏ của Apple, cho phép người tiêu dùng muốn có điện thoại màn hình lớn. Nhưng không phải trả quá nhiều tiền cho sản phẩm cấp Pro. Đó là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt khi mức giá dự kiến rơi vào khoảng 899 USD nhưng vẫn có màn hình OLED 6,7 inch, chụp ảnh tuyệt vời và chip A16 Bionic mạnh mẽ.

Mặc dù vậy, iPhone 14 Max cũng có một nhược điểm khiến sản phẩm trở nên tụt hậu so với các điện thoại Android đối thủ vốn vượt trội hơn. Đó là những Pixel 6 Pro và OnePlus 10 Pro đều có giá 899 USD. Và còn cả sản phẩm bí ẩn là phiên bản Pro của Pixel 7 mà Google đã tiết lộ tại Google I/O 2022.



So với các đối thủ, khuyết điểm lớn nhất của iPhone 14 Max có thể không có zoom quang. Mặc dù điện thoại này dự kiến sẽ có camera tốt hơn nhưng các tin đồn cho biết biến thể iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ có thêm zoom tele. Mặt khác, tính năng zoom tele 4x và zoom kỹ thuật số 20x của Pixel 6 Pro khiến nó trở thành máy ảnh mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Galaxy S22 Plus có zoom quang 3x và zoom số lên đến 30x.

Nếu Apple muốn cạnh tranh với những điện thoại chụp ảnh khác, ít nhất họ cũng cần tăng cường cuộc chơi zoom số, nơi iPhone 13 hiện tại đạt zoom số tối đa 5x. Tất nhiên, khả năng zoom số không phải lúc nào cũng tuyệt vời, nhưng trong những điều kiện sử dụng thông thường, mọi thứ hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu.

Vấn đề là, một chiếc điện thoại cao cấp 899 USD bị giới hạn ở mức zoom số rõ ràng là điều không phải là tốt, đó là chưa kể iPhone 14 Max có thể bị tụt lại so với các đối thủ của nó ở lĩnh vực khác. Điều này bao gồm tốc độ làm mới màn hình. Các sản phẩm từ Samsung, OnePlus và Google đều có màn hình 120 Hz cho khả năng cuộn mượt mà hơn và hiệu suất tổng thể tốt hơn, đặc biệt khi chơi game.

Chính vì lý do này, iPhone 14 Max sẽ không phải là lựa chọn tốt cho những game thủ khi muốn xử lý các tác vụ trong game nhạy nhất có thể. Trong trường hợp này, các sản phẩm của Google, Samsung, OnePlus hay iPhone 14 Pro series sẽ tuyệt vời hơn.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 05-21-2022
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 69,037
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4-1653040188-999-width740height416.jpg
Views:	0
Size:	116.3 KB
ID:	2056628  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 78 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.04690 seconds with 12 queries