Hậu trường cảnh nóng của Hoa hậu Hong Kong với sao nam phim 18+ gây ṭ ṃ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hậu trường cảnh nóng của Hoa hậu Hong Kong với sao nam phim 18+ gây ṭ ṃ
Theo như người đẹp 9X đóng vai Emma, có cảnh quay vô cùng nóng bỏng ở bể bơi. Ngoài phân cảnh diện bikini, Mạch Minh Thi c̣n có cảnh nóng cuồng nhiệt với Hoàng Đức Bân - cựu sao phim 18+ đ́nh đám và nam diễn viên Mạch Tử Nhạc. Sau 2 năm bỏ showbiz làm luật sư, Hoa hậu Mạch Minh Thi tái xuất đóng phim với nhiều cảnh nóng táo bạo.

Theo HK01, bộ phim Trục lưu thời đại của đài AMM đang gây sốt gần đây với sự tái xuất của Hoa hậu Hong Kong 2015 - Mạch Minh Thi sau 3 năm rời showbiz để theo đuổi nghề luật sư.

Mạch Minh Thi tái xuất đóng phim truyền h́nh sau hơn 3 năm tạm dừng nghệ thuật để theo đuổi nghề luật sư.

Trong phim, người đẹp 9X đóng vai Emma, có cảnh quay vô cùng nóng bỏng ở bể bơi. Ngoài phân cảnh diện bikini, Mạch Minh Thi c̣n có cảnh nóng cuồng nhiệt với Hoàng Đức Bân - cựu sao phim 18+ đ́nh đám và nam diễn viên Mạch Tử Nhạc.

Tờ HK01 cho biết, Hoa hậu Hong Kong 2015 dừng các hoạt động đóng phim và làm MC truyền h́nh từ cuối năm 2019 để theo đuổi nghề luật sư. Mạch Minh Thi sinh ra trong gia đ́nh trung lưu giàu có. Người đẹp sinh ra ở Úc và trở về Hong Kong vào năm 1994, cô tốt nghiệp ngành Luật ở Đại học Cambridge, Anh quốc.

Trước khi đăng quang Hoa hậu, Mạch Minh Thi từng làm phóng viên thực tập tại tờ báo Sing Tao Daily từ tháng 10 đến tháng 12.2014. Sau khi tạm dừng sự nghiệp diễn xuất và MC truyền h́nh để theo đuổi nghề luật sư, thỉnh thoảng, Mạch Minh Thi mới tham gia một vài sự kiện trong làng giải trí theo lời mời của bạn bè. Được biết, khi nhận được mời đóng phim Trục lưu thời đại, cô đă xin phép công ty cho nghỉ 20 ngày để tham gia cùng đoàn phim.

Quay lại đóng phim sau hơn 3 năm rời showbiz, Mạch Minh Thi thừa nhận cô khá lo lắng và hồi hộp khi ở phim trường. Nữ luật sư cho hay, khi diện bikini trong phim, cô lo lắng thân h́nh không đạt chuẩn do hơn hai năm qua, Mạch Minh Thi làm việc chủ yếu tại một ṭa nhà văn pḥng, ngồi nhiều và ăn khá nhiều đồ ăn vặt. Người đẹp lo sợ trong một thời gian dài như vậy sẽ khiến vóc dáng bị ảnh hưởng. Ngoài ra, Hoa hậu Hong Kong 2015 cũng thừa nhận, cô chưa bao giờ quay cảnh thân mật trên màn ảnh.

Đây là bộ phim đầu tiên của Mạch Minh Thi có nhiều cảnh thân mật với bạn diễn nam. May mắn là cảnh quay của cô diễn ra suôn sẻ và không bị NG (quay hỏng) quá nhiều lần. Người đẹp 9X tâm sự, cô không thấy lo lắng khi quay cảnh thân mật với Hoàng Đức Bân. "Mọi người rất nhập tâm trên phim trường, Hoàng Đức Bân có nhiều kinh nghiệm diễn xuất nên suốt quá tŕnh quay rất suôn sẻ, tôi không gặp nhiều khó khăn", Mạch Minh Thi cho biết.

Mạch Minh Thi và Hoàng Đức Bân trong một cảnh hôn.

Nói về cảnh quay với Mạch Tử Nhạc, Hoa hậu 9X cho biết, dù cả hai chưa quen biết nhau nhưng khi quay cảnh t́nh cảm đă đến giai đoạn gần cuối nên cả hai không quá lúng túng.

Kể về cảnh khóa môi nồng nhiệt với Mạch Tử Nhạc khi đi lên cầu thang, Hoa hậu Hong Kong cho biết, trong quá tŕnh quay, đầu gối cô liên tục bị đập vào thành tường nhưng cô vẫn nhập tâm vào vai diễn và hoàn thành cảnh quay xuất sắc.

Khi được hỏi liệu có quay trở lại làng giải trí để đóng phim truyền h́nh hay không, Mạch Minh Thi cho biết, nếu gặp được kịch bản phù hợp và có thời gian, cô sẽ tham gia đóng phim truyền h́nh. Hiện tại, Mạch Minh Thi muốn tập trung cho sự nghiệp luật sư hơn là đóng phim.

Về đời tư, Mạch Minh Thi đă chia tay với bạn trai là cựu luật sư Hong Kong Tâm Tác vào tháng 9.2016.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-21-2022
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	96.1 KB
ID:	2056830   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	121.5 KB
ID:	2056831   Click image for larger version

Name:	3.JPG
Views:	0
Size:	148.5 KB
ID:	2056832  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05350 seconds with 12 queries