Diện váy 'lắt léo', Ngọc Trinh khoe đường cong gợn sóng, nhìn sang Hoa hậu 71kg khó thốt nên lời - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Fashion|Thời Trang


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diện váy 'lắt léo', Ngọc Trinh khoe đường cong gợn sóng, nhìn sang Hoa hậu 71kg khó thốt nên lời
'Đối đầu' trong một chiếc váy cắt xẻ táo bạo, Hoa hậu nặng nhất Thái Lan dù nặng 71kg vẫn quyến rũ không thua Ngọc Trinh.

Không riêng gì trong nước mà chuyện "đụng hàng" giữa các mỹ nhân Việt và quốc tế xảy ra như cơm bữa. Mới đây nhất là màn "đối đầu" váy áo một cách gián tiếp giữa Hoa hậu Hoàn vũ nặng nhất Thái Lan - Scott-Kemmis và "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

Cụ thể là trong loạt ảnh vừa được đăng tải trên Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã "thiêu đốt" mọi ánh nhìn với bộ váy dây vô cùng độc lạ. Thiết kế được làm từ vải đen với chất liệu khá mỏng cùng với chi tiết lạ mắt, xuyên thấu ở những phần đắt giá của cơ thể giúp cô nàng tôn trọn ưu điểm hình thể chuẩn mực.


Là "con nghiện" những kiểu trang phục khoe dáng táo bạo, Ngọc Trinh tiếp tục bổ sung vào tủ đồ của mình bộ cánh xuyên thấu vô cùng lắt léo, khoe thắt đáy lưng ong đẹp mê. Phần váy được thiết kế cắt xẻ để làm nổi bật lên phần hông và eo, đồng thời che đi những điểm nhạy cảm. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của đường xẻ cao hiểm hóc càng tăng thêm độ thách thức cho người mặc. Với bộ trang phục nửa kín nửa hở vừa táo bạo vừa che chắn ý nhị, Ngọc Trinh lôi cuốn mọi ánh nhìn trong từng khoảnh khắc tạo dáng. Thông qua trang phục này, chân dài gốc Trà Vinh cũng thành công phô diễn body thắt đáy lưng ong "vạn người mê".

Đáng chú ý là trước "Nữ hoàng nội y", Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 đã trưng dụng bộ váy này cách đó ít lâu. Dù có thân hình mũm mĩm, đẫy đà hơn thế nhưng Anchilee cũng không hề lép vế mà trái lại, cô nàng vẫn tỏa ra sức quyến rũ rất riêng.


Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan là người đầu tiên "lăng xê" bộ váy đến từ một thương hiệu thời trang của Ba Lan. Ở trên trang web chính thức của nhãn hàng, bộ váy này đang được bán với giá 209 USD (khoảng 4,8 triệu đồng). So với thời điểm cân nặng tăng vùn vụt để lộ mỡ bụng, vai u thịt bắp thì body của Anchilee giờ đây săn chắc và quyến rũ hơn hẳn. Nhờ đó mà trong bộ váy vừa ôm sát vừa xuyên thấu táo bạo, cô nàng chẳng hề bị soi để lộ chút mỡ thừa nào. Phần lưng cũng được tối giản hết cỡ để khoe ra rãnh lưng cong vút của mỹ nhân 9X. Đặc biệt, nhờ thiết kế phần cúp ngực có miếng độn mà vòng 1 của Anchilee phần nào được cải thiện tình trạng chảy xệ mà cô thường gặp phải trước đây.

Đặt lên bàn cân so sánh, không ngoa khi cho rằng màn đụng hàng xuyên biến giới này đều khiến dân tình khó mà phân thắng bại. Trong khi Ngọc Trinh nổi bật với dáng mảnh mai, đường cong lượn sóng thì cô em Hoa hậu sinh năm 1999 lại khiến dân tình thốt không nên lời vì quá quyến rũ, mặn mà.


Đặc biệt, nếu như Ngọc Trinh dễ dàng cân được mọi kiểu váy đầm thì về phía Anchilee, dù diện item khó nhằn nhưng cô nàng chẳng hề để lộ nhược điểm hình thể nào.

Và theo dõi trên trang cá nhân của Hoa hậu nặng nhất lịch sử Thái Lan thời gian gần đây, dễ dàng nhận ra cô nàng có vẻ đã lấy lại được phong độ hình thể săn chắc, gợi cảm hơn. Nhờ đó mà bông hồng lai xứ Thái hoàn toàn có thể "cân" đẹp những bộ trang phục khó nhằn thách thức hình thể.


Tuy body có phần "lệch chuẩn" so với rất nhiều những đại diện nhan sắc tiền nhiệm của Thái Lan, Anchilee không vì vậy mà giới hạn phong cách. Cô thỏa thích mặc những bộ trang phục cắt xẻ gợi cảm để phô diễn sắc vóc tràn đầy sức sống.


Bất kì kiểu trang phục gợi cảm, mát mẻ nào cũng đều được Anchilee sắm về tủ đồ để tăng thêm sự đa dạng cho phong cách của mình.


Với lối ăn mặc sành điệu, trẻ trung và khéo che khuyết điểm của mình, những bộ street style được Anchilee kết thân đều trở thành gợi ý dành cho hội chị em có dáng mũm mũm học hỏi.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-23-2022
Reputation: 13089


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,149
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6d50d6fc26becfe096af.jpg
Views:	0
Size:	120.9 KB
ID:	2057471  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,859 Times in 1,717 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 05-24-2022   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,400
Thanks: 129
Thanked 874 Times in 637 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 161 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Ông HK nói em Trinh không yêu ổng thật lòng nên ổng bỏ, nói nghe tức cười quá, tướng con nhỏ ngon lành như vậy thì nó yêu tiền ổng thật lòng là thiệt, còn yêu ổng thì nó sợ chết rồi, làm bạn gái hợp đồng cho ổng 3 tháng con nhỏ ói mấy lần luôn.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06566 seconds with 12 queries