Cô gái sắp cưới con tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn được trao vị trí cấp cao trong tập đoàn của "vua hàng hiệu" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái sắp cưới con tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn được trao vị trí cấp cao trong tập đoàn của "vua hàng hiệu"
Mặc dù siêu đám cưới với thiếu gia Phillip Nguyễn chưa chính thức diễn ra nhưng Linh Rin đă được xác nhận là nàng dâu của gia tộc giàu có nhất nh́ Việt Nam.

Linh Rin họp mặt với hội bạn thân của Hà Tăng, chị em dâu tương lai thân lắm rồi
Từ ngày hẹn ḥ với thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin trở thành nhân vật được cư dân mạng dành nhiều sự chú ư. Từ các hoạt động trên mạng xă hội, cử chỉ đời thường đến "hint" siêu đám cưới của Linh Rin đều được dơi theo sát sao.

Và không để dân t́nh phải đợi thêm nữa, mới đây, Linh Rin đă chính thức được con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đăng status thừa nhận là "đối tượng kết hôn" mà anh t́m kiếm suốt 10 năm. Qua đó, hot girl Hà Thành chắc suất con dâu nhà hào môn danh giá.

Từng là mẫu ảnh cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô nàng từng thành công trong sự nghiệp làm mẫu ảnh khi là một trong những hot girl nổi tiếng xuất hiện cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay Hà Lade.




Sở hữu chiều cao 1m67, khuôn mặt xinh đẹp, thanh tú và thân h́nh quyến rũ, Linh Rin tham gia khá nhiều cuộc thi sắc đẹp như Miss Cuxi 2010, HHT Icon 2007, Miss Teen 2010, … Cô nàng cũng là gương mặt nổi trội của chương tŕnh Ngôi sao thời trang 2011.


Năm 2017, hotgirl Hà thành tham gia cuộc thi "The Look", được đào tạo trong đội của huấn luyện viên Phạm Hương. Dù được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá cho ngôi vô địch nhưng Linh Rin bất ngờ xin rút lui trước khi công bố Top 3 chung cuộc.

Không dừng lại với danh hiệu hotgirl, Linh Rin chứng minh ḿnh là một cô gái cực kỳ đa tài và bản lĩnh. Cô quyết tâm chinh phục nhiều vai tṛ khác nhau như MC, ca hát và tham gia diễn xuất. Nói đến ca hát, người đẹp này đă cho ra mắt khá nhiều MV như "Là yêu anh", "Một người phía sau". C̣n về phần diễn xuất, cô nàng góp mặt trong nhiều bộ phim t́nh cảm lăng mạn như: "Giấc mơ hạnh phúc", "Lời nói dối ngọt ngào", "Sát thủ Online". Đồng thời, Linh Rin từng đảm nhiệm vai tṛ MC cộng tác với VNMedia, RealTV.

Sau đó, Linh Rin không tiếp tục đi theo lĩnh vực nghệ thuật mà chuyển hướng sang con đường học vấn khi sang Anh du học ngành Nghệ thuật tại trường University of the Arts London.

Gác lại việc du học để gần bạn trai - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn

Vốn đă được biết đến từ trước, nhưng có thể khẳng định chắc chắn rằng cô nàng được chú ư hơn cả khi công khai hẹn ḥ cùng thiếu gia Philip Nguyễn - con trai của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn, chủ tịch tập đoàn Liên Thái B́nh Dương, "vua hàng hiệu" Việt Nam.

Linh Rin có thể nói là một cô gái hết ḿnh v́ t́nh yêu. Cô từng chia sẻ trên MXH: "Nếu không quyết định về Việt Nam chạy theo tiếng gọi con tim th́ sẽ ở London thêm 3 - 4 năm nữa, nhưng dự định 1 năm bay về Việt Nam 2 - 3 lần".

Linh Rin và Phillip Nguyễn chính thức thông báo hẹn ḥ vào ngày 27/8/2019, sau khi đăng tải video ghi lại khoảnh khắc thân mật bên nhau. Kể từ ngày công khai, cặp đôi liên tục "phát cẩu lương" khiến netizen ghen tị.

Tuy nhiên, t́nh yêu đẹp này cũng có lúc gặp sóng gió. Tháng 4/2020, tin đồn rạn nứt xuất hiện khi những h́nh ảnh trên Instagram của Linh Rin bỗng "bốc hơi" hoàn toàn. Cô chỉ để lại một bức ảnh duy nhất có nội dung đầy tâm trạng. Người đẹp cũng thể hiện sự buồn bă khi được hỏi về chuyện t́nh cảm, đồng thời cho biết đang trục trặc với Phillip Nguyễn.




Tháng 5/2020, Phillip Nguyễn được cho là đưa Linh Rin cùng thú cưng về villa sang chảnh ở Vũng Tàu của gia đ́nh để đón sinh nhật tuổi 36. Em chồng Tăng Thanh Hà c̣n vừa khoe món quà đặc biệt từ một người có tên viết tắt là "EY" cùng biểu tượng trái tim. Đây được cho là động thái hàn gắn t́nh cảm của thiếu gia với bạn gái xinh đẹp.

Dù bận trăm công ngh́n việc, song Phillip Nguyễn vẫn luôn dành sự quan tâm, lo lắng sát sao cho bạn gái. "Tổng tài" c̣n tặng cô chiếc đồng hồ Rolex 300 triệu cùng nhiều món đồ giá trị khác…


Linh Rin giờ đây không chỉ gắn với h́nh ảnh xinh đẹp trong các bộ ảnh, khoác lên ḿnh mẫu thời trang mới nhất... Cô nàng bắt đầu tham gia các triển lăm tranh ảnh, t́m hiểu nghệ thuật giới thượng lưu, nghiền ngẫm về nhạc Jazz, vẽ tranh...


Mối quan hệ thân thiết với các thành viên gia đ́nh hào môn, nhận vị trí cấp cao trong tập đoàn

Chưa chính thức làm dâu hào môn nhưng Linh Rin đă có mối quan hệ rất tốt đẹp với gia đ́nh Phillip Nguyễn. Không ít lần cô nàng lên sóng những bức ảnh gặp gỡ, được vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn quan tâm lên MXH. Đầu năm, cô nàng có dịp ăn tết tại dinh thư trăm tỷ của gia đ́nh hào môn, thể hiện sự gắn bó với vị tỷ phú.




Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn dành t́nh cảm cho con dâu tương lai

Ngoài ra, cô nàng cũng thường xuyên tụ họp cùng các anh chị em của Phillip Nguyễn, những dịp quan trọng cũng không quên thể hiện t́nh cảm và sự quan tâm của ḿnh.


Linh Rin thân thiết với Hà Tăng


Linh Rin có mặt trong nhiều bữa tiệc gia đ́nh tỷ phú

Gần đây, Linh Rin được giao đảm nhận một vị trí cấp cao - Giám đốc thương mại công ty IPP Travel Retail thuộc tập đoàn IPPG do gia tộc Johnathan sở hữu và điều hành, điều này cho thấy cô đang dần tham gia vào các dự án kinh doanh của công ty gia đ́nh bạn trai. Với vị trí mới này, cô sẽ là cánh tay phải đắc lực cho chồng tương lai trong công việc kinh doanh.

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-24-2022
Reputation: 13083


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 39,075
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-5-1653355378911451299629.jpg
Views:	0
Size:	85.9 KB
ID:	2057951  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,856 Times in 1,715 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 49 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to miro1510 For This Useful Post:
Vietnamese (05-24-2022)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:07.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07576 seconds with 12 queries