Lư Hùng ở tuổi 53 và em ruột Lư Hương tuổi 45: Độc thân nhưng vui vẻ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Lư Hùng ở tuổi 53 và em ruột Lư Hương tuổi 45: Độc thân nhưng vui vẻ
Cuộc sống độc thân vui vẻ của Lư Hùng ở tuổi 53 và em ruột Lư Hương tuổi 45. Lư Hùng khẳng định chưa nghĩ tới chuyện kết hôn dù thừa nhận rất cô đơn. Với anh, cuộc sống vui vẻ, thoải mái là quan trọng nhất.

Lư Hùng, Lư Hương là con trai, con gái của cố NSND Lư Huỳnh. Hai anh em đều sinh ra trong gia đ́nh nhà vơ. Lư Hùng đam mê vơ thuật hơn cả việc làm diễn viên. Nhờ việc được cha mẹ dạy vơ từ nhỏ mà cả hai mới có cơ duyên tham gia vào rất nhiều phim hành động đ́nh đám.
Nếu như Lư Hùng nổi danh trong giới diễn viên điện ảnh Việt Nam thập niên 1990, th́ Lư Hương cũng là "đả nữ" đầu tiên trên màn ảnh Việt.

Trong khi tài tử điện ảnh Lư Hùng 53 tuổi vẫn chưa một lần lấy vợ th́ cô em gái Lư Hương, sau những trắc trở về cuộc sống hôn nhân, cũng đang độc thân vui vẻ ở tuổi 45. Cả hai anh em đều hài ḷng với cuộc sống hiện tại.


Anh em Lư Hùng - Lư Hương đều độc thân vui vẻ

Lư Hùng 53 tuổi: Cô đơn nhưng chưa tính kết hôn
Lư Hùng là diễn viên điện ảnh kiêm ca sĩ nổi danh thập niên 1990. Hiện tại, anh đă 53 tuổi nhưng tài tử điển trai rất kín đáo chuyện t́nh cảm riêng tư.

Công chúng chỉ biết rằng, Lư Hùng chưa một lần kết hôn, dù trên màn ảnh, anh có tới hơn 50 mối t́nh với các mỹ nhân đ́nh đám của showbiz Việt.

Trong chương tŕnh Đối Mặt Cảm Xúc, Lư Hùng từng chia sẻ: "Bây giờ tôi lên ti-vi, lên sân khấu múa hát rồi nhảy trước hàng ngàn người nhưng lúc lên xe đi về, tôi thấy cô đơn lắm".

Dù cô đơn nhưng Lư Hùng khẳng định, chưa nghĩ tới chuyện kết hôn. Anh cho rằng, hôn nhân là duyên nợ. Và duyên nợ đó chưa đến với ḿnh, khi nào có duyên nợ đó, anh sẽ thông báo cho khán giả.

Lư Hùng cũng nhiều lần khẳng định với truyền thông, anh cảm thấy hạnh phúc và hài ḷng với gia đ́nh lớn của ḿnh hơn là việc chăm chăm tính đến chuyện kết hôn.

Theo tiết lộ của em gái Lư Hương, tài tử điện ảnh có vô số người theo đuổi. Lư Hương từng nói trong chương tŕnh Giải Mă Tri Kỷ: "Anh Lư Hùng được rất nhiều người theo đuổi và con số đó không thể đếm xuể".

C̣n với Lư Hùng, anh cho rằng, thay v́ để ḿnh bị nỗi cô đơn "xói ṃn" th́ nên tạo cho ḿnh một cuộc sống thoải mái và t́m đến những thú vui riêng của bản thân. Tài tử đặc biệt thích xem bóng đá, đọc sách báo, nghe nhạc và tập thể thao... Những thú vui đó làm cuộc sống của anh không buồn chán như mọi người tưởng.

53 tuổi, không lấy vợ nhưng theo tiết lộ của em gái Lư Hương th́ tài tử điện ảnh có rất nhiều người theo đuổi, nhiều không đếm xuể. Lư Hùng vui với cuộc sống dành trọn thời gian cho gia đ́nh lớn

Lư Hương: "Đúng người mới dám tiến tới"
Từ khi Lư Hương c̣n nhỏ, chị đă được cùng anh trai Lư Hùng tham gia đóng phim. Lư Hương được biết đến là "đả nữ" đầu tiên của màn ảnh Việt trong các phim hành động như Phi Vụ Phượng Hoàng, Hồng Hải Tặc, Truy Nă Tội Phạm Quốc Tế… Bộ phim hành động mới nhất chị tham gia đóng là Giữa Hai Bờ Thiện Ác của cố đạo diễn Châu Huế.

Sau những sóng gió hôn nhân, Lư Hương trở về sống cùng gia đ́nh. Hiện tại, Lư Hương đang làm việc tại công ty của gia đ́nh và thường xuyên tham gia các game show, talk show, hát sự kiện, đóng phim vơ thuật...

Chị cũng là người tích cực hoạt động v́ cộng đồng. Lư Hương hiện là Ủy viên Thường vụ Hội Thiện Nhân của TP.HCM và là Trưởng Ban Văn nghệ của Hội. Chị không bao giờ từ chối tham gia các chương tŕnh từ thiện bởi đó là truyền thống của gia đ́nh từ mấy chục năm nay.

Sau 12 năm xa cách, mẹ con Lư Hương cũng đă được đoàn tụ bên nhau. Con gái của Lư Hương - Princess Lam đang học năm thứ 2 Đại học Quản trị kinh doanh tại Mỹ. Thời gian này, cô bé tiếp tục học online.

Sau nhiều năm xa con, chị đang cố gắng bù đắp lại những điều tốt đẹp nhất cho con. Princess Lam cũng thường tham gia các chương tŕnh biểu diễn thời trang, khiêu vũ, diễn xuất… Princess Lam trong nhận xét của Lư Hương là một cô gái thông minh và giàu t́nh cảm.

Con gái c̣n động viên Lư Hương t́m hạnh phúc cho riêng ḿnh. "Con nói: Mẹ t́m một người nào đó để xây dựng hạnh phúc cho mẹ đi. Mẹ hạnh phúc là con hạnh phúc. Nhưng người đó phải qua con… duyệt. Nếu người đó không tốt với mẹ là con không đồng ư đâu", Lư Hương từng nói khi tham gia chương tŕnh Hạnh Phúc Ở Đâu.

Ở tuổi 45, Lư Hương vẫn vô cùng trẻ trung, xinh đẹp. Dù con gái luôn động viên mẹ t́m hạnh phúc riêng nhưng "đả nữ" khẳng định, sẽ chỉ tiến tới với người tử tế

Lư Hương cũng tâm sự, bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn có hạnh phúc thực sự bên người đàn ông tử tế, trưởng thành, có thể cùng ḿnh chia sẻ, đồng cảm và yêu thương. "Cho dù chậm nhưng phải đúng người th́ tôi mới dám tiến tới, nếu không th́ ở vậy vẫn tốt hơn", chị trải ḷng trên tờ Phụ Nữ.

"Hiện tại, Hương cũng mở ḷng, chờ duyên tới. Hương đang t́m hiểu nhưng dè dặt và thận trọng. Hạnh phúc đối với Hương là chấp nhận hiện tại. Đối với Hương, đừng suy nghĩ xa vời quá, đừng đ̣i hỏi quá.

Hương chỉ mong t́m được người có trái tim nhân ái, thương người, hiểu ḿnh và hiếu thảo với cha mẹ. Và Hương đang có hạnh phúc lớn là sống với gia đ́nh mà các anh chị em thương yêu, đoàn kết với nhau, một ḷng chăm sóc mẹ", chị nói trong chương tŕnh Hạnh Phúc Ở Đâu.

Trải qua bao sóng gió, hiện tại Lư Hương đang có cuộc sống b́nh yên bên gia đ́nh. Theo lời Lư Hương, mẹ của chị, bà Lê Thị Vân rất yêu thương, tôn trọng quyền tự do của các con. Bà cũng là bờ vai vững chắc cho con cái dựa vào. Đối với Lư Hương, may mắn lớn nhất của chị là có được một đại gia đ́nh luôn gắn bó, yêu thương và đùm bọc lẫn nhau.

VietBF@ sưu tập

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 05-24-2022
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,964
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	601.jpg
Views:	0
Size:	218.0 KB
ID:	2058089   Click image for larger version

Name:	602.jpg
Views:	0
Size:	28.2 KB
ID:	2058090   Click image for larger version

Name:	603.jpg
Views:	0
Size:	22.9 KB
ID:	2058091  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:44.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07165 seconds with 12 queries