Snoop Dog cũng rất ấn tượng với Sô Y Tiết, sau 3 năm đă xây cất được nhà! - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Snoop Dog cũng rất ấn tượng với Sô Y Tiết, sau 3 năm đă xây cất được nhà!
Sô Y Tiết đă xây nhà sau 3 năm nổi tiếng. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của ḿnh, Sô Y Tiết - hiện tượng từng làm mưa làm gió trên các trang mạng xă hội một thời đă đăng tải h́nh ảnh căn nhà mà bản thân đang xây dựng cho hai vợ chồng. Nh́n vào những bức ảnh, ta có thể thấy căn nhà được hoàn thiện tới 95%, chỉ c̣n một vài chi tiết nhỏ.


Căn nhà mà Sô Y Tiết đăng tải trên mạng xă hội của ḿnh. (Ảnh: FB So Y Tiet)
Mọi chi tiết của căn nhà đang được đi vào hoàn thiện. (Ảnh: FB So Y Tiet)

Căn nhà được xây dựng trên một mảnh đất khá rộng, thiết kế kiểu nhà cấp 4, mái Nhật, với tông màu xanh - trắng làm chủ trông rất hiện đại. Phía trước căn nhà là khoảng sân rộng răi, thoáng mát. Chàng trai 34 tuổi cũng không giấu được sự háo hức khi chứng kiến ngôi nhà của ḿnh được hoàn thiện.

Anh chia sẻ trên chính bài đăng của ḿnh: "Như vậy sau gần 3 tháng nhà đă xây được 95% rồi mọi người. C̣n vài khâu nữa là xong.Để tập tiếp theo ḿnh sẽ quay cho mn xem cận cảnh đăng lên Youtube luôn nha. Vui quá sắp có nhà ở rồi mọi người ạ. Cảm ơn công ty và biệt đội xây nhà đă tư vấn cho ḿnh. Cảm ơn mn đă quan tâm động viên hai vợ chồng ḿnh. Chúc mọi người sức khoẻ, vui vẻ nha."


Những người thợ xây đang gấp rút để ngôi nhà hoàn thành kịp tiến độ. (Ảnh: FB So Y Tiet)
Nh́n từ trong ra, có thể thấy khuôn viên ngôi nhà khá rộng răi. (Ảnh: FB So Y Tiet)

Trước đó, vào ngày 30/4 anh chàng cũng đăng tải bản vẽ phối cảnh vủa căn nhà cùng h́nh ảnh vui vẻ của bản thân kèm lời bông đùa mong sao ngôi nhà khi thành h́nh có thể "đẹp trai được như ḿnh là hạnh phúc rồi" . Những người theo dơi anh từ lâu đă không khỏi vui mừng trước thông báo này của Sô Y Tiết v́ sau bao năm vất vả, phải đi ở thuê, cuối cùng Sô Y Tiết và vợ cũng có được nơi an cư kiên cố.


Hiện tượng mạng B́nh Định từng chia sẻ sinh ra trong một gia đ́nh có bố là một người không có việc làm tử tế nên thường xuyên ép hai anh em phải đi ăn xin để có thể sống qua ngày. Năm 2006, anh được chẩn đoán bị viêm phổi măn tính cấp và phải nghỉ học ngay từ năm lớp 8. Đến năm 2009, bố của Sô Y Tiết qua đời, hai anh em được đưa đến sống tại trại trẻ mồ côi.

Trước t́nh h́nh sức khỏe suy yếu, trại mồ côi đă trả Sô Y Tiết về địa phương và được bác gái (người nhận nuôi em gái trước đó) mang về sống cùng. Do di chứng của bệnh viêm phổi măn tính nên trông anh lúc nào cũng gầy g̣, ốm yếu. Không đủ sức khỏe làm việc nặng nhọc, Sô Y Tiết nhận công việc chăn ḅ thuê.

Trước khi nổi tiếng, Sô Y Tiết đă phải làm rất nhiều công việc để trang trải cuộc sống của ḿnh.
Một buổi chiều cuối tháng 2/2020, trong lúc đang chăn ḅ gặm cỏ, Sô Y Tiết ngẫu hứng dùng điện thoại, mở giai điệu một ca khúc nổi tiếng rồi nghêu ngao thử đếm số ḅ bằng tiếng Anh theo nhịp điệu bài hát. Như mọi khi, sau khi hát xong anh đăng lên Tiktok để làm kỉ niệm.

Anh không ngờ, sau một đêm, bài hát mà anh "hát vui vui" đó lại bất ngờ nổi tiếng, được chia sẻ rầm rộ khắp các diễn đàn quốc tế. Nhiều ngôi sao như: Snoop Dogg, Chris Brown, Justin Bieber… cũng thích thú cover, tạo nên hiệu ứng chưa từng có. Nhờ sự nổi tiếng đó mà anh đă có thêm những khoản thu nhập từ việc được mời hát sinh nhật, có tiền mua thuốc, sửa sang nhà cửa cho d́ và dượng.

Sau khi đăng tải, các video của anh trở nên nổi tiếng, không chỉ trong nước mà c̣n ở thị trường quốc tế.


Rapper hàng đầu thế giới - Snoop Dog cũng rất ấn tượng với các video của anh. (Ảnh: Instagram @snoopdogg)
Sau những điều tích cực mà bản thân mang lại, Sô Y Tiết được đề cử hạng mục " Nhân vật truyền cảm hứng"

Hiện nay, ngoài công việc hát sinh nhật, làm video trên các nền tảng, Y Tiết cho biết cuộc sống của anh vẫn đơn giản như những ngày trước đây. Ngoài ra, Y Tiết ấp ủ dự định sẽ sản xuất thêm nhiều video chia sẻ về cuộc sống của ḿnh để dành tặng cho mọi người yêu mến.

Nguồn: YAN

Hanna
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Hanna's Avatar
Release: 05-25-2022
Reputation: 58282


Profile:
Join Date: Dec 2006
Posts: 88,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	86.2 KB
ID:	2058495   Click image for larger version

Name:	3.jpeg
Views:	0
Size:	106.0 KB
ID:	2058496   Click image for larger version

Name:	4.jpeg
Views:	0
Size:	98.7 KB
ID:	2058497   Click image for larger version

Name:	2.jpeg
Views:	0
Size:	179.6 KB
ID:	2058498  

Hanna_is_offline
Thanks: 11
Thanked 3,751 Times in 3,090 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 108 Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8Hanna Reputation Uy Tín Level 8
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:00.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06635 seconds with 12 queries