Những thách thức của U23 Việt Nam tại ṿng chung kết U23 châu Á 2022 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những thách thức của U23 Việt Nam tại ṿng chung kết U23 châu Á 2022
Sau chiếc HCV SEA Games 31, tuyển U23 Việt Nam đang hướng đến Ṿng chung kết U23 châu Á 2022 diễn ra ở Uzbekistan vào tháng 6 tới với những thách thức không nhỏ.U23 Việt Nam dự ṿng chung kết U23 châu Á 2022 với hai sự thay đổi lớn. Đầu tiên là HLV Park Hang-seo sẽ không c̣n dẫn dắt U23 Việt Nam mà thay bằng người đồng hương Gong Oh Kyun. Đội h́nh dự SEA Games 31 chỉ c̣n giữ lại 14 cầu thủ và bổ sung thêm 11 cầu thủ khác đă cùng tập luyện song song tại Hà Nội thời gian qua.

Thời gian dẫn dắt U23 Việt Nam của HLV Gong Oh-kyun là rất ít để làm quen với đội bóng. Nhiều khả năng, HLV này sẽ phát huy những ǵ mà chiến lược gia Park Hang-seo để lại. Tại giải U23 châu Á, U23 Việt Nam vẫn c̣n nguyên bộ khung ở hàng thủ gồm thủ môn Văn Toản, ba trung vệ Việt Anh - Thanh B́nh - Tiến Long, cặp hậu vệ cánh Tuấn Tài - Văn Đô để đảm bảo sự chắc chắn "truyền thống" trong lối chơi pḥng ngự. Nhưng ở phía trên, những cầu thủ thay thế ba đàn anh quá tuổi sẽ là bài toán khó với HLV Gong Oh-kyun.

Muốn đạt kết quả tốt tại giải U23 châu Á 2022, U23 Việt Nam bên cạnh việc bảo vệ mành lưới và quan trọng nữa là phải ghi được bàn thắng. Nhiệm vụ không dễ dàng đặt lên vai hàng tiền đạo trong bối cảnh không có Tiến Linh. Những mảnh ghép mà ông Gong Oh-kyun đang t́m cách ghép nối vẫn chưa có nhiều thời gian đá cùng nhau, để kịp hiểu nhau. Hy vọng nơi hàng công được đặt vào phát hiện mới Nhâm Mạnh Dũng cùng Văn Tùng. Trải nghiệm ở SEA Games 31 sẽ là vốn rất quư để cả hai chân sút có thể h́nh rất tốt này tự tin hơn khi bước vào VCK U23 châu Á.

Cùng với đó, áp lực sẽ không nhỏ với nhà cầm quân 47 tuổi Gong Oh-kyun khi tiếp quản chiếc ghế HLV sau một triều đại được xem là cực kỳ thành công với bóng đá Việt Nam của HLV Park Hang-seo ở tuyển U23 Việt Nam khi vào chung kết Giải U23 châu Á 2018, 2 lần liên tiếp vô địch SEA Games.

“HLV Gong Oh-kyun là một HLV giỏi. Mỗi HLV sẽ có cách vận hành, quản lư cũng như triết lư chiến thuật khác nhau. Tôi tin U23 Việt Nam sẽ tiến bộ và phát triển, sau đó giành kết quả tốt ở VCK U23 châu Á sắp tới” - HLV Park Hang-seo

Trong khi đó, đội h́nh U23 Việt Nam hiện tại không được đánh giá cao bằng lứa trước do HLV Park Hang-seo dẫn dắt, vốn gồm nhiều ngôi sao chất lượng như Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Duy Mạnh… Tại SEA Games 31, U23 Việt Nam được “hưởng lợi” từ thực lực với sự góp mặt của 3 cầu thủ quá tuổi. Trong khi đó, các đối thủ lớn đều không mang quân số mạnh nhất có thể tham dự.

Với biến động nhân sự cả trên băng ghế huấn luyện lẫn đội h́nh, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang chờ đợi sự ra mắt của U23 Việt Nam phiên bản mới ở giải đấu này. Tất cả đều hy vọng ông Gong Oh-kyun sẽ kế thừa những ǵ HLV Park Hang-seo đă gầy dựng ở U23 Việt Nam và phát triển thêm những điểm mạnh vốn có của đội.Màn tŕnh diễn tại VCK U23 châu Á 2022 sẽ có tính chất rất quan trọng với ông Gong Oh-kyun. Đây là giải đấu U23 Việt Nam có thể tŕnh làng những nhân tố mới, lối chơi mới. Lứa U23 Việt Nam hiện tại đóng vai tṛ rất quan trọng cho đội tuyển Việt Nam hướng đến ṿng loại World Cup 2026, giải đấu mở rộng từ 32 lên 48 đội. Cơ hội cho tuyển Việt Nam sẽ tăng lên đồng nghĩa với việc đội cần tạo dựng nền tảng vững chắc ngay từ bây giờ với lứa kế thừa - U23 Việt Nam.Sau gần 5 năm, U23 Việt Nam nay có một HLV mới và nếu ông Gong Oh-kyun muốn xây dựng một triết lư khác th́ sẽ có rất nhiều điều chưa thể dự đoán được. Để chuẩn bị cho ṿng chung kết U23 châu Á, ông Gong Oh-kyun đă gọi tập trung tới 6 tiền đạo. Trong đó có 2 cái tên khá lạ lẫm với người hâm mộ là Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường. Sự góp mặt của 2 chân sút 19 tuổi này là bất ngờ nếu so với nhiều gương mặt nổi đ́nh nổi đám trước đó. Hy vọng HLV người Hàn Quốc sẽ biết cách khai phá hết tiềm năng của những chân sút trẻ có trong tay để giúp họ trở thành những “khẩu thần công” mạnh mẽ.

Màn chuyển giao quyền lực ở đội tuyển U23 Việt Nam sẽ được xem là suôn sẻ nếu thầy tṛ ông Gong Oh-kyun có màn tŕnh diễn và kết quả chấp nhận được, đặc biệt trước 2 đối thủ trong khu vực là U23 Thái Lan và U23 Malaysia.

Ngày 28/5, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U23 UAE nhằm hoàn thiện đội h́nh cũng như gút danh sách 23 cầu thủ sang Uzbekistan tham dự VCK U23 châu Á 2022.

Ở VCK châu Á 2022, U23 Việt Nam nằm tại bảng C sẽ lần lượt gặp U23 Thái Lan (ngày 2/6), U23 Hàn Quốc (5/6) và U23 Malaysia (8/6).

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 05-26-2022
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,800
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c7d701a3f0e119bf40f0.jpg
Views:	0
Size:	12.4 KB
ID:	2058926  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06580 seconds with 12 queries