5 kiểu khuôn mặt đàn ông không nên lấy làm chồng, vừa cư xử kém cỏi, vừa khó khăn về tiền bạc - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default 5 kiểu khuôn mặt đàn ông không nên lấy làm chồng, vừa cư xử kém cỏi, vừa khó khăn về tiền bạc
Trang mạng tướng số chia sẻ rằng, đàn ông sở hữu 5 kiểu gương mặt này không nên kết hôn, chẳng những độ nổi tiếng kém mà c̣n khó khăn về tài chính, và khó đạt được những điều lớn lao trong cuộc sống.



1. Tai mỏng và nhỏ, lộ ra sau tai

Trong tướng mạo, đôi tai chi phối trí thông minh, sự giàu có và tài lộc. Những người có đôi tai to phần lớn là người khỏe mạnh, thông minh, chỉ số IQ cao và rất có chí tiến thủ. Nhưng nếu một người tai mỏng và nhỏ th́ đa phần là người tương đối trầm lặng, tính t́nh nhu nhược, trí tuệ không cao, không có hoài băo, làm việc ǵ cũng thiếu tính kiên tŕ. Nếu phần ruột bên trong tai nhô ra, phần lớn những người này có tính cách nổi loạn, cố chấp và bướng bỉnh, kém nổi tiếng và thiếu may mắn.

2. Trán hơm, thấp và hẹp hoặc có đường nét hung dữ, nốt ruồi ác

Vầng trán được gọi là Thiên đ́nh trong nhân tướng học, đại diện cho vận số bẩm sinh và vận may tương lai của một người, c̣n được gọi là ‘Cung Quan Lộc’. Nếu trán trũng hoặc hẹp th́ đa phần là người không thông minh, thiển cận, khả năng sáng suốt và phán đoán kém, làm việc ǵ cũng thiếu suy nghĩ, học lực kém, năng lực cá nhân tầm thường, khó có bước đột phá. sự nghiệp. Nếu có thêm các đường linh tinh, hoặc có nốt ruồi xấu th́ gia cảnh không tốt lắm, từ nhỏ gia đ́nh tương đối nghèo khó, không được cha mẹ giúp đỡ, phải chịu nhiều vất vả, cuộc đời lận đận và sẽ khó đạt được những điều tuyệt vời.

3. G̣ má cao, lồi không có thịt, hóp

G̣ má đại diện cho ḷng dũng cảm, khả năng và sự kiên nhẫn về mặt h́nh thể của một người, đồng thời cũng có thể cho thấy tính khí và thái độ của một người đối với việc làm. Nếu đàn ông g̣ má rộng hoặc nhô cao và không có thịt, tuy có cá tính mạnh, chịu thương chịu khó, rất dễ thích nghi với môi trường, có ư chí kiên cường, là người rất thực dụng, làm việc ǵ cũng phải đạt được mục tiêu của ḿnh, nhưng đa số họ có ham muốn kiểm soát, tính cách mạnh mẽ, độc đoán và tương đối ích kỷ, v́ lợi ích của bản thân mà làm những việc vô ơn.

4. Mũi vẹo, miệng vẹo

Trong nhân tướng học, mũi tượng trưng cho tính cách và tài vận của một người, c̣n miệng tượng trưng cho t́nh cảm của một người. Nếu mũi vẹo th́ trong đầu nhiều suy nghĩ lộn xộn, dễ đi con đường quanh co, làm việc ǵ cũng chông chênh, suốt ngày nghĩ ngợi lung tung, kể cả vợ hay người thân cũng phải toan tính. Đàn ông miệng vẹo thường hợm hĩnh, coi thường người kém hơn ḿnh và đặc biệt thích nói dối, dễ gặp trục trặc trong hôn nhân.

5. Nói mà không có hơi (hụt hơi), với một giọng nói vô thanh

Sức khỏe và đặc điểm tính cách của một người có thể được đánh giá qua giọng nói của người đó. Nh́n chung, những người có giọng nói to đều tràn đầy năng lượng và uy nghiêm khi họ nói, trong khi một số người nói yếu ớt, hầu hết những người này đều có sức khỏe kém, tinh thần cũng khiến người ta cảm thấy uể oải. Nếu giọng nói của một người nghe có vẻ ngột ngạt th́ phần lớn những người này càng nóng nảy, tính t́nh nhỏ nhen, thiếu khoan dung, đối nhân xử thế rất gay gắt, luôn thích đổ lấy lỗi của người khác, có tính ghen tuông vô cớ, vất vả và cả đời khó giàu.

VietBF @ Sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 05-26-2022
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,497
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen Shot 2022-05-26 at 5.03.43 PM.jpg
Views:	0
Size:	36.8 KB
ID:	2058961  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06108 seconds with 12 queries